Falling For A Therapist - Merged Thread

Thank you sa lahat ng nag reply at share ng advice! Medyo naka move on na ako nung nalaman ko na bumalik pa rin siya sa business. Medyo dismayado ako bumalik pa siya pero may reasons siya for sure. Yung experience lang kasi na yun, di yun yung inexpect ko. Haha marupok nga tong newbie na to mga pre, pag pasensyahan nyo na. :)

wala namang dapat pag pasensiyahan bro.

concerned lang kami, kasi paminsan yung mga tulad ng earlier post mo, e parang dapat ng konting paalala.

most may have been in a similar situation, in varying degrees, kaya nga dapat lang din na subukang maging objective.

step back to evaluate, try to study the situation, and identify what you are feeling.

kung wala lang, e di wala; ang importante, nag enjoy ka, kinilig ng konti, at naka move on.

kung tinamaan ka naman, despite being careful and all, wala din namang magagawa dun; ganun talaga.

hope for the best na lang.

basta enjoy, at wag mang hassle ng iba, ke thera o other GMs pa.

As the song goes....."It's all about the money, money, money."

Money naman talaga hanap nila. Kaya nga sila nandyan, siguro i date ka nila, kikilalanin, maybe may feelings din siya sa iyo. Pero hanggat nandun sya sa work may nakikilala pa sya na iba... every f#&king day. Taena love lang meron ka, yan lang kaya mo ioffer? Selfish mo naman..

Good composition but not convincing.

What's the use of having a GF for the past five years?

Sigurado naman na mas prefer mo si GF at may pintas si thera aside from working in spakol.

Normally it is better to maintain a GF or a wife/family and go to spakol for younger and more attractive theras pang sideline.

Sayang si GF pero kung "tinitipid" ka try ka uli sa spakol baka makatiyempo ka ng virgin just like you. That would be thrilling and would appreciate the post.

Good luck.

Thanks Bro. Well oo mas prefer GF kung thinking about the future, pero for 5 yrs at lagi kami magkasama, medyo nag fade yung sexual life. Kaya siguro I felt this way dun sa thera, because it felt new and different. To tell you honestly pre, di si GF yung problem, ayoko lang talaga siya ATW until marriage.(I know, I'm weird at makaluma siguro when it comes to sex).

wala namang dapat pag pasensiyahan bro.

concerned lang kami, kasi paminsan yung mga tulad ng earlier post mo, e parang dapat ng konting paalala.

most may have been in a similar situation, in varying degrees, kaya nga dapat lang din na subukang maging objective.

step back to evaluate, try to study the situation, and identify what you are feeling.

kung wala lang, e di wala; ang importante, nag enjoy ka, kinilig ng konti, at naka move on.

kung tinamaan ka naman, despite being careful and all, wala din namang magagawa dun; ganun talaga.

hope for the best na lang.

basta enjoy, at wag mang hassle ng iba, ke thera o other GMs pa.

Thanks Bikerboy! Agreed with you bro, sometimes ang hirap lang din maging objective kung pinaglalaruan ka ng feelings. It took me a few days to think more objectively. Kaya na share ko yung post kasi I think I needed an outlet especially wala naman akong ibang tao mapagkwekwentohan at highly appreciative talaga ako sa lahat ng advice ninyo mas experienced GMs. :)

Tinamaan ako dito haha, sana di ako kasama sa mga anecdotes mo hahaha.

Does not matter if you give them your time, effort or your love... Maniniwala lang sila na love mo sila if inalis mo na sila sa work nila, pag binahay mo sila, if di mo afford or di kna pwede sorry ka, you are just another GM.

Hmm...cnong thera ba baby mo?Lol...Baka nga nasagasaan kta without me knowing it...Lol

Anyway, kahit ibahay mo pa, there is still the possibility of her being a cheat.The moment mag-away kau, where do you think she will go for her finances?Do you think all those regular GMs she had pleasured would stop texting her to go out?How do I know?Well, because I have been there and done that.May nai-bahay nko top thera and she did not stop being a cheat despite her and her family being provided for by me.

Hmm...cnong thera ba baby mo?Lol...Baka nga nasagasaan kta without me knowing it...Lol

Anyway, kahit ibahay mo pa, there is still the possibility of her being a cheat.The moment mag-away kau, where do you think she will go for her finances?Do you think all those regular GMs she had pleasured would stop texting her to go out?How do I know?Well, because I have been there and done that.May nai-bahay nko top thera and she did not stop being a cheat despite her and her family being provided for by me.

Malala pala inabot mo. Sorry for you but, bawing bawi kna based on your stories. hahaha

Meron p b? Yung villain story ha, hindi yung mga happy endings.

As long as she remains in the industry bro, you can't. Even if she goes out with you, tells you she has feelings for you and insists she doesn't engage with other clients, as long as she works in that environment, there is 99% certainty that she will....I have been exposed in this enterprise long enough to know the inner machinations of therapists.

