PacMan's Corner

menime

:cool:  galing ni Pacman..  Bravo ! ... observation lang po,  d ganun kaganda laro ni manny compared to his last  fight against Morales... over confident,  muntik na nga syang ma K.O. eh nung tinamaan sya ni Larios eh,( i ithink 3 rd ).. buti nalang nakabawi agad sya..  Sana lang d sya nagpapabaya sa lahat ng laban nya,  pano kung si Morales ung nakatama sa kanya  nun  :(  malamang tulog si Manny..  HE needs to take all his fight seriously..  haaayy  >> Pero galing p rin ni Pacman... keep it up man..  :thumbsupsmiley:

I agree with you. Although nanalo siya, one got the feeling that he wasn't 100% for this fight. Sana naman e ma-resolve na ni Manny iyong mga distractions sa management team niya. The ironic thing about it is that iyong mga kapwa niya Pinoy pa ang tilang nagpapahirap sa buhay niya. I hope he finds a way to rise above all the unnecessary problems he's putting himself through.

Back to Larios, he proved to be a worthy opponent. Magaling ang naging conditioning and the fight should help Pacquiao prepare for his bout with Morales in November.

Nandun na ung galing ni Pacman pero ung panalo nya kahapon, hindi convincing...Puro kasi pelikula nasa isip.

Pero sa tingin matututo na sya sa next na laban nya.....

Nabasa ko nga sa dyaryo, ang rate ni Roach sa kanya , 6 out of 10 lang.

Meaning , madami syang ende sinunod kay Roach....

Guest airmax

congrats kay pacman. based sa sinasabi nyo parang showbiz at scripted na ung boxing. hehehe. kaya nga di na ko nanonood ng boxing. aantukin lang ako sa tagal bago matapos. wala na ata tayong makikitang boksingerong katulad ni mike tyson. 2 rounds lang tapos na ung kalaban. well eto ung mga panahon na mahilig pa ako sa boxing.

Nice fight. Ginawa nga lang talagang negosyo and that part is something I am not proud of.

Side note lang: Rumor has it that the Pacquiao-Morales fight will not push through. Hindi na raw kasi kakayanin ni Morales na bumaba sa 130lbs. However, Finkel will sue the Morales team if the fight will not push through kasi may contract na. Ano kaya kalalabasan neto?

ang problema kay pacman sobrang daming bisyo... alcoholic at sugarol.. yun ang magpapabagsak sa kanya..

NOT TRUE...

sure meron siyang vices.... when he is NOT training... pero when he's in training mode, serious ang mama... kaya sa States sya nag-te-train, para iwas sa "distractions" dito...

Remember what you were doing last holiday season? (xmas and new years)... PACMAN was on a strict training regimen in preparation for his second Erik Morales bout... while you were feating on bacon and ham... he was "incommunicado" even from his own family...

INIS lang ako sa ABS-CBN. Not so much sa load ng mga commercials... okay lang yun... at least LIBRE di ba... at hindi pay-per-view... ok lang na KUMITA naman sila...

ANg kina-aasar ko ay bakit si KORINA SANCHEZ ang nag-host ng pre-fight show. Hindi na fight expert, ni hindi pa fight fan! Meron siyang mga stupid comments na "boxing ay sabong ng mga tao"... such omments might be ok in an "investigative" program like the PROBE, sa pre-fight show? Tingin nyo ba appropriate mag moment to pray before a slut film festival? KORINA, if you do not like BOXING... get out of the f#&king pre-fight show! Ghad... I miss Joe Cantada...

INIS lang ako sa ABS-CBN.  Not so much sa load ng mga commercials... okay lang yun... at least LIBRE di ba... at hindi pay-per-view... ok lang na KUMITA naman sila...

ANg kina-aasar ko ay bakit si KORINA SANCHEZ ang nag-host ng pre-fight show. Hindi na fight expert, ni hindi pa fight fan! Meron siyang mga stupid comments na "boxing ay sabong ng mga tao"... such omments might be ok in an "investigative" program like the PROBE, sa pre-fight show? Tingin nyo ba appropriate mag moment to pray before a slut film festival? KORINA, if you do not like BOXING... get out of the f#&king pre-fight show! Ghad... I miss Joe Cantada...

sus...nagtaka ka pa....e naremember mo noong last laban ni pacman sa las vegas...di ba si Christy "Perminute" Fermin ang commentator non....sus itong ABS CBN talaga....so hindi ako magtataka na next time sina Boy Abunda, Joebert Sucaldito at Christy Perminute ang magcocover ng laban ni pacquiao.....tapos si Ella V. at Asia Agcaoli ang magiging court side reporter.....pustahan pa tayo baka magkaroon pa ng sitcom yang si Manny sa dos....katambal si Kristine hermosa na laos na ngayon..hehehehe.

manny naman....be a good role model STICK TO SPORTS!!!!

ang saya saya nung product sponsors sa shorts ni manny at may macdo cap and (not sure kung) Marvel Tahibo ung ininom nya nyahahahahaha nakanamputs HANG YAMAN YAMAN MO NA MONEY este Manny!!! Mag ayos ayos ka kaya la kang sikat sa TV kasi panahon mo ngayon, pag ikaw natalo paktay ka mawawala product endorsements mo...

