PacMan's Corner

menime

:cool:  25,000? manood na lang ako sa tv..dati dati 50 pesos lang mapapanood mo na si paciao na lumalaban..ngayon 25000 na....pero talagang ganyan ang buhay..mag boksingero na rin kayo..

LOL.. kung hihintayin mo, baka pinag-uusapan na yung Barerra-Pacman bout, wala pa sa tv yun. AFAIK, PPV yata ang laban e. :cry: mabuti pa manood ka na lang sa SM o kaya login ka sa site ni manny, baka may good samaritan na mag-upload agad ng laban.

Mas mabilis yata kung pumunta ka na lang sa Quiapo 4 hours after the fight. For sure meron nang copy dun :lol:

Long Live the PIRATES!!!! :hypocritesmiley:

according to freddie roach manny will train for 8 weeks...2-3 weeks sa wild card sa cali at yung iba dito sa pinas...baguio...and alam ko bago sya sumabak sa training papanoorin pa nya yung laban ni Dela Hoya...

tungkol naman sa ticke prices...may lumabas na news dati ng yung price daw sa ring side ay $1000 at yung susunod ay $500 at yung general admission ay 1000 pesos kaya madami yung nag react sa ticket prices...pero according to Peter Musngi ng ABS-CBS ala pa daw final word with regards to the ticket prices and Manny also said that it's going to be affordable to all kahit daw yung pinaka mahirap nyang fans pwede maka panood...yun ang sabi nila...

:mtc:  busy na ata si pacman sa kakagawa commercials aah...saka pag promote nanag albums nya...i mean just try to watch tv...halos lahat pinakyaw na ni pacman...me time pa kaya sya sa ensayo?.. :mtc:

di ba nga na ospital pa sya last month sa dami ng commercials, tv guestings, at promotions nya? tapos may Manny Pac boxing promotions agency pa sya..

kung bakit pa kase gusto pa yumaman lalo.. sobra naman yan.. mag boxing na lang sya..buhay na sya dun..pag retire nya saka sya mag commercial..

• 2 weeks later...

this article came from www.philboxing.com

:cool: :cool: :cool:

In a bold move, ABS-CBN and Manny Pacquiao announced just minutes ago that all the general admission tickets for the July 2 fight at the Araneta Coliseum will be given out free to those who wish to watch the fight live.

At the press conference held at the ABS-CBN headquarters, Pacquiao informed that he has already conferred with the station's top honcho, Mr. Gabby Lopez, and it was agreed that tickets worth P2.5 Million will be given free to the fans.

Pacquiao, however, did not divulge on the mechanics on how to avail of the free tickets, stating that ABS-CBN will take care of that.

• 2 weeks later...

IMHO Pacman is being too overconfident about this fight.

He is too busy living up to his celebrity status that he has not yet started his training. Oscar larios on the other hand, has begun working night and day to kick pacmans ass.

Oscar seems to be determined to woop Pacmans ass in his own turf. Marco Antonio Barrera will also be watching this fight. I do not think Pacman is ready to deal with the bad publicity that will result from this.

Nakakahiya naman kung dito pa siya matalo. Sa Las Vegas kung tutuusin mas marami pang mexicano na sumusuporta sa pambato nila.

Nonetheless Im still rooting for manny. Go Pacman

yup i think it's true that manny is still not doing what he needs to do...but i do heard that he already began jogging in gensan and punching the mitts...i think he's doing the light workout while he's still here...but when manny and freddie roach reunites...it will be all bussiness...no more distractions...

come july 2 manny will be ready as ussual...cause like he said before he kills him self to the gym just to be in the peak before his fight...and he can't afford to loose espesially here in his turf B)