Where And How Did U Meet Your Gf/bf/spouse

• 4 weeks later...

met him long time ago na, lost touch since i was in a relationship at that time, as he said busy ako.....busy sa iba :D

until early this year, we met again through an eb that we set in makati. there was no flirting, no sweet messages before the eb since he thought na male ang gender ko :lol:

nagkita kita sa eb, wala lang, i wasn't looking for a relationship at that time. funny, kasi di namin pareho naalala ang isa't isa, perhaps medyo iba na ang itsura namin pareho noon at ngayon. i was just surprise kasi iba ang feeling ko ng katabi ko siya, i felt safe, and parang i just want to sit beside him kasi tahimik lang generally pero masarap ka kwetuhan, di pa cute, di maporma.

i only remembered that he was the guy confidante ko noon nung umuwi na ako, usap pa kami sa phone kahit late night na... and it felt so good, sarap ng kwentuhan namin and even until the next morning, sobrang napapangiti nya ako sa mga exhanges of messages namin. :D

from then on di na kami naghiwalay, had dinner the night after the first meeting (again)

and the rest is history.

;)

Edited by sikret_prend
  • 1 month later...
  • 2 weeks later...

x-wife....met at the sala of my cuzin's house...it was an overnight thing and my cuzin made bola already the girl before meeting me.....sexy x-wife

gf after the x-wife....x-wife introduced me to her in the sala of our house...

fubu---from sulit.com.ph

mtc member gf.....fubu invites me to mtc-ning....met mtc gf thru mtc ning ..and mtc gf introduces me to mtc...

current gf.....oh that's personall...

• 2 weeks later...