Falling For A Therapist - Merged Thread

huhu.. same tau!!!! pro aq, im on the middle of dat situation.. palibhasa kc, kpg mpa ka, u dnt have the right to fall in love and to live normal juz like other grls outder... siempre ano k nga b nman isa k ln masahista na napapa sextra.. and even the dad of ur uests and other relatives pwede kan tikman bsta babayaran k lng tma po ba... msakit mang icpn pro yan tlga an tingin ng karamihang attendant sa srili nla, and u cant blame us, ganyan ksi ang trato na pnapkita ng uest smen eh

atleast hindi one sided itong thread na ito dahil may mga mpa na mismo nag comment at nabibigay ng kanilang experiences, pansin ko lang din kasi sa inyo mga mpa dun pa kayo mahilig makipagrelasyon sa may mga sabit, kung hindi may asawa may gf, eh talagang walang patutunguhan iyon

tama ka pareng kupalking. kung ma-iinlove din lang kayong mga mpa. duon na kayo sa mga walang sabit. kung talagang mahal kayo ng lalaki talagang bibigyan kayo ng bagong buhay. huwag nga lang kayo umasa ng katulad ng dati sa trabaho ninyo. karamihan naman kasi ordinaryong tao lang sila pero handang mahalin kayo ng lubusan.
huhu.. same tau!!!! pro aq, im on the middle of dat situation.. palibhasa kc, kpg mpa ka, u dnt have the right to fall in love and to live normal juz like other grls outder... siempre ano k nga b nman isa k ln masahista na napapa sextra.. and even the dad of ur uests and other relatives pwede kan tikman bsta babayaran k lng tma po ba... msakit mang icpn pro yan tlga an tingin ng karamihang attendant sa srili nla, and u cant blame us, ganyan ksi ang trato na pnapkita ng uest smen eh

Ms Checkline,

You have a choice,

you can get out that job and live a normal life like others, but I guess you cant let go of the fact that you have to earn a living and being an MPA can give luxuries no ordinary job can give.

Remember, you have a choice.

You can get out of being an MPA and live a "normal" life, or continue being an MPa and make good money but face the consequences of not living a normal life.

pag maluho kasi kahit anu gagawin kahit ibenta at ipaarkila ang katawan, pag madaling makuntento eh kahit anung trabaho ok na

This thread really gets interesting now. We now have the point of view of those we fall in love with (sexylicker and checkline princess).

Guys, let's face the fact that it is doubly hard for the mpa's once they fell in love with us. Can they control their emotions just as much as we can't whenever we fall for them? Can they handle a relationship like the way we do with them? For them, they will always have that guilt lingering whenever they engage in their work. Now tell me, how hard is it for them to fall for a guy and yet they have to show some affection to other men whom they really don't love? Add to that the fact that they will always think of the guy whom they fell in love with whenever they service to their guests.

In the game of love, nothing is really fair and square. There will always be hitches and we can't avoid them. You just have to live with it and go with the blows.

I agree with you kupalking on your thoughts on why mpas do go for this kind of work. Easy money comes with higher risk.

But still we have to take into our minds that no matter what the reason of the mpa is for working as such, they are still humans, capable of falling in love and definitely worthy to be loved by anyone.

PEACE!

In my opinon, choosing to become a commercial sex worker rather than an ordinary office worker, factory worker or sales lady is like entering into a "Faustian" deal. High income = higher emotional, psychological even physical risks and payback, oftentimes irreparable.

If they fall in love with a guest, given the circumstances within which they met, a real genuine relationship would be a huge challenge for both.

Question is, would the girl sacrifice the high income just to take a chance on a relationship that may provide the love and care that she needs BUT not the financial security that she sought which drove her to become a commercial sex worker?

Question is,

hmmm very touching post nung dalawang mpa pero di ako naniniwala

sa mga sinasabi nila beterano na ako ng ktv at mp scene para matangay

ako sa ganong kwento in my experience 501x ku ng narinig yan masyado

ng gasgas kaya ito po opinion ko peace mga menyaks :thumbsdownsmiley: :evil: :evil:

basang basa mo na nga script na sasabihin nila eh, may anak sila single parent hindi pinanagutan ng ama ng bata, may pamilya sa probinsya na umaasa sa kanila at may mga pinapaaral na mga kapatid, na rape ng tiyuhin o step father kaya naging ganito ang buhay nila,wala ng makain sa probinsya kaya nakipag sapalaran sa maynila, anu pa ba dahilan kung bakit napunta sa ganito trabaho,

basang basa mo na nga script na sasabihin nila eh, may anak sila single parent hindi pinanagutan ng ama ng bata, may pamilya sa probinsya na umaasa sa kanila at may mga pinapaaral na mga kapatid, na rape ng tiyuhin o step father kaya naging ganito ang buhay nila,wala ng makain sa probinsya kaya nakipag sapalaran sa maynila, anu pa ba dahilan kung bakit napunta sa ganito trabaho,

I'd like to add some more reasons na madalas gamitin: may sakit ang tatay o nanay o kapatid; di kaya sustentuhan ng magulang ang luho (eh di magtiis sa binibigay nila); kailangan ng pang-tuition; kulang ang kita sa mall o sa mga fastfood chain; na-recruit ng kapitbahay; may kapatid na pinag-aaral...etc., etc., etc. A 101 reasons why they love the NBA este MPA pala...

kagaguan yung mainlove sa guest at kala mo mahal ka ng guest wake up pipol kaya kayo

niligawan ng guest 85% ay para libre popoy forgive my harsh opinion pero its true na ito

ang reasons kaya gising :evil: :evil:

siguro love hindi awa ang affairs' ko sa mga mpa - all of them pinersuade kong magbagong buhay at handa akong tumulong hanggang makabangon. may isa na huminto na at tinulungan kong magbusiness sa kanyang province - ok naman siya ngayon at maligaya. mayroon naman na talamak talaga ang pagkakahilig sa sex and drugs kaya split ako. Meron naman, titigil na sana kaya lang bumalik sa asawa na nagalit pa at sayng daw ang kita - split din ako. Those mpas - all of them i have screwed, di ko nga alam kung naanakan ko or what. I'm having an affair with one whom as far i know hindi nagpapagamit sa iba - i hope she will remain that way and although malakas ang kita nya sa tip pinipilit kong siyangf bumitaw and hopefully anytime from now pag maganda ang mga inaasahan niyang developments - bibitaw na siya. - we are in contact with each other - alam ko never siyang gumimik kasi may super-bantay siya and who knows tao rin naman siya na dapat bigyan ng karapatang magbagong buhay and who knows then i'll gonna take her as my truly own