Falling For A Therapist - Merged Thread

Para sa mga binata pa at walang pa pananagutan sa buhay na dito lang naglalagi sa ganitong lugar at madali mahulog ang loob, labas labas din minsan sa ibang lakaran, meet new people and women,sali sa ibat ibang club mapa car club, gun club o kahit na anong sports activities o hobby. Yung iba dito halos araw araw nakatambay sa ganitong lugar talagang umiikot ang mundo sa thera..

• Like (+1) 3

Mas madali kasi maghanap ng gf dito kaysa labas ng spa haha. Parang feeling gwapo ang ginagawa sa kanila ng thera, Let's just enjoy our spa life, make it a relaxation and not a hobby.

Oo nga boss kahit unang kita niyo pa lang parang gf asawa mo na agad cya lalo na kung ang tip mo yung pang highest mileage hehe...di kn pahihirapan makukuha mo agad cya in a short period of time, kung bitin kp balikan mo ulit, biruin mo maganda na bata pa sexy pa ang makakalampungan mo hehe...kung manliligaw ka din naman ng di thera tapos gagawin mo lang pampalipas oras aba delikado ka dyan mamya pagtapos mo iwanan, gumanti sayo putulin ang kaligayahan mo, mawawalan kn main weapon pang spa haha...

Yung previous post ko naiinlove ako dun sa girl na umalis na sa work niya sa beerhouse, yung tinulungan ko makauwi sa province nila, balak ulit bumalik sa maynila tapos disenteng work gusto niya, tinatanong ako kung bakit ko dw ginagawa sa kanya yun bakit mabait daw ako, may gusto daw ba ako sa kanya, gusto q cya pero natatakot ako baka masaktan ko cya pag kami na, ayoko kasi mkasakit ng damdamin ng babae, saka ayoko pa magretired sa spa hehe... nag eenjoy pa ako.

Isang umaga hindi ko mapigilan. Nag txt ako sa kanya "friends? Okay na ko kung san ka masaya." Kinagabihan hindi ko mapigilan pumunta sa bar. At nagtable ako ng iba. After few beers, dumating sya at pinsan nya. Nakita ko sila. Sumilip pa kung ako ung nandun kasi nakapark motor ko. Balak ng umalis ng katable ko kasi alam nya un ang lagi ko kinukuha. Pero sabi ko sa katable ko "jan ka lang. Ayaw naman na nyan sakin". Okay naman ung katable ko. May bf(abroad) at anak. Hinatid ko pa sya sa kanila after ng inom.

Pagkauwi ko nakita ko pinost nya. Suot nya ung necklace na bigay ko.

After 1day nag post sya "pahalagahan mo kasi ung mga tao nagmamahal at nagmamalasakit sayo, hindi ung pag nakita mo siyang masaya sa iba masasaktan ka at magseselos" tinext ko sya nung araw na yon. "Abot ko nlng ung card nung necklace kay FM pagbalik ko, friends?" Nagreply na sya. "Masaya ka naman kay a*****". Ge salamat" sabi ko "katable ko lang un. Wala pa rin ako iba".

Sa isip isip ko "Hahaha. Magsisi ka. Hindi ako pinili mo. Pinili mo pa kasi ung may sabit. "

Maybe ill still go back to the bar. Pero hinding hindi ko na sya kukunin. Once a month lang ako punta para magrelax. At home na kasi ako dun. At feeling safe

Not a sign of moving on though as you go back to the place just to see how she is doing. Pwedeng hindi mo nga siya kinuha, pero part siya ng purpose mo pumunta doon at kumuha ng iba.

• Like (+1) 1

Let it not be said that all these affairs of the loins don't go somewhere. Also let me say from the get go, no I will not disclose who these are, they left the "life" and I won't invade their privacy.

I know of at least three that culminated in a "happy ending", though nothing really ends on a long enough timeline, but I digress, back to the sharing:

Thera A- She and her long time beau, who I imagine had her every way in all manner of scenarios, finally got together after the guy got separated. They had a kid; he set her up with a business that she chose. They are together and doing well from what I hear.

Thera B- A very well known Thera met a guy who she didn't really like physically, but the guy persevered and having the resources to do so showered her with gifts, a car, etc. I advised her when she said she was thinking of retiring to be with the guy to take a chance on it, and get what she could since it was an opportunity. Ultimately, she went on to do it, and they are together though unmarried.

Thera C- Another very wet and wild Thera of immense renown who I really really liked left her BF of many years as he was not that well off, she went with a guy who could visit her every day and give her wads of cash. Eventually, he gave her two apartments and they had a baby. They are presumably together for now and she has stopped being the top performer she once was. I had talked to her in 2014 when she was planning on stopping but apparently she never managed to to do so on her own until sometime last year thanks to the rich guy.

So whats the takeaway: obviously they stop when they have the means to do so. So brutal truth, if you aren't going to buy their freedom, then they have to continue their path.

• Like (+1) 2

I want to ask those currently in a relationship with a thera at the moment. is she just doing the standard HJ with other clients?

If yes, is it because in some way you are also providing for her needs? In the end money is still a very big factor for the stability of your relationship

Because these therapists are here to work and earn money. Not look for love. Will love stop her from more than the standard when it means having more to save? Or extra money for her sister who studies?

Because if you let her just earn the minimum because you are in a relationship is just making her suffer more.

So to be an understanding boyfriend of a thera in this case is to not care of what ES she is giving to other clients as long as it helps her earn more.

Am I right?

• Like (+1) 1

Siguro nga pera pera lang. Pero ung naging girl ko. Ayaw na ayaw nya binibigyan ko sya pera pag kailangan nya. Sasabihin sakin,namomoblema sya kung san kukuha pera papadala sa kanila. Willing to give naman ako. Kahit baon sa school ayaw nya tanggapin. Ma pride. Buti ung goodbye gift ko na necklace tinanggap nya.

Problably because mas malaki kinikita niya sayo. or meron talaga ibang nagbibigay. Meron nga ako kilala may bf na, may sponsor pa na iba. And get this, nung nabuntis siya nung bf niya, sino nagbayad ng pangospital? Yung sponsor. Hehe!

Problably because mas malaki kinikita niya sayo. or meron talaga ibang nagbibigay. Meron nga ako kilala may bf na, may sponsor pa na iba. And get this, nung nabuntis siya nung bf niya, sino nagbayad ng pangospital? Yung sponsor. Hehe!

hehe may kilala rin akong ganyang thera.. may bf na may sponsor pa :D

Pards parang may kutob ako kung bakit sumama sa iba yung chicks mo..kahit dun sa may asawa..

Baka kasi swabe lang ang diskarte nun may asawa, hindi paranoid o creepy.

Man I think you have to rethink your strategy. Medyo nababantutan ako.

Kilala na nya un ung unang pasok pa lang sa bar. Nung una seloso ko. Pero nung tumagal explain nya gingawa nya. Inom at table lang. Baka mas pogi sakin. Kwento nya sakin inayakan daw sya sa tawag e. Tumibok ulit puso nya sa kanya

Edited by 🌟HUDAS🌟