$uddenly $ingle : Feeling Lonely Or Free Again?

alam nyo ba yung parang wala ng text na dumadating sau.

yung nangungulit na "asan ka n?" "cnu kasama mu?"

tapos parang sa puso mo parang my kirot ka na nararamdaman.

tapos kapag mag isa ka lagi mong na iisip yung ex mo.

Iniicip mo kung my iba na sya or kung napalitan ka na nya agad.

tapos kahit gusto mo pa magpapansin sa kanya indi mo na magawa dahil hindi k n nya papansinin.

tapos ka da na may text na darating titingnan mo agad kung sya yung ng text.

hai........... buhay......

nakakalungkot ang ganitong feeling!! :cry:

Lonely. I think there would'nt be an hour pass that she never entered my mind. Ang hirap pa mag-isa na wala ka kausap. PArang pinagsakluban ka?Masakit pa ata yung masaksak kesa sa ganito nangyari. Everytime na mag ring cp ko am expecting na sya yun. Nakakamiss lahat ng bagay. Yung mga places kahit yung mga minsang pangungulit sa text like anu gawa mo?? Mga ganun ba. Walang biro bumibili ako ng kausap in a way na papainumin ko saka yun kausapin lang ako.Ang CHAKIT!!

• 2 months later...

at first it's freedom of course.. lol but then again it gets lonely.. well in my case not because he's gone.. i mean thank God for that.. :P it's about worrying that you might never find that someone.. and you might end up alone for the rest of your life.. geez i'm 21... but hey, that's a possibility

FREE AGAIN

Definitely I am!

I had this ex who seemed to had a happy though on our breakup. Since he was my first, i was depressed about it. But he calmed me down and said positive things about the saddened occurrence. He said that I should not be bitter and that I should not let go of myself or be pathetic about it. That I should be "free" ..I have all the free time to shop, to pamper myself more...blah blah blah..

LONELY: of course! i'll be a hypocrite if i say ... I'M HAPPY! Imagine 3-long years of love and fidelity, of devotion to the guy i thought would love me back and will be the father of my children. Nanghihinayang ako sa panahong sinayang ko sa kanya!!!!

FREE: DEFINETELY!!!!!!!! I can move on with my life.... Balik sa dati ang buhay, ibalik ang nawalang respeto sa sarili ... at ipakitang kaya ko lahat ito...

I am still lucky.... nakilala ko ang tunay niyang kulay .....

I am still lucky.... I was able to know who my real friends are ...

I am still lucky.... I found a TRUE VIRTUAL FRIEND .... NEVER LEFT ME DURING THE DARKEST HOUR

I am still lucky.... I was adopted and became her youngest sister in the net ... eventhough he is my

NEW FACELESS & NAMELESS BROTHER ..... super happy na ako....

LONELY: of course! i'll be a hypocrite if i say ... I'M HAPPY! Imagine 3-long years of love and fidelity, of devotion to the guy i thought would love me back and will be the father of my children. Nanghihinayang ako sa panahong sinayang ko sa kanya!!!!

FREE: DEFINETELY!!!!!!!! I can move on with my life.... Balik sa dati ang buhay, ibalik ang nawalang respeto sa sarili ... at ipakitang kaya ko lahat ito...

I am still lucky.... nakilala ko ang tunay niyang kulay .....

I am still lucky.... I was able to know who my real friends are ...

I am still lucky.... I found a TRUE VIRTUAL FRIEND .... NEVER LEFT ME DURING THE DARKEST HOUR

I am still lucky.... I was adopted and became her youngest sister in the net ... eventhough he is my

NEW FACELESS & NAMELESS BROTHER ..... super happy na ako....

good for you sis.

LONELY: OP KORS NAKAKALUNGKOT ANG SINGLE. nasanay na ako na may tinatawagan, tinetext at mamasyal tpos bigla n lng mawawala.

FREE: at some point. im free of her lies but not of her memory. the mere thought of her eyes and lips still gives me the "KILIG" i once felt nung kame pa.

• 3 weeks later...