What Type Of Girl Do You Prefer? - MERGED THREADS

yze

Siyempre kung pwedeng matangkad dun na ako sa matangkad kasi I'm 6 feet tall. Mahirap naman kung sa maliit ako mapunta di ba. :) Regarding color, Ok na sa akin yung morena or tisay. Ayoko ng maiitim na girl. Tapos yung pinakaimportante sa lahat, dapat click kayo as in at ease kayo sa isa't-isa, walang plastikan & walang kiyeme. :)

I would say a little on the short side long black hair, delicate features of the face. small feet is really very good. full lips. kind eyes.a little Chinese maybe, a tone body.like she works out just a little. very calm, serenity. easy to talk to. not to much of any thing.soft voice. very honest. for sure not a nag in any way. lets the little thing go, has very few complaints. as long as i do the main things right thats mainly all she cares about. does not try to rebuild me or change me over to her way of thinking.and normal of mind and body.

:mtc: what kinda gurls? well i usually say "basta kaya dalhin ang sarili" but physically i love yung mga petite type of gals! its the way they moved kasi at isa pa madali kargahin!!! no offense sa mga may xtra... but its my personal choice lang naman. besides matagal na tayo na brainwash ng media na ang maganda ay seksi at proportion ryt?!? B)

• 2 months later...