What Do Men Notice First In Women Physically?

• 3 weeks later...
  • 2 weeks later...
I look at her feet, it would be best if her toes are squeky clean and her skin is white, ung pinkish da best. If shes wearing closed shoes I'll look at her eyes first, until I see her feet, hehehe....

Foot Fetish!!! :boo: :boo: :boo:

I like to look at her feet, hair, elbows, face, smile, eyes, body. In that order.

Feet and Hair - Tells you some clues on the type of hygiene and personality the person has.

Elbows - Gives some clues to the age (avoid stat rape cases)

Face (smile and eyes) - Pretty is as pretty does, but smiles (specially ones that reach the eyes) denote friendliness and intelligence (or at least can hint at it).

Body - Enough said.

yung kamay at paa.. :hypocritesmiley: :hypocritesmiley:

kamay - kasi dun ko nakikita kung makinis or malinis sa katawan ung girl (including the nails)

- i hate yung may Nail Polish, mas maganda ung natural (especially pag pinkish)

- also, yaw ko yung Mahaba yung kuko.. :thumbsupsmiley:

Paa - Same as above na rin cguro,, (bsta ung hindi mukhang Paa ng Drayber ng Jeep :grr: :grr: )

:thumbsupsmiley: :mtc: :mtc: :thumbsupsmiley:

at first sight - yung sexiness - yung flow ng body lalo na pag nakaside view - yung maganda ang tayo ng boobs, medyo usli ang puwet, magandang tumindig - then kapag face to face and approaching - sa cleavage and the pagkabakat ng pussy - pagmalapitan na - i like the eyes especially if hers are soulful, twinkling or parang parating maiiyak - and the lips kasi i am kisser - i do a lot of kissing kasi sa kissing ko parang nararamdaman and essence ng pagkababae niya - morally and physically

In my point of view, I can say "the LEGS" kasama yung feet ha kc I always believe na pag maganda ang feet maganda rin ang legs at pag maganda ang legs maganda rin ang nasa pagitan. he!he!he! well, pag cnabi kong maganda it means proportion, makinis (walang balahibo), maputi at walang peklat at well rounded sya. Dun kc ako attracted eh, actually yun talaga ang unang nanonotice ko sa opposite sex before anything. pag naka-pants walang dating sa kin! :thumbsupsmiley: