We Broke-up Because...

she said she has fallen out of love sa aken..she told that to everybody but couldnt tell me straight in the face kase naaawa daw sya sa aken. we broke up kase napansin ko lagi sya masaya sa bagong friends nya na mga lalake at ayaw nya ipakilalala sila...tapos mahuhuli mo sa text nanliligaw pala..yung iba naman sinasabi hindi daw sya makalimutan ...kachat nya sa harap ko yung mga guys at hindi na sya nahihiya makipag flirt kahit andun ako..narealize ko na time na mahalin ko rin sarili ko at maghanap nalang ng iba na pede ka irespeto at pede mo respetuhin.

• 11 months later...

EX 1 - He's inlove with my best friend who happens to be his neighbor and childhood friend.

EX 2 - Busy sa kanya kanyang studies.. I was 2nd year College and he's 4th year College that time. Busy daw siya kasi graduating na siya. So no formal break up. Basta nalang hindi kami nag usap at nagkita.

EX 3 - He's too good and too serious and too gentleman hahahha. I'm his first GF, kaya lang naging bad ako sa kanya.. Leaving a bad memory to this person...

EX 4 - Super demanding, possessive and nananakit na physically.

1st instance: i caught her with another guy. angry.gif

2nd instance: She's getting addicted na sa ...... then naging demanding na about it.blink.gif

3rd instance: She decided to be a nun.laugh.gif

4th instance: She wanted to go to US at all cost...kaya nakipag fixed marriage sa kano!sad.gif

5th instance: Gusto nya magconvert ako sa religion nila...Ayoko nga. tongue.gif

6th instance: Ayaw ng magulang nya sakin (mukha daw akong playboy) unsure.gif

7th instance: Ayaw ng magulang ko sa kanya (mukha daw syang playgirl) mellow.gif

yun lang mrecall ko.ph34r.gif