• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Falling For A Therapist - Merged Thread

Posted (edited)

maybe i'll get hate for this, pero not worth it, ito na lang isipin mo kahit ilabas mo pa sa industry yan o ibahay mo pa yan pag nag away kayo tatakbo at tatakbo yan sa go to guy nya either para gumanti or para sa easy money, better to be that guy na lang na tatawagan nya pag di sila ok ng jowa nya

save yