• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

so what was it then?

I'm sorry I'm making you a substitute, it's just that she's not here and you are and well....

I just want to know why

yung sa una????

uh....ano kase eh....Filipina din gf nya na nakatira din sa Aus....when he saw me/met me/f#&ked me...wutever...di na nya ko tinantanan.....di nya ko ma shake sa isip nya...di ko alam if He also felt the same way I did when i first saw him...baka nga ganun yun...he..uh... spent a fortune para lang sa mga phone calls nya sa kin...actually...He was only 25 when we met...so di naman sya ganun na mayaman....yung parents at relatives nya lang ..independent sya.... uh...computer analyst...nag rerent ng sariling apt...may kotse (mazda lang)....ganun lang...simple lang....pero nung kame pa nag isip din sya na either dito na sya tumira or ako yung isama nya sa Aus (twas a long story....) anyways .....nakapag bakasyon pa sya ng 2 times dito sa Phil para lang magkasama kami...tig one week lang....pero...the whole time magkasama kame...parang...mag asawa sa condo ng Tito nya ( nag tatago nga lang ako kase...regular guest ko nga Tito nya dibah? hahaha :lol: :lol: ) I mean you know....nakita ko naman yung...effort...yung pagbabakasakali na baka pwede.... somehow...i knew it wasn't going to work...at alam nya rin yun...there was a time...we both cried about it...howell....it was a painful realization.... it did hurt like a bitch.... pero...tapos na yun....

anga anga naman yun.. siguro sa GL din nagpunta.. di nya siguro alam ang batas.. hehehe..

HEP!!!! wag mong uulitin yang sinabi mong yan! AAWAYIN talaga kita!!http://foolstown.com/sm/box2.gif

at di sya sa GL nag punta :P ... at that time.... di nya pa naman kase alam na mag bf na kami!http://foolstown.com/sm/jok.gif

kaya nga having an MPA gf is a lose some, win some situation.. you lose the benefit of picking a number.. isang number lang ang dapat na alam mo.. :D

actually....di po sya regular sa mga MPs... ewan ba kung anong naisipan nun at nagpunta sya noon...tas nag FR pa ang bruha alam naman nyang makikita ko yun! :blink:

kaya nalokah talaga ako!!! di ko rin akalain na masasaktan ako ng ganun nun....kaya yun...nagulat ako tas nagulat din sya sa reaction ko....tas yun...ewan... :lol: :lol: *phewhttp://www.moodsmilies.com/smilies/confused/16.gif

dahil...di nya niisip kung ano makukuha nya sa kin.... he just gives without asking for anything in return....

kaya tuloy i wholeheartedly gave in.... para na nga akong under his spell eh hahaha :wub:

eto simple lang: yung iba dyan....txt ng txt....di man lang niiisip na maaksaya load ko .... iniisip lang nila basta gusto nila replyan ko sila....pano ka naman gaganahan sa mga ganung tao? :blink: ...ewan if that made sense to you guys....pero sya kase....lagi nyang niisip kung ano yung...di ako mahihirapan....laging yung para sa kin iniisip nya...in so many ways...he shows me....things....i can't fully understand but i definitely appreciate.... :wub: ambait ko magsalita about him no? bati kase kami ngayon eh! :lol: :lol:

oh yeah and ofcourse....the first time i saw him....yun nga....parang biglang nag rewind at the same time nagfastforward tas biglang tumigil yung time! hahaha! :wub:

tip lang yan sa inyo....anyways bodybumping....di ko talaga kita sinagot kung sino dun sa mga contenders na yun....hahaha....better left unsaid ....mahirap na eh...haha

Edited by iwalkalone
Fall in love???? with MPA/PSP/GRO? Is it really love or just "Pussy Whipped"? Scenario: U date ur MPA take to a frens party. Find out that half the men in the room "F#cked" ur girl.... Still love her???? When everybody there thinks ur a chump?

Dudes, :thumbsdownsmiley: Just make sure you r not pussy whipped????

if it's real love....will/must everything else matter?....tanong ko lang sayo dude....na malamang di mo masasagot kase....i don't think you have the slightest idea...what real love mean!?

Why do you kee on using this word (LOVE)... this is the most BOASTFUL word in the dictionary and yet

no one can exactly quantify what it is ...

if it's real love....will/must everything else matter?....tanong ko lang sayo dude....na malamang di mo masasagot kase....i don't think you have the slightest idea...what real love mean!?

i know a chinoy and his mpa-gf steady for 8 yrs. now and still stronger than ever. somehow, he does not mind all the men she beds with at work. bilib nga ako sa tibay ng relasyon nila. becuz hindi naman kaya ni chinoy na gastusan pati ang pamilya ng gf niya he has learned to accept the reality that she will have to continue working as long as she can to support her family. ang mahirap lang daw ay hindi pa sila mkapag decide kung magpapakasal sila kasi nga ayaw ng pamilya ng chinoy sa babae. so ayaw silang bigyan ng blessing ng pamilya ng chinoy. pero kung TRUE LOVE nga relationship nila, there's no question about that.

Edited by LYCHEE
Fall in love???? with MPA/PSP/GRO? Is it really love or just "Pussy Whipped"? Scenario: U date ur MPA take to a frens party. Find out that half the men in the room "F#cked" ur girl.... Still love her???? When everybody there thinks ur a chump?

Dudes, :thumbsdownsmiley: Just make sure you r not pussy whipped????

f#&king a girl is different from making love..

at least bf's get to make love with them for free, magdamagan pa.. all the perks and benefits not available with other guys..

there's even real caring, and affection..

best part is that no money is involved

most guys can't even hire her at work since she is fully loaded with guests most of the time..

Kara, since you are studying right now, what makes you decide to stop working and continue studying? is there somebody paying for your tuition (perhaps a bf?) , or is it from your own savings from your earning from your work?

i just wonder, if you can do it, why can't others?

Looking back, I don't think I could deal with this. The smirks I would get when I'm with my GRO/MP gf from guys knowing they know her just as well as I do physically, and the rumors that would circulate sa likod ko. I don't think I'd be able to handle that.

i know a chinoy and his mpa-gf steady for 8 yrs. now and still stronger than ever. somehow, he does not mind all the men she beds with at work. bilib nga ako sa tibay ng relasyon nila. becuz hindi naman kaya ni chinoy na gastusan pati ang pamilya ng gf niya he has learned to accept the reality that she will have to continue working as long as she can to support her family. ang mahirap lang daw ay hindi pa sila mkapag decide kung magpapakasal sila kasi nga ayaw ng pamilya ng chinoy sa babae. so ayaw silang bigyan ng blessing ng pamilya ng chinoy. pero kung TRUE LOVE nga relationship nila, there's no question about that.

8 years???? holy cow.. di ba dapat around 5 years lang ang lifespan ng ganyang trabaho? does that mean if assuming she starts work at 19 bale 27 na MPA pa din sya? sobrang suporta naman sa pamilya yan ni MP girl.. di pa ba sya napakag pundar ng negosyo, like bilhan nya ng tricycle or jeep ang pamilya nya para naman di na sila umasa parati?

grabe ha.. kakapagtaka naman yang ganyan.. i guess kung mahal nya yung bf nya nag stop na sya..parang pudpod na yung reason na suportahan ang pamilya.. for 8 long years? think about mismanaged finances..

the bright side to this is at least you know that's what she does for a living. You're more of a chump if you date this sweet looking innocent girl, and then finding out that she has screwed every single guy in your building down to the janitor.

at least you know upfront.

and honestly who the f*ck cares anyway if she has f*cked guys other than you? Trust me, you can never find a girl who hasn't f*cked or at least sucked the cock of some other guy (well you can find one in a nunnery or in elementary) this is the new century, poon is handed out like candy, and your virginal gf may be the office's f*ck toy behind your back.

Edited by Larry