Have U Ever Begged......

Guest BDC0425

nagmakaawa kana ba na wag ka iwanan?  

488 members have voted

1. 1. nagmakaawa kana ba na wag ka iwanan?

• yes
    • no

• 2 weeks later...

I did it once before but will never do it again.

At that time, I rationalized that this was the right course of action to take to get her back - that I might be able to change her mind if I showed her how much I loved her and that I was willing to fight for what we had. But I can't be more wrong.

When someone makes the decision to break up with a significant other and acts upon that thought, it's final. You cannot force interest.

Here's a friendly note to those who are contemplating on doing this:

Just don't. You've suffered enough. Don't add on to the painful memory by humiliating and degrading yourself even further. Show that person that you're fine on your own. That you're more than capable of standing on your own two feet - and that they're the ones who missed out. If they truly like you, they'll come back.

• 3 months later...

Never!

Kasi kahit gaano mo kamahal yung tao, dapat magtira ka pa rin para sa sarili mo. Hindi ka naman mamamatay pag nawala siya sa'yo eh. Problema lang din kasi sa iba na hindi maiiwasan, ginawa na niyang mundo yung partner niya (o kahit yung nililigawan pa lang) which is mahirap kasi in the end, talo ka.

Dapat talaga improve yourself first para pag nagmahal ka (o kahit manliligaw pa lang), alam mo yung self-worth mo, na kahit maiwanan ka man, alam mo hindi ikaw yung nawalan at kayang kaya mo pang maghanap ng mas ok sa kanya.

• 2 weeks later...
  • 4 weeks later...
  • 2 weeks later...

Yes , i begged to man i loved 4yrs. ago ...

pero ayun wala nmang nangyari sa huli na.realize ko na Mali ... Maling-Mali na Ginawa ko yun , Tinanggal ko yung respeto sa sarili ko dahil sa P***** I**** Pag-ibig na yan , Ayun natuto ako Maglaro , wala na akong sineseryoso , hindi na ako naniniwala sa pagmamahal at pagiging tapat ... Takot na ako ulit Masaktan at Umiyak ...