Ex Pba Players

peep_tom

i've played with a few ex-pba players kapag may commercial league sa marikina. many to mention pero ang palaging hindi nawawala eh si john cardel. still has the moves pero mejo tumaba na. si roel buenaventura naman who was wreaking havoc in the uaap during his stint at ue and i think played for swift/pop is a constant teammate of mine.

• Replies 4.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• 3 months later...
how about rob parker and chris clay??? rob parker is the fil -- sham from STA. LUCIA while CHRIS CLAY played in the MBA and became an import for AIR 21 when they joined the PBA???

:)

Bong Ravena and Rey Evangelista mga assistant coaches di ba??

Chris Clay played for slr yata but he didn't fared well sa PBA kaya din siguro wala nang kumuha....

• 1 month later...
  • 3 months later...
any news on the bruise brothers ricky relosa and yoyoy villamin of hills bros?

tsaka sina willie generalao, dondon ampalayo, dante gonzalgo, ed ducut and "mama" mamaril?

career high at ni ed ducut noon sa ginerbra eh 5 pts 8 rebounds tapos her was the best player at that time...

Relosa and Villamin are based here in the US. Ganoon din si Dondon Ampalayo. Si Dante Gonzalgo taga Palmera sa Taytay yan. Balita ko jeepney barker na raw yan. Nakita ko minsan sa Rustan's taytay yan nung may Rustans pa noon sa Taytay. Generalao, Ducut and Mamaril. Malamang nasa Pinas yang mga yan. Naalala ko si Ducut tumitira pa minsan sa tres noon at dumadunk pagka open court hehehe.

• 4 weeks later...
Asan na nga pala si Andy Seigle, 'di ko alam kung umuwi na sa U.S. or what ito o naglalaro sa 3rd rate league. Also, asan na kaya sina Rob Johnson (Ginebra, pf), Kenny Evans (Alaska, TNT), Sonny Margate (although 'di yata nakapasok sa PBA 'to)..

last i heard on an interview kay danny nasa states na raw and busy with fixing cars daw , hindi ko lang alam kung may talyer sya or nag work as mekaniko

• 3 weeks later...