diba yung mga nakapaligid naman kay Pnoy yung nagkakalat ng love story niya...may nakita lang nga na anak ng isang congressman, kinabukasan ang press release na nasa front page pa ng inquirer e handa na si Pnoy na magkaanak - NGUNIT WALANG ASAWA...tagahugas ka daw, ng pinggan sa may ermita...ay teka masyadong nadala sa pinakikinggan...

seriously pare, halimbawa si Madam Auring naging president at niligawan ka, magpapakasal ka ba? parang ganun din yan pare, in six years wala na yung power at ang matitira sa iyo isang matandang kulubot...hindi ako magtataka sa ginawa ni Liz Uy.

potah kababawan na tong ginagawa natin...mabuhay ang kababawan!

Bwekekekekekeke! Oo pare sobrang kababawan ang pag-usapan ang love-life ng isang malapit ng maging senior citizen. laugh.gif

the aquinos are NOT the kennedys... if this is the last of that breed, we'd all be better off.. just look at joshua and baby james, jeez, utang na loob...

nope. he's not the last. i have a feeling kris will run in the next election to thwart bongbong marcos' bid. para aquino vs. marcos, the 2nd generation. lol.

who the hell laughs like bwekeke? tao ba yan?

don't worry, ung pinagmamalaki mong presidente, wala pang 6 months, dalawang beses na pinahiya ang buong pilipinas sa buong mundo, dadating din yan, tangal yang urangutan mong presidente

Siguro mas hinde tao ang mamang malago ang bubol na pati bata ay isasama sa galit! Bwekekekekekekekeke! Kamusta na rally mo? Napatalsik mo ba? O baka naligaw ka at sa mga driver ng kuliglig ka napasama!

Siguro mas hinde tao ang mamang malago ang bubol na pati bata ay isasama sa galit! Bwekekekekekekekeke! Kamusta na rally mo? Napatalsik mo ba? O baka naligaw ka at sa mga driver ng kuliglig ka napasama!

bwekekeke ka rin... ka level mo pala si joshua sa IQ...

Kris Aquino's fault for being so repulsive and displaying her children, they're fair game now...

wag ka mag alala sa rally ko, mangyayari din yan, at least happy ka, feel mo forever ka may ma aalaska sa akin, don't worry di masyado kita pinapansin, di kita ka level, idol mo unggoy eh..

be happy with your choice, jejemon...

• Like (+1) 1
  • Downvote 3

bwekekeke ka rin... ka level mo pala si joshua sa IQ...

Kris Aquino's fault for being so repulsive and displaying her children, they're fair game now...

wag ka mag alala sa rally ko, mangyayari din yan, at least happy ka, feel mo forever ka may ma aalaska sa akin, don't worry di masyado kita pinapansin, di kita ka level, idol mo unggoy eh..

be happy with your choice, jejemon...

Bwekekekekekeke! Mukhang wala ka atang IQ para sabihin na ang mga bata ay kailangan idamay mo sa galit mo sa Presidente! Mukhang bumubula ng husto ang bibig mo sa galit brad! Dapat nga mag-rally ka na para mailabas mo ang inis mo Bwekekekekekekekeke! Kailan ba iyan? Ang tagal na iyang banta mo pero wala naman ..galit tite ka lang ata eh! laugh.gif laugh.gif laugh.gif o bata lang ang kaya mo?

Moving forward!

Dear Noy,

Bakit may mga taong bitter? Wala namang ampalaya sa plants vs. at zombie? Sa farmville meron ..malamang nasobrahan sa pait ang buhay kaya pati pamangkin mo ay damay na sa kapaiitan ng kanyang nararamdaman. Noy, ang mga ganyang tao ay hinde na dapat pinapansin kasi nga hanggang rally lang ang alam nyan! laugh.gif laugh.gif laugh.gif

Bakit may mga taong bitter? Wala namang ampalaya sa plants vs. at zombie? Sa farmville meron ..malamang nasobrahan sa pait ang buhay kaya pati pamangkin mo ay damay na sa kapaiitan ng kanyang nararamdaman. Noy, ang mga ganyang tao ay hinde na dapat pinapansin kasi nga hanggang rally lang ang alam nyan! laugh.gif laugh.gif laugh.gif

Funny, I heard this said about noyboy and other oppositionists during gma's time.