If you have read my real life anecdotes, some of those theras I got have serious BFs, some of them dating some active GMs who post in this thread.Lol...The only time you know that she has completely stopped is if she quits the spa and be with you for real.

totally agree.... there's this thera now who is asking me to love her, but not willing to give anything back for that love.. I asked her to quit and i'll support her.. she said: wag daw pakialaman yung work nya kasi work lang and need nya for family, hiwalay naman daw yung work sa love..(the situation is just totally different from normal relationships that do not start with money transactions) she asked me to trust her kasi work lang.. so i asked her to tone down the ES to standard only, hindi daw pwede kasi yan puhunan nya.. then i would have to schedule just to see her.. and one time when i said i couldnt go when she wanted me to visit.. bakit daw di ko mag sacrifice for her?

let's just say, she's not out there to play with me... but she's looking for love but not willing to give up any part of the industry? ano yun diba?

i'm sure you've passed thru this thera les.. just don't wana mention names, but with your expertise and experience with these theras, i'm sure you've seen all possible angles.. true or all for show.

These are the usual tricks of theras to gain more clients. Clients who are suckers may fall into these traps.

true true.. although this thera i'm pertaining to.. i haven't given her any tip/money since our 2nd meeting... so its a little mind boggling.. you are there for the money but won't take my money.. very difficult to explain the situation through words.. although at this point.. i already gave up on her, and we have totally no contact.

Tiyak iyon..........tumpak.....swak ito.........

Bilib na talaga ako kay Sir Lesluthor.....

Bringing your Thera-Labs out of the industry is not a guarantee na hindi ka "matorotot"....

Kahit na e-babahay mo si Thera-Labs, hinid rin iyan guarantee na hindi ka "matorotot"......

Ang ibon kasi, kahit ginto pa yung cage niyan, hindi pa rin iyan masaya............

Meron naman siguro na naging successful yung relationship with theras, pero bihira ito.......

Done! Yung isang thera na nililigawan ng isang GM, na check in ko na. Hahahaha! Sorry bro your everyday visit wasnt enough for her hehe. Nga pala one time magkasama kami you were to kulit on asking where she is na, nabwisit siya sayo hahaha at sumimangot hahaha!

Funny thing is halos twice a month ko na lang bisitahin tapos ikaw everyday hahahaha.

Villian as$h0l3 mode on!

Hahaha I like this. Ganun din nangyari sa akin. Nung una, ayaw pa pero bandang huli bumigay din hehehe. Yung ibang GMs nya, ang laki laki na nagagastos sa kanya sa panghuhuthot nya.

Nakaka awa naman ang mga gm na nahuthutan ng thera. Because of their love to these theras, they were used and abused.

Nakakaawa nga. Pero...

Madaling mahiwalay ang pera sa aanga anga. Puro kasi damdamin ang nasunod at hinde naging maingat, porke't nag sex o naging intimate eh love na. Paktay tayo dyan. Lesson learned na lang at achievement unlocked pag ganyan.

true true.. although this thera i'm pertaining to.. i haven't given her any tip/money since our 2nd meeting... so its a little mind boggling.. you are there for the money but won't take my money.. very difficult to explain the situation through words.. although at this point.. i already gave up on her, and we have totally no contact.

Had this kind of relationship with a thera also... kilala sya and alam ko for sure kilala nyo din un... patago lahat ng kita namin kasi nga ayaw nya tumigil kahit sabi ko pde naman na sya tumigil uwi na lang kami sa kanila or sa amin malayo dito sa mga umaaligid nyang clients... pero wala ayaw nya kasi she needs more money for her family same sayo bro never did i gave her money kahit pang gas sya nag papagas para lang puntahan ko sya... newei past is past pero un nga mahirap masabing love hanggat andyan sya sa SPAkol business... sa mga newbies ingat ingat din mas mahirap mag invest ng emotions kesa money... money maibabalik din agad emotion naku mahirap magtiwala ulet...

Done! Yung isang thera na nililigawan ng isang GM, na check in ko na. Hahahaha! Sorry bro your everyday visit wasnt enough for her hehe. Nga pala one time magkasama kami you were to kulit on asking where she is na, nabwisit siya sayo hahaha at sumimangot hahaha!

Funny thing is halos twice a month ko na lang bisitahin tapos ikaw everyday hahahaha.

Villian as$h0l3 mode on!

This is the dark side. Keep it up pinkishlover. care to share that GM bwahaha

Mr. Lesluthor, how true is the rumor na meron ka daw new top thera na ibinahay ulit?Like very recently lng daw kaya nagquit eto c thera sa spa nya kasi karelasyon mo na daw?Hahahah

Guys, pabalikin niyo na si "Mindy-licious" sa SPA-circuit................please spread naman the sunshine.........heheheh....peace.......

Villian as$h0l3 mode on!

Hahahahaha Way to go!!