Falling For A Therapist - Merged Thread

:goatee: i havent had any experience yet regarding this matter so i wouldnt know what it would feel like or how i could relate...still i think regardless of that person being a mpa, psp, or gro, they are still human and we are still...so if there is really an attraction then it wouldnt hurt to venture on it... :goatee:

regarding the lies and deception ng mga girls under these profession.... they have this mask when your with them so be very careful they can be very sweet to you but is is just a show so you can fall for a trap... well not all naman kse some are really sincere... ito ang mga gems....

but believe me satisfy them in bed and truth surfaces.... try to talk to them after they cum... you'll see them for what they are talaga... sometimes they even cry... lalo na if your super bait to them... then they give you a warning like... wag ka maiinlove sakin... or nag sosorry sila.... or sabihin na ang bait bait mo naman.... this is their most weakest moment.... so take chance to talk to them... some of these girls revert to watching the TV or smoking and not talk to you after sex kse alam nila hindi nila suot maskara nila....

ingat ingat lang talaga... get to know them... in and out of bed.... most of the time they are really sincere...

regarding the lies and deception ng mga girls under these profession.... they have this mask when your with them so be very careful they can be very sweet to you but is is just a show so you can fall for a trap... well not all naman kse some are really sincere... ito ang mga gems....

but believe me satisfy them in bed and truth surfaces.... try to talk to them after they cum... you'll see them for what they are talaga... sometimes they even cry... lalo na if your super bait to them... then they give you a warning like... wag ka maiinlove sakin... or nag sosorry sila.... or sabihin na ang bait bait mo naman.... this is their most weakest moment.... so take chance to talk to them... some of these girls revert to watching the TV or smoking and not talk to you after sex kse alam nila hindi nila suot maskara nila....

ingat ingat lang talaga... get to know them... in and out of bed.... most of the time they are really sincere...

another way to get them to be their true selves is bigyan mo sila ng "party"... depending on the hit, you can ask them anything you want, they'll tell you...

share ko lang experience ko with this PSP i've met a month ago not in MTC but she was the one who introduced me to this board...pasencya na naphaba eh... hired her and she was just my type... we talked first and got to know each other.... she reminds me of the teacher I had in elementary that I had a crush on... the great thing that i've experienced with her is that she stares at you eye to eye full contact while doing the deed... my ex GFs and other fubus never did this to me and it was really an experience.... i guess she liked me also as she gave me the GFE which she rarely gives to her clients... i thanked her for that... i was about to pay her fee as agreed and but she would only like to take half of what we had agreed.. i asked why... she told me she liked me... and she told me that i was the first client she hard in a long time that treated her like a real girl and not as an object... i insisted and reminded her of her bills than she needed to pay... so she took the other half reluctantly.... she lived far away but i really enjoy talking to her that i decided to drive her home... we talked while driving and i did not noticed that it was alraedy getting late.. hell it was almost morning... she told me to drop her off a block where their apartment was... i asked why and she told me her BF might find out.... my heart sank.... may BF cya... nevermind... because i just want her to be safe at home.... so i dropped her off and did not leave until i see her enter the gate.... while driving she SMS me and asked me to txt her when I was safe at home... ang sweet nya grabe.... so eventually we keep in touch from calls and SMS... every now and then she would ask me to see her after shes done a her client just for coffee and small talk... which i obliged because it was near the office... we would talked for hours untill she gets a call from her BF... it was getting late so i opted to drive her home.... she was sad when she was nearing her place... sabi nya ayaw na nya umuwi.... i asked why.... kse sinasaktan daw cya ng bf nya... i've know her for week na at that time pero she never mentioned this.... one more thing her BF does now know she was into this profession... one night it was late na ata... my cell rang.. it was her... i dropped the call and called her back... prepaid cya eh bka maubos load nya... she was crying.... her BF found out what she was doing and hit her sa face.... damn.... i got so mad.. told her i'm on my way there... sabi nya wag na daw and she just want to talk and just let out some steam.... we talked for about an hour na ata sa cell.. buti naka line ako.... sakit sa tenga parang masusunog na yung phone.... eventually she calmed down and we aid our good nights.... i do not know yet if what i'm feeling is love or anything but i really cared for her... we went out several times after that but she never charged me.... told her na just think of the money as my help for you... which she reluctanly refuse to take... one time after we finished... she told me that she has a client after me and just asked me to get a cab for her as she does not want me to see her working another guy.... i refused and offered to drive her where they will meet... it was an akward drive but somehow we managed it... she was busy patching up her make up and putting on the perfume so she'll look presentable to her client... i asked why spend time with me first when you needed the energy with a client that will pay her full fee... she told me that she wanted to feel love first before she get's dirtied and abused... naiyak ako pero d ko pinakita sa kanya.... it was a walk in motel and i dropped her near the parking.... her customer already sms her the room number..... we kissed before she left... saw tears falling on her eyes.... so was mine.... it was long drive home but the 3 hours i was thinking she was with another guy keeps on pounding on my head.... got a sms from her 4 hours after and told me that she was safe at home.... we're still friends until now and she's still with her BF... hindi rin nya maiwan kse malaki utang na loob nya sa BF nya... told me she would quit soon once she gets to pay for her education... we still see each other from time to time and go out when she has time.... if things were different...or we could get back in time.... i'll save her from this... but i guess it is fate.... i would not had met her if she was not in this profession... to end this i just would like to say these girls are very much human like you and me... they need love and deserve love... i'll be watching over her hanggang kaya ko... hindi dahil naawa ako sa kanya... dahil mahal ko cya...

