• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

PacMan's Corner

menime

now that pacman has demolished hatton, I am waiting for the unbelievers to say that the fight is a sham, that ricky was bribed to take a fall, etc.

you know, the same things these unbelievers said when pacman took dela hoya to the cleaners.

two fights against 2 bigger boxers. two knockouts. what will the unbelievers say now?

my uncle watch delahoya vs pacman. 1st round palang daw naambush na ng power punch si delahoya, kaya mapula na ang mukha ng golden boy sa 1st round. the same thing happen sa hatton vs pacquiao. kaso mas mahina pala si hatton. kasi 1st round ambush palang gumulong na.

The way I looked at his fight with Hatton, even Mayweather Jr. cannot win against Pacquiao anymore. Tingin ko si Marquez lang ang talagang pwedeng maka match talaga kay Manny.

this is right. alam ni marquez kahinaan ni pacman. counter puncher si jmm. kaya nahihirapan magpakawala ng solidong combo si pacman. pero walang kwenta ang galaw ni marquez. still humiliated sya ni pacman since na pahiga sya ni pacman. and never sya nakabawi dun.

still pacman is way better than jmm.

hindi pumunta sa las vegas si hatton para matalo. ambisyoso sya at magaling sumimple. huli lang talaga agad ang weakness nya. mahinang panga.

mag reretire n daw c hatton.. c maywheather sr. daw ayaw mag pa interview! hehhe!

early aging nanaman kay natalo si hatton? :thumbsupsmiley:

Pacman is simply too fast and too strong for Hatton. Did you notice how everytime Hatton throws a left, he gets hit by Pacman's right bago pa maka-full swing yung left na tinapon niya?! That's Pacquiao's amazing punching speed.

Wish ngayon ng madla, sana wag matsambahan ni Marquez si Mayweather... dahil pag nangyari yun... baka di pa matuloy yung Mayweather-Pacquiao fight!

Salamat Manny! Mabuhay ang samabayanang Pilipino! :thumbsupsmiley:

now that pacman has demolished hatton, I am waiting for the unbelievers to say that the fight is a sham, that ricky was bribed to take a fall, etc.

you know, the same things these unbelievers said when pacman took dela hoya to the cleaners.

two fights against 2 bigger boxers. two knockouts. what will the unbelievers say now?

oo nga hehehe , i watched the fight in HOWZAT bar in makati... kasama mga bossing ko na brits. karamihan sa customer mga put. grabe ang kantyawan. konti lang pinoy mga waiters lang at yung mga p. burgos girls..

sabi ng nga brits its all abour money daw. what a lame excuse..