Ex Pba Players

peep_tom

ano na kaya balita kay gary vargas, don don ampalayo, rudy distrito, fredie hubalde sana may website para sa mga ex pba players at may update sa mga namayapa na

Gary Vargas nagmigrate sa US after 1986. Nakita ko siya sa Del Amo Mall sa torrance, Ca a couple of years ago. Si Distrito nakakulong sa Las Vegas. Diba nakapatay ito ng Mexicano. Si Hubalde taga Antipolo yon. Nasa Pinas pa rin. Naglalaro pa rin ng basketball ung nga lang mga liga liga na pang matanda lang.

• Replies 4.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Relosa and Villamin are based here in the US. Ganoon din si Dondon Ampalayo. Si Dante Gonzalgo taga Palmera sa Taytay yan. Balita ko jeepney barker na raw yan. Nakita ko minsan sa Rustan's taytay yan nung may Rustans pa noon sa Taytay. Generalao, Ducut and Mamaril. Malamang nasa Pinas yang mga yan. Naalala ko si Ducut tumitira pa minsan sa tres noon at dumadunk pagka open court hehehe.

Si Mamaril nagpapasada ng sasakyan nya. Service from Masinag to Ayala. nasasakyan ko dati. di ko lang alam kung hanggang ngayon dun pa din sya nagpapasada.

Di ko na maalala kung ano kinamatay ni Abe King. Sa news ko lang narinig, last year pa yata.

Mike Mustre has a son in SBC High School. Good scorer though quite a show-off.

Mike Advani is one of the SBC managers.

Nelson Asaytono, ano news dun?

I RECENTLY WATCHED NELSON ASAYTONO PLAYED WITH OTHER FORMER PBA PLAYERS IN A GOODWILL GAME IN AUSTRALIA.

http://photos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc1/hs248.snc1/9520_136176661636_554261636_3076766_5286746_n.jpg

This was taken early this year. You could probably see Abe king from this picture. Sino bang nagsabi na patay ni si Abe King. The reported that created that news should have his eyes checked by an eye doctor.

As for Epoy Jalmasco, he was featured in one of the shows of ABS-CBN. At that he was hired as an import or hugot in basketball leagues in the provinces. He was a good player when he played for Shell. Prior to that. The last time I saw him was in 1992. I was invited by Merwin Castelo (personal friend) to watch one of his games in the PBL. At that time, Merwin was playing for Otto Shoes. I saw Epoy Jalmasco together with some ex Pros watching the game as well. During that I believe he was trying to play for one of the PBL teams.

Any news about Juancho Estrada who played for Swift in the early 90's? How about Jessie Cabanahan (is this the right name) who also played for Pop Cola in the late 90's.

Edited by Vegasboy32
  • 3 weeks later...

si mon fernandez madalas ko makita way back 2005 sa strata building, may share pa sya sa san miguel that time. bumibisita ata sa friend sa estrata galing san miguel hq. si randy alcantara na naglaro sa noon sa Mba, Laguna Lakers, then last nagplay sa Fed Ex sa pba, kapitbahay namin, nagmigrate sa US, last na kwentuhan namin pinababalik daw sya sa mapua para mag coach.

si mar morelos at gerry esplana mga councilor ng valenzuela.

• 2 weeks later...