What R U Going To Do Kung May Nanliligaw Sa Gf Mo?

• 3 months later...

Nothing. Kasi hindi dapat pumayag magpaligaw ung gf kung she still values the love and relationship with the current bf. Kapag inentertain ni gf ung manliligaw, ibig sabihin di na cya in love dun sa current. Bakit ka maghahanap ng bagong karelasyon kung masaya at kuntento ka dun sa current? The relationship starts to crumble pag na iimpress na ung gf sa manliligaw.

• 2 weeks later...

Experienced this before.

If your girl respects you, 100% of the time she'll let you know about it and she would already have rejected the dude. 

Kung nagpapaligaw:

Somewhere in the relationship you f*cked up. A woman who's completely satisfied with his man will not entertain another man. Unless she's a hoe to begin with. Then it's still your fault because you failed to sense she's a garden tool.

It pays to have encountered and mingled with a number of women. You get a sense of what kinds to avoid 😁

Ma experience ko ito nung teens 1st legel gf 

Dami ka txt ni ex sa akin ok lang kasi ako yung bf hangang sa may nanliligaw na pala at habang nag dadate kame tumawag si guy at sabi ni ex na pinsan daw ako habang naka holding hands tinignan ko sya pangiti sabay bitaw at walkout ayun nag katuluyan sila pero naging good friends kami ni ex

• 3 weeks later...

Pinabayaan ko lang kung loyal talaga di yan bibigay kaso hindi pala ayun pinagpalit ako 

Thankful pa din kasi kabit ko lang sya and nawala ang toxic sa buhay ko dahil dati ko pa gusto makawala sa kanya di lang kaya 

Kaya nagpapasalamat pa ako ngayon sa guy at nakawala na ako at iba na ang kawawa ngayon hehehhe 

• 2 weeks later...
  • 1 month later...
  • 1 month later...

She knows what to do. In the end, walang mawawala sayo regardless of what will happen. Ganun din sya dapat sayo kapag may babaeng lumalandi sayo. As a bf, you will set boundaries and make her feel na sya lang. Otherwise, maigi pa na maging in an open relationship kayo. It's one of the valid options.

Meron din other side dito. For example, yung girl n May bf n nagkwento about sa short-comings ng bf nya na parang gusto na magpa Save sau. Hahaha

Ako naman si Marupok back then na napatol then eventually ako ang naging bf on-and-off for 5 yrs. Most chaotic relationship I had been in.

Although last few months ng relationship namin parang ex with benefits na lang ang set up, I discovered one day na May mga ka-text sya on the side.  I guess what goes around comes around.

Headaches I was having a foodtrip dun sa Marikina Food park just for the experience and I saw this cute girl na May boyfriend. Then nakita ko naka tingin yung cute na girl. Then. After few minutes nasa tabi ko na. Kulang na lang kunin ko number and take her out. Kaso these type of women are nothing but headaches. Pag girlfriend iba standards ko, so if I want to get her panty down I need to steal this girl from her bf! I won’t harm my brothers syempre!  Kaya pag quick fix dun ako sa Espa…. 

now kung gf ko let’s say nag cheat or nagpaligaw? The eject button is always ready. If she cheats she belong to the streets

Edited by lank
  • 1 month later...