Be humble lang wag masyado masilaw sa showbiz, isa kang magaling na boxer, in fact isa sa pinaka magagaling sa mundo, pro that doesnt mean kelangan mo gumawa ng kanta or ng pilikula.. nyahahaha mas malaki pera sa boxing yang kinikita mo ngayon sa showbiz bonus lang yan.

as for Larios, i give my respect to this guy... saludo ako syo (sana may magtranslate nyahahaha) na ipahiya mo si manny in a different way, sana sa ginawa mong yan matauhan si manny na kaya sya sikat kasi boxer sya not singer/actor/product endorser

/end rant

I agree with you.  Although nanalo siya, one got the feeling that he wasn't 100% for this fight. 

Back to Larios, he proved to be a worthy opponent.  Magaling ang naging conditioning and the fight should help Pacquiao prepare for his bout with Morales in November.

Baka strategy rin nila iyon para sa laban kay Morales

Edited by Joblow
i dont think manny gave his all in the fight. sabi nga sa post fight analysis, he did not want morales who was most likely taping the fight to study pacman's style to get to know all of the pacman's strategies and tactics. iniba niya style niya to suit the fighter.

yan ang galing ng isang pacman!!!!!

wala na syang ibubuga talagang humina na :evil:

Guest airmax
Nice fight. Ginawa nga lang talagang negosyo and that part is something I am not proud of.

Side note lang: Rumor has it that the Pacquiao-Morales fight will not push through. Hindi na raw kasi kakayanin ni Morales na bumaba sa 130lbs. However, Finkel will sue the Morales team if the fight will not push through kasi may contract na. Ano kaya kalalabasan neto?

kung naalala nyo pa there was a boxing match that was shown in channel 2 way back in the late 80's. actually laban ni tyson un. the fight just took 2 rounds. kaso after 1 round abscbn would air a 1 hr commercial. dyan naman sila magaling. well replay na lang ang napanood ko kaso it took 1 hr and a half for the 2 rounds to end. Kainis ano panay commercial. e dito controlled nila in a way ung fight kasi pinatagal ng 12 rounds hahaha. ginawa ng negosyo eh hahaha.

Nah Pacquaio versus morales, chaves, and barrera etc....is beginning to be a joke and we filipinos are here for a ride....

Obviously nobody can beat pacman is his division right now.. Yeah nobody (an am proud of that) ..His next opponent Morales is obviously going downhill right now for a variety of reasons (marital, personal, managerial) ... What I want to happen is for him(pacman)to go a level higher which is the lightweight division where the money is greener and the fighters are meaner.... The division where the likes of diego corrales and luis castillo lurks... btw diego corrales killed 2 fighters in the ring and castillo is very much like a pacman double but bigger ....

Manny is getting a little cocky nowadays... If you watch his interview on abs-cbn sabi niya kayang kaya niya tapusin sa 2nd round palang but he wants us to enjoy the show.... heal yeah.... very cocky comments... IF you review the game closely there are instances where manny struggled a bit (round 3) which must not suppose to happen...

Obviously he is the most famous personality inthe philippines right now.. He is a legitimate billionaire ...... What he must remember is to put his 2 feet in the ground ...

The basis of a true warrior is when he ruled 3 or 4 different weight divisions during his boxing career... Just like Oscar dela Hoya and Roy Jones jr .... Manny is nowhere near that....

Pacquaio versus Diego Corrales is my dream fight..... and very likely the fight pinoys would want to forget.....

he didn't gave his 100%... medyo over confident... sabi nya sa interview di raw sya nasaktan at kaya nya mga suntok ni Larios.... :thumbsdownsmiley: dang! muntik na nga sya nung 3rd round e... :angry: 4 straight hooks kaya sya ni Larios!!! at kitang-kita na nahilo sya... :wacko: pasalamat sya at di sya bumagsak... yabang kasi... after nun tumino sya... sineryoso na nya si Larios... <_<