Hmmm..swerte un girl sau saer and i think swerte ka din sa knya..Bihira ln un ganyan..Well gudluck saer..

hi guys! the pic in my avatar is Aubrey Miles po.. but my personal pic is me :)

ako naman i worked as a gro before. bago ko pumasok dun, i prepared myself and sabi ko hindi ako magmamahal ng guest. i met diff kinds of men, (in the first place,pumasok ako dun bec i wanted to earn money) i had countless sexual encounters. after 2months of work, i met a guy.. this guy didn't really caught my attention kasi he looked young and single.(i'm not attracted with young single men ).. he got my number,texted me and to my surprise, pumayag ako makipag date sa kanya.. (that time i was so workaholic and i really want to save money agad para makaalis sa work na yun,never ako nakikipagdate ng wholesome..hehe) we went out after ng class ko, went to the nearest mall, had lunch and to make the long story short, naging kami rin eventually. many times ko siya niloko, pinaasa and sinaktan. i never really thought na mababago niya ako. the first month of our relationship, hindi ko talaga maramadaman na mahal ko talaga siya, he's too good for me and i hate it! i decided to broke up with him kasi i don't want to hurt him anymore. saka hindi ko siya mahal.. pero he never gave up, i decided to give another chance for both of us since i realized na may nararamdaman na ko for him. i continued working as a gro for 6 months, mahirap talaga mag quit eh. pero nakayanan ko rin. now, 11 months na kami,marami na nagbago sa akin (though minsan matigas pa rin ulo,marami pa ring temptations eh.. :P ). pero habang tumatagal kami,lalo ko nararamdaman na mas mahal ko siya. he accepted me for who i am and for who i am not.. never niya ako inaway, never niya ko sinaktan.. lahat ng sinabi ko sinunod niya. love can really move mountains. walang imposible. ngayon,nagsisikap kami parehas for our future.. sana magtuloy tuloy na to.. he was the one who gave meaning and direction to my life. ang sarap pala magmahal :blush: :blush:

Very positive un story nyo mam, love can move mountains tlga..Goodluck mam..

if u really love her,hintayin mo ....

mas maganda gawin,friends muna kayo...

suportahan mo nalang xa sa kung ano man ang dsisyon nya....

sa ganong paraan,mrrealize nya na talagang seryoso ka sa kanya...

pero kung talagang dika nya type,better 2 b friends than never....

atleast magtatagal kayo as friends...kahit di loverz diba?

Yep..Hintaying mo na lng saer..My kasabihan nga "KUNG ANG BULAKLAK SA PARANG AY NAKAKAPAGHINTAY NG PATAK NG ULAN, IKAW PA KAYA HINDI MAKAPAGHINTAY SA KANYA"

one of my saddest moment... i fell in love with one of my client.. masaya sa masaya kc masaya kong makasama ko cya pero pag naiicp ko na may asawa na sya,, may pamilya na sya,, sobrang sakit,, wala naman akong magawa kc hanggang don lang kaya kong bigay sa knya.. ok lng sakin na parang shock absorber ako.. basta alam ko masaya sya pag kasama nya ko.. pupunan ko nalang pagkukulang ng asawa nya...

hrap naman kc ng kalagayan na ganito minsan di mo maiwasan bigla ka na lang may maramdaman kakasar,, kung pwede lng maging manhid ka nalang..

i know how it feels na mawalan ng ama.. so di ko gagawin yon kahit anong mangyari...

tamang soft side ng mga gentlemenyaks ang thread na to ahh..hehe..but seriously..as for the gentlemenyaks as much as possible lang po try to differentiate wether libog or awa lang ang dahilan kung bakit kau naiinlove sa mpa nyo..mostly kasi talga awa lang yan or simply nasarapan ka lang sa kanya kea dm sya maalis sa utak m kala m love na yun..nde pala..kasi ako mpa ako dati..na inlove ako sa guess ko...nakilla ko sya wen i was working at executive..bday nya nun at dinala sya ng frend nya..pasara n nga exe nun eh..so habang massage ko sya kwentuhan kame and then kinuha nya no. ko..bata pa sya graduating m.e student ng la salle..chinese medyo nerdy nga lang..nasa labas na ako nag aabang ng taxi..when suddenly i hear a car beep..sya pala..he offered me a ride home and then the next thing i knew nagdadate na kame..pero inaabutan pa rin nya ako..he is so gentle, bf material talga that's y i fell inlove with him and to my surprise he too is inlove with me daw..so naging kame..i introduced him to my family..very humble sya he would even remove his shoes kapag nasa hauz eh hiya ako kasi apartment lang ako nakatira nun..he gave me the best bday gift ever..he is very generous and the good thing about him kasi pag nag aaway kame never nya sinumbat sa akin lahat ng binigay nya..(ung iba kc nanunumbat db??)..i really loved him that in return i quit being an mpa..and besides he's helping us naman..so he helped me out to find a decent job para d daw ako ma-bore sa hauz..i worked as a call center agent..everything is goin smoothly..but as the relationship goes deeper im beginning to see the real him..pure chinese and came from a reputable family..i was surprised kea pala kahit 23 pa lang kaya na bumuhay..sabi ko bakit nya tinago status nya sa akin..but it was no big deal for me coz i did not love him because of the money lang..sinuwerte lang din ako..pinakilala nya ko sa mga kapatid nya, sa mga frends nya but as a different person..he asked me to pretend na ceu student ako..ganto ganun..well i understand cguro kasi umiiwas lang sya sa chizmax..until 1 day may naging guess ako na it just so happen na client ng mom nya..and he told everything to mom..galit na galit yung mom ng bf ko and called me right away..asked me how much do i need to leave his son alone..after that my bf changed a lot..he became cold hangang sa d n sya paramdam..cguro na brainwash n ng mom nya..akala din nya cguro mahal nya ako yun pala awa lang..until now nakikita ko pa sya and it hurts kc parang d nya ako kila2..2 yrs mahigit din naging kame..but until now i still owe so much to him he changed my life..and he thought me a lot of lesson..sana makakilala ulit ako ng ganun..haayy..sorry sa nobela..ngayun lang naman ako post eh...