I guess the perspective changes once you and your shooting buddies are now the ones in power.

galit? frustrated, exasperated maybe, galit? nHow can I be angry at our people who like you, are so naive to believe this guy will deliver the promise of good governance and rid us of corruption...

I'm angry at media, Kris aquino, willie revillame, boy abunda, abs cbn, for not elevating the standards or level of knowledge and information of what is really good for our country, not media hype or empty promises, which results in across the board UNQUALIFIED, untalented, totally inept idiots like Noynoy Aquino and most if not all of his cabinet running our country, shaming us on an international stage

with a team like Jojo ochoa, and money bag holders like the Abad family (who, by the way are now in "collection" mode)he plans to lead us to progress?

daan na tuwid? let me ask you this, you still buying that crap?

speaking of Jojo Ochoa, did you see this guy on TV? Akala ko ba pinagmamalaki ito na isang napaka brilliant na administrator?

In all honesty, i've never seen a more ill-equipped, unqualified and amateurish middle executive in government

This guy wouldn't last a day in GMA's cabinet,

his presence at the senate was the most embarrassing, insulting and laughable display in those halls, and they're not that noble either to begin with

Edited by ElRey

As the slogan say during the last years of dictatorship:

TAMA (na si NINOY), SOBRA (na si ABNOY). PALITAN NA !

The Palace came out with their own poll, ratings going down and yet

they focused on PUNO. How in heaven can an Under Secretary be included

in a survey without even the Secretary in it? Only show's they used Puno

as the center para maiwas ang focus kay Abnoy na also going down sa survey.

They should have included Kris as this bitch is already down the shits.

galit? frustrated, exasperated maybe, galit? nHow can I be angry at our people who like you, are so naive to believe this guy will deliver the promise of good governance and rid us of corruption...

I'm angry at media, Kris aquino, willie revillame, boy abunda, abs cbn, for not elevating the standards or level of knowledge and information of what is really good for our country, not media hype or empty promises, which results in across the board UNQUALIFIED, untalented, totally inept idiots like Noynoy Aquino and most if not all of his cabinet running our country, shaming us on an international stage

with a team like Jojo ochoa, and money bag holders like the Abad family (who, by the way are now in "collection" mode)he plans to lead us to progress?

daan na tuwid? let me ask you this, you still buying that crap?

speaking of Jojo Ochoa, did you see this guy on TV? Akala ko ba pinagmamalaki ito na isang napaka brilliant na administrator?

In all honesty, i've never seen a more ill-equipped, unqualified and amateurish middle executive in government

This guy wouldn't last a day in GMA's cabinet,

his presence at the senate was the most embarrassing, insulting and laughable display in those halls, and they're not that noble either to begin with

Edi mag-rally ka para ibalik si GMA, swerte mo lang kung makaipon ka ng singkuwenta katao na hinde miyembro ng LAKAS bwekekekekekekekeke!

Mag-rally ka rin sa harapan ng ABS-CBN, GMA pati na rin sa office ng Inquirer at Philstar ..yan ang legal na paraan para mo mailabas ang galit mo sa legal na paraan.

Ngayon kung uupo ka lang sa harapan ng computer at bumubula ang bibig mo habang magtitipa ka ng post mo eh nagpapalaki ka lang ng bayag at walang mangyayari dyan!

Kahit mag-tutuwad ka pa maghapon, magdamag ..si Ochoa pa rin Executive Secretary at ikaw ay kritiko at walang magbabago! Sabi nga ng matatanda magpahinog ka!

Magsampa ka ng kaso sa mga Abad kung may ebidensiya ka open ang mga fiscal para tumaggap ng kaso, kung wala kang ebidensiya at tsismis lang yan sa kangkungan lang din pupulutin yan! Bwekekekekekeke!