What Comes To Mind When Your Gf Is Not A Virgin?

di ba masakit kung kakapili mo ng dyip na sasakyan eh sa bulok ka pa rin napunta... ganun din yun... baka sa kakapili mo ng virgin eh dun ka pa sa dating prostitute mapunta... hehehe! and how would you ask the gerl if she is still a virgin? ganun ka ba ka astig??? hehehe! kahit ano tira lang ng tira... :D :evil:

di ba masakit kung kakapili mo ng dyip na sasakyan eh sa bulok ka pa rin napunta... ganun din yun... baka sa kakapili mo ng virgin eh dun ka pa sa dating prostitute mapunta... hehehe! and how would you ask the gerl if she is still a virgin? ganun ka ba ka astig??? hehehe! kahit ano tira lang ng tira... :D  :evil:

I agree!!! D n yata requirement ngayon ang virgin, though it'll be more pogi points for some guy's who'll be the first one to nail the "virgin" girl. But what the heck, if you Love her, past is past. what is important is yung here and now. yung present.. just my o2! peace

• 2 months later...
  • 2 weeks later...

It all depends on the person. Virginity does not and should not really matter. Things happen when a person falls in love with another. I strongly believe that whatever she did and felt for someone in her past should not be an issue and nor should it be raised as an issue. What matters is what she is as a person and the PRESENT, that is, what you feel for her and what she feels for you and how you both feel about where your relationship is headed.

• 1 month later...
What if you found out na yung GF mo eh! nagalaw na ng iba b4? would that change anythin?

ang crude naman ng trerm na ginamit mo, "nagalaw na ng iba b4" sana u used na lang na "no longer a virgin". For me, I would be lying if I said that its not important i think for most guys ganun din (di ba?). Its not really an important issue pag gf pa lang, pero siguro kapag for marriage na ang paguusapan, its an important criteria for me.

i really agree... kahit sino naman cguro gusto virgin ang napangasawa... ewan ko lang sa iba.... kaya ang sinong may gusto na virgin ang mapangasawa... magtiyaga kang maghanap....heheheh opininion ko lang... ^_^ mahirap kac pag mag asawa na kayo tapos makikita mo yung taong nakauna sayo... ano na lang kaya iisipin mo????

i dont think being a virgin or not still matters. especially now medyo bihirang bihira na ung makahanap ng isang virgin.

plus i personally would want a partner na mag mamatch kami, intellectually, emotionally, and sexually

so ok na rin kung hindi mo na kailangan turuan ung girl about sex and other things. maganda rin ung maging open minded kayo sa isat isa.

i guess the question is how would you feel if you found out that your gf has had sex with almost all the people you know.