tamang soft side ng mga gentlemenyaks ang thread na to ahh..hehe..but seriously..as for the gentlemenyaks as much as possible lang po try to differentiate wether libog or awa lang ang dahilan kung bakit kau naiinlove sa mpa nyo..mostly kasi talga awa lang yan or simply nasarapan ka lang sa kanya kea dm sya maalis sa utak m kala m love na yun..nde pala..kasi ako mpa ako dati..na inlove ako sa guess ko...nakilla ko sya wen i was working at executive..bday nya nun at dinala sya ng frend nya..pasara n nga exe nun eh..so habang massage ko sya kwentuhan kame and then kinuha nya no. ko..bata pa sya graduating m.e student ng la salle..chinese medyo nerdy nga lang..nasa labas na ako nag aabang ng taxi..when suddenly i hear a car beep..sya pala..he offered me a ride home and then the next thing i knew nagdadate na kame..pero inaabutan pa rin nya ako..he is so gentle, bf material talga that's y i fell inlove with him and to my surprise he too is inlove with me daw..so naging kame..i introduced him to my family..very humble sya he would even remove his shoes kapag nasa hauz eh hiya ako kasi apartment lang ako nakatira nun..he gave me the best bday gift ever..he is very generous and the good thing about him kasi pag nag aaway kame never nya sinumbat sa akin lahat ng binigay nya..(ung iba kc nanunumbat db??)..i really loved him that in return i quit being an mpa..and besides he's helping us naman..so he helped me out to find a decent job para d daw ako ma-bore sa hauz..i worked as a call center agent..everything is goin smoothly..but as the relationship goes deeper im beginning to see the real him..pure chinese and came from a reputable family..i was surprised kea pala kahit 23 pa lang kaya na bumuhay..sabi ko bakit nya tinago status nya sa akin..but it was no big deal for me coz i did not love him because of the money lang..sinuwerte lang din ako..pinakilala nya ko sa mga kapatid nya, sa mga frends nya but as a different person..he asked me to pretend na ceu student ako..ganto ganun..well i understand cguro kasi umiiwas lang sya sa chizmax..until 1 day may naging guess ako na it just so happen na client ng mom nya..and he told everything to mom..galit na galit yung mom ng bf ko and called me right away..asked me how much do i need to leave his son alone..after that my bf changed a lot..he became cold hangang sa d n sya paramdam..cguro na brainwash n ng mom nya..akala din nya cguro mahal nya ako yun pala awa lang..until now nakikita ko pa sya and it hurts kc parang d nya ako kila2..2 yrs mahigit din naging kame..but until now i still owe so much to him he changed my life..and he thought me a lot of lesson..sana makakilala ulit ako ng ganun..haayy..sorry sa nobela..ngayun lang naman ako post eh...

naiyak ako sa story mo.... yes maam marami din mga gentle menyaks dyan lalo na dito sa MTC.... we understand what you girls have to go through and we are willing to offer a hand.... even an arm... as for my story things just got so complicated now... and now i realize na marami talaga kme nasasagasaan.... we decided just to remain best of friends up to now... i'll explain it soon enough why...

Edited by gilghost

Aww! sakit naman nun..Hmm cgro mas ok narin un ganun mam.hanggat maaga nalaman mo na agad un 22o kulay nun guys..Cgro love ka naman nya kaya lng hindi ka lng nya kaya ipaglaban sa family nya..Dont loose hope, darating din un time na mamahalin ka and mamahalin mo, un kaya ka ipaglaban..Read mo un mga post sa thread dami mga inspiring stories..Cheer up!

one of my saddest moment... i fell in love with one of my client.. masaya sa masaya kc masaya kong makasama ko cya pero pag naiicp ko na may asawa na sya,, may pamilya na sya,, sobrang sakit,, wala naman akong magawa kc hanggang don lang kaya kong bigay sa knya.. ok lng sakin na parang shock absorber ako.. basta alam ko masaya sya pag kasama nya ko.. pupunan ko nalang pagkukulang ng asawa nya...

hrap naman kc ng kalagayan na ganito minsan di mo maiwasan bigla ka na lang may maramdaman kakasar,, kung pwede lng maging manhid ka nalang..

i know how it feels na mawalan ng ama.. so di ko gagawin yon kahit anong mangyari...

