LA Lakers

L.A. malaki ang problema in the future. they dont have a legitimate star. kobe is getting older, and wala cya mapasahan ng title niya. the front office of LA. is sucks. they should not hang on sa PAST. kala kasi nila porket LA lakers most of the superstar will run through their door and play for them. the western conference is full of powerful team. kaya WAKE UP L.A. get a superstar now. or develop your young players. kung hindi magiging kaawa awa kayo in the future.

• 2 weeks later...

Not that I care but I think Byron Scott was hired just because he was an ex-Laker and has "deep" ties with the organization.

I do not think he's the man who could handle Kobe's ego, Boozer's non-existent defense (and offense lol) and Swaggy P's rag tag gangster type attitude. He could probably give JLin more freedom to shoot and handle the ball but that's about it.

Poor Julius Randle too.

• 3 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 3 weeks later...

sana kumuha na sila ng ibang star... kobe is already past of his prime... hindi na nya kayang ibalik ung dati nyang laro bukod sa injuries nya he's not getting any younger

face of the franchise nila si Kobe kaya somewhat untouchable parin sya dahil sa value na binibigay nya sa Lakers (ex: Leadership sa young players)

medyo rebuilding mode narin lakers sa ngayon kaya nga wala sila gaano nakuhang key piece dahil sa contract extension ni kobe na kahit for me , medyo overpaid sya.

One reason din na di nila nakuha si melo is because of that, pero as a Laker fan siguro we can still appreciate 2 great years for Kobe before he finally hangs his sneakers.

• Like (+1) 1
  • 3 weeks later...

nung pinanood ko yung last play ni Randle parang ankle injury lng pero sa reply mkikita bumigay yung binti... scary!

u can see the face reaction ni Randle habang palabas ng court.

definitely isang demolisyon ang ginawa ng Rockets

dagdad mo pa bad shooting ng LAKERS... isang bad move tlaga yung pagkuha kay BOOZER.

minamalas talaga ang Lakers.