WWE Wrestling/Usapang Wrestling

Hindi ba pwede na consolidate na lang ang rosters ng Raw and Smackdown into one? Sobrang nipis na kasi ng SD lineup, i hardly watch anymore. Even with Batista returning, wala masyadong pwedeng gawin na rival nya. Mas ok siguro i merge na lang yung dalawa tapos ECW ang ipalit sa timeslot ng SD. What do you think? :P

Hindi ba pwede na consolidate na lang ang rosters ng Raw and Smackdown into one? Sobrang nipis na kasi ng SD lineup, i hardly watch anymore. Even with Batista returning, wala masyadong pwedeng gawin na rival nya. Mas ok siguro i merge na lang yung dalawa tapos ECW ang ipalit sa timeslot ng SD. What do you think?  :P

hmmm...i think that wouldnt work kaya hiniwalay ung dalawang roster ay para ma handle ung egos ng mga player and give every superstar at least the chance of winning a title...mahirap pagsabayin ang 2 major title world heavyweight championship at wwe championship in one show...may timeslot na din na nakuha ang ECW sa Sci Fi Network (States)...hayaan mo malapit na ang RAW-SD Draft...ibalik nalang nila si Carlito sa SD...and perhaps they could get CHris Masters to come with him...pabalik na din si Orton...medyo di lang talaga bumebenta storylines ng SD add that with the injuries

May nabasa akong spoiler sa isang website at sabi eh lalabas daw yung DX sa Judgement Day. Astig!!!!

dude...tapos na Judegment Day...sa Vengeance pa ata sila papakita...malapit na yun!!!

Hindi ba pwede na consolidate na lang ang rosters ng Raw and Smackdown into one? Sobrang nipis na kasi ng SD lineup, i hardly watch anymore. Even with Batista returning, wala masyadong pwedeng gawin na rival nya. Mas ok siguro i merge na lang yung dalawa tapos ECW ang ipalit sa timeslot ng SD. What do you think?  :P

sa tingin ko may mga bagong talents na lalabas sa wwe this year, aside kay harry smith who is set to debut very soon at raw(?). hopefully ito mga lalabas na new talents sa wwe:

teddy hart, isa pang nephew ni bret

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/t/teddyhart/05.jpg

nattie neidhart, daughter of 'the anvil'

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/n/nattieniedhart/02.jpg

t.j. wilson aka "the stampede kid" - parang inampon ng hart family

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/t/tjwilson/02.jpg

ovw stars 'the highlanders'

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/h/highlanders/02.jpg

ovw champion c.m. punk

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/c/cmpunk/09.jpg

ovw standout ryan wilson aka "titus"

http://www.obsessedwithwrestling.com/pictures/r/ryanwilson/08.jpg

Consiglieri and acidboy,

Thanks for the input. Yeah i guess joining SD and Raw is not that feasible although i just can't help but remember the time when WWE superstars would be on both shows. Those were really good times. I just wish WWE creative would do something to improve the quality of both shows especially SD. I am also worried that getting new talent like those mentioned by acidboy might not help either since a lot of the current superstars are being underused anyway, Benoit, the cruiserweights, a true tag-team division are some of the examples of talent being misused or not being used at all. And instead we get crap like the Bogeyman, Khali and other "short term" gimmicks, not to mention the lame attempts at comedy sketches. While i welcome the return of ECW (sana hindi watered down), the shipping of talent to that show will further diminish the rosters of Raw and especially SD. :(

Thats enough ranting for now. I'm still hoping for the best. Keep posting guys.

doubtful...remember...Triple H doesnt want to move to smackdown kasi monday nighter sya...na draft na sya dati ng SD pero di sya pumayag diba..(well of course storyline wise)

maybe they can send cena back to SD...para tuloy na sila ni batista...

hintay lang tayo ng draft...

malapit na din

wish ko lang talaga ECW will still be ECW

What do you think about this idea guys? What if John Cena joins DX? I know he sucks right now and to make a long story short nakakasawa na sya, right? So to repackage him make him join DX, maybe its gonna change that boring character. It's just an idea that struck me while i was thinking what the best to do with Cena. Maybe you guys have TWO WORDS for my idea hahahaha

I don't know man, Cena doesn't have the DX quality we all loved and enjoyed. Parang mahirap na i-repackage si Cena eh. Nakakhinayang din sya kasi bata pa lang sya, sawa na tao sa kanya. Mag bad guy na lang siguro sya para ma-miss ng tao ung good guy image nya. Just like Triple H. Kahit anung ka-kupalan gawin nya, he is still cheered and respected by fans.

IMHO Cena doesn't fit the DX gimmick. I agree that maybe a rival faction for him would be better. Si Cena naman doesn't need a new gimmick but instead should actually tone done a bit and improve, drastically his mat skill. I can't put my finger on it but there is really something weird about the way he moves in the ring. It's comparable to watching a guy without any rhythm dance or something like that.

On another note. If and when Trips and Shawn finally form DX. How long do you think that would last? Medyo may edad na rin itong dalawa eh. I really don't see them in the final days of their career doing crotch chops and stuff like this

http://www.comics101.com/mailbag//news/Mailbag/11/dx.jpg

:boo:

Hehe peace guys.

feeling ko DX Cena wouldnt work...maybe he can come up with his own group...and be a good heel...

sayang nga si brock...he can be the face of smackdown..or balik si goldberg...

bakit ba may problema si vince in handling big stars...i mean sina brock fi-nire nya...

Ang alam ko, Vince didn't fire brock. Brock joined NFL diba? kaya nung wrestlemania XX nung laban nila Goldberg, the fans were shouting, "You sold out!"

Cena sa DX! pra mo na ring sinali si carlos agassi sa masta plann! hindi bagay!

About Cena forming his own group, pwede, members nya cla marky mark at vanilla ice! :P

Dapat cgro magpakatotoo na sya sa mga gimik nya! cno b naman naniniwala na lumaki sya sa streets, puro mga babae at bata lang naman! :angry:

With Triple H and his storied history still in the scene, Cena will still be second class act to him even if he holds all of the title in the wwe.

Cena sa DX! pra mo na ring sinali si carlos agassi sa masta plann! hindi bagay!

About Cena forming his own group, pwede, members nya cla marky mark at vanilla ice!  :P

Dapat cgro magpakatotoo na sya sa mga gimik nya! cno b naman naniniwala na lumaki sya sa streets, puro mga babae at bata lang naman!  :angry:

With Triple H and his storied history still in the scene, Cena will still be second class act to him even if he holds all of the title in the wwe.

Well im just thinking of something na pwede gawin kay Cena, sayang din sya, he has his own following. They will all be gone if they dont do something about it. Maybe you have a better idea?