Tama lang un decision mo saer..Tlaga lang nde kau ang para sa isat isa..

Sinipon tuloy ako mam sa kwento mo huhuhu..dami parin tlga mga gentlemenyaks..Hindi naman lahat ng menyaks ay maniac talaga hahaha..May puso parin naman kami, ibat ibang story sa buhay, karanasan pero madami ka matutunan..Hindi naman lahat ng pumupunta sa club malilibog hahaha..Minsan naghahanap din kami ng company or pagmamahal...(hmm pero halos lahat libog) hahaha..

awwww so sad...naiyak naman ako dun ...haayyyy...sana ako din i could feel love 1st before i get dirtied and abused..haaayy talaga..saludo ako sau sir!!

Hearing your really trgic story, ang masasabi ko diyan, hindi nabrain wash ang bf mo. I guess he was more of threatened beyond what he could handle, kaya masakit man sa kanya pinilit ka niya layuan. I have met a lot of people in that predicament, its more of the fear that forced him to back off from the relationship. Sa tingin ko lang, he still has feelings for you, di lang niya ma express dahil sa kinalalagyan niya. Lets say both of you met in bora or any deserted island, babalikan ka nun! Hindi ganun kabilis makalimutan ang isang two year na relationship.

i agree with lankaface... i guess were just a victim of bad fate.... like now for me.... we had decided to end the relationship with my PSP not because we do not love each other.. it's that we are affecting a great number of people if we continue with our relationship....

i already had a casualty yesterday when my GF of two years found out my affair... i did not argue anymore becuase she has all the evidence she needed to end our relationship.... i just let her talk and cry... i did not react anymore and just said i'm sorry... yesterday i had lots of friends... now i had none... i guess that's karma for me...

talked with her <PSP> last night and she tried to console me... which helped a lot... as she talked about our funny moments together... and how she missed them... she's now regretting with our agreement to remain best of friends... but i told her it already affected my life and i do not want it affecting her's.... i now her BF loves her naman... although sometimes may topak talaga... nevertheless as long as love is there i told her not to give up hope....

hay tama na naiiyak na ako... maybe we cant be together this lifetime... maybe the next one would be kind to us... but the few moments that we were together is enough for me na cguro for this lifetime....

naiyak ako sa story mo.... yes maam marami din mga gentle menyaks dyan lalo na dito sa MTC.... we understand what you girls have to go through and we are willing to offer a hand.... even an arm... as for my story things just got so complicated now... and now i realize na marami talaga kme nasasagasaan.... we decided just to remain best of friends up to now... i'll explain it soon enough why...

awwww...thanx sa mainit na response saer..kahit paano gumaan loob ko..hearing those positive cooments from u guys...thanx a lot...mwaahhhhuuggsss!!!

Sinipon tuloy ako mam sa kwento mo huhuhu..dami parin tlga mga gentlemenyaks..Hindi naman lahat ng menyaks ay maniac talaga hahaha..May puso parin naman kami, ibat ibang story sa buhay, karanasan pero madami ka matutunan..Hindi naman lahat ng pumupunta sa club malilibog hahaha..Minsan naghahanap din kami ng company or pagmamahal...(hmm pero halos lahat libog) hahaha..

aww sinipon ba sir..hehehe..but i agree with you na hndi lhat ng pumapasok sa mga mp ay manyak..kc ako i make it a point na nkikipag kwentuhan sa guess ko para naman maging comfortable kame sa isat isa..it helps din kc pag comfortable k sa guess m lalo na sa sextra service..and ang dame ko ng stories na narinig..problema sa gf/asawa..di masaya..yung iba malibog lang talga..hahaha..kea ako kunwari maging successful ako 1 day..i wouldn't be ashamed to admit that i was an mpa..kasi kung d ako naging mpa d ako matuto sa buhay ko..andun kasi lahat ng 22ong tao wlang keme..wlang takot..basta ganun..

Hearing your really trgic story, ang masasabi ko diyan, hindi nabrain wash ang bf mo. I guess he was more of threatened beyond what he could handle, kaya masakit man sa kanya pinilit ka niya layuan. I have met a lot of people in that predicament, its more of the fear that forced him to back off from the relationship. Sa tingin ko lang, he still has feelings for you, di lang niya ma express dahil sa kinalalagyan niya. Lets say both of you met in bora or any deserted island, babalikan ka nun! Hindi ganun kabilis makalimutan ang isang two year na relationship.

waahhh sir naiyak ako sa sinabi m...ang hirap...haayyy...namimiss ko sya..everytime i go to puerto..i make sure that i stay 2 that very same hauz na nagstay kame..la lang just wanted to be reminded of the days that i was loved..really loved..naiiyak talga ako..without you pa tugtog..hayyy..sana nga kahit frends man lang kame..mukhang magiging suki na ako ng thread na to..emotional pa nman akong tao..

thanx lankaface!!

mwaahhhhh!!

aww sinipon ba sir..hehehe..but i agree with you na hndi lhat ng pumapasok sa mga mp ay manyak..kc ako i make it a point na nkikipag kwentuhan sa guess ko para naman maging comfortable kame sa isat isa..it helps din kc pag comfortable k sa guess m lalo na sa sextra service..and ang dame ko ng stories na narinig..problema sa gf/asawa..di masaya..yung iba malibog lang talga..hahaha..kea ako kunwari maging successful ako 1 day..i wouldn't be ashamed to admit that i was an mpa..kasi kung d ako naging mpa d ako matuto sa buhay ko..andun kasi lahat ng 22ong tao wlang keme..wlang takot..basta ganun..

Till now my sipon pa ako mam..hehe..hmm..minsan tlga may mga mpa na sextra service agad ang gs2, wla ng kwentuhan..Lahat naman tayo may kanya kanya storya sa buhay,ang mhalaga natuto tau and gamitin natin un natutunan natin..Isa ako sa magiging masaya pag naabot mo un mga pangarap mo..Cheers!

hmm..im sure till now mahal ka nun and hindi ka nya makakalimutan..

Till now my sipon pa ako mam..hehe..hmm..minsan tlga may mga mpa na sextra service agad ang gs2, wla ng kwentuhan..Lahat naman tayo may kanya kanya storya sa buhay,ang mhalaga natuto tau and gamitin natin un natutunan natin..Isa ako sa magiging masaya pag naabot mo un mga pangarap mo..Cheers!

@ silver

hehe..Magiging suki ba hehe..Ok nga mga thread d2, kinda new here kc and sa pagiikot ko hindi lahat puro kalibugan d2 hehe..Dami ka matutunan..Emotional ka pala? cgro mahilig ka manod ng tele novela o mhilig u magbasa ng pocket books? hehehe

this is it i'm closing my chapter with my PSP lover... after my GF found out my relationship with her I got in to a major break up.... i see now the reality of it all... masyado na talaga complicated ang mga ties namin... decided to end it all and remain as friends na lang wuth my PSP <i do not want to affect her relationship with her BF too>.... as for my GF i think it would be irrepairable....

lessons learned.... mahirap magmahal ng tunay sa babaeng alam mo naman na hindi naman talaga para sayo.... yun lang......

hope you wont make the same mistake as i did....

<i know that our love is true... were just a victim of circumstances; maybe in another lifetime>

Edited by gilghost