Falling For A Therapist - Merged Thread

16 hours ago, hi_hello said:

im always happy for anyone who finds love where ever it is... but i wonder how many gms nasagasaan at umiyak ng bawat successful thera-client relationship. 

Sorry naman sa kanila. Hehehe 😅 Usually naman ibang GM madaming choices ng thera 'yan, if ever mawala ang isa madami pa reserba.😂✌ 

May kanta yun Apo Hiking sabi nila: “Mahirap talaga mag mahal ng syota ng iba, sakit ng ulo maniwala ka. “ lahat ng guest ni girl pag labas sa kwarto naging syota nya for 1 hour sa loob. Lahat ng ginawa nya sa yo na ulit sa iba, tapos habang nag hibintay ka ma kikita mo yun na una na guest pag labas na mukhang chonggo. Meron iba kaya tangapin at meron iba hirap. Kanya kanyang trip na lang. 

One of the considerations as well is how private of a person are you? Since it is really very possible for the Thera to have clients who will be part of your social circle. And yeah, sure when you are together in your little world with her, everything is in that "fantasy vacuum" of just the two of you- but what happens if you throw in social disapproval, or having close acquaintances who you discover shag her regularly, even if its just in the past. I think most men will be embarrassed. And that is one step away from shame. Are you willing to face that? Are you willing for people to lose respect for you- because rightly or wrongly, there will be disapprobation.       

Reading comments and opinions  triggered my depression right now, 
This my situation....

Having a night drive form qc to cavite mga 2am morning naadaanan kotong MP around Bacoor.
Since sobrang Stress and anlakas talaga ng hang-Over ko nag decide ako magpa massage.
walang akong idea sa MP kung anu inooffer basta sabi ko sa receptionist ill take 1 hour and 30 mins.
Thera name  Maria, una hnd nagsasalita, start na yung massage, at that time talaga lamig na lamig ako siguro dahil galing nga rin ako sa sasakyan/aircon.
napansin nya na nanginginig ako sa lamig and suddenly niyakap nya ako i feel something special for this girl that time.
cguro mga 30mins kami magkayap tumunog na yung timer.
i ask her na may sukli pa ako sa receptionist, baka pwedeng extend ako ng 1 hr.
we cuddle each other, and i kiss her and binulungan ko sya ng thank u for  hug
after that the magic happen we both totally naked kissing each other.
she gave an ES hj/bbbj only.
without asking money kaya nagtanong ako kung bakit??
Sabi nya lang sakin ang bait mo kasi sir.

excited ako sa Weds for our 3rd encounter..
medyo nakakaramdam na rin ako obsession/human addiction.

21 hours ago, magatol said:

Reading comments and opinions  triggered my depression right now, 
This my situation....

Having a night drive form qc to cavite mga 2am morning naadaanan kotong MP around Bacoor.
Since sobrang Stress and anlakas talaga ng hang-Over ko nag decide ako magpa massage.
walang akong idea sa MP kung anu inooffer basta sabi ko sa receptionist ill take 1 hour and 30 mins.
Thera name  Maria, una hnd nagsasalita, start na yung massage, at that time talaga lamig na lamig ako siguro dahil galing nga rin ako sa sasakyan/aircon.
napansin nya na nanginginig ako sa lamig and suddenly niyakap nya ako i feel something special for this girl that time.
cguro mga 30mins kami magkayap tumunog na yung timer.
i ask her na may sukli pa ako sa receptionist, baka pwedeng extend ako ng 1 hr.
we cuddle each other, and i kiss her and binulungan ko sya ng thank u for  hug
after that the magic happen we both totally naked kissing each other.
she gave an ES hj/bbbj only.
without asking money kaya nagtanong ako kung bakit??
Sabi nya lang sakin ang bait mo kasi sir.

excited ako sa Weds for our 3rd encounter..
medyo nakakaramdam na rin ako obsession/human addiction.

Please share your Wednesday experience. 

Sometimes it's very hard not to fall for them, specially if you receive more from them than what you give them. 

I had a Thera/jowa during the lockdown of the pandemic who always surprised me with small token gifts. She always volunteered to pay for expenses and was genuinely concern for me. I knew in my heart that I couldn't give what she wanted but she was still all out in pleasing me. I felt so "awang awa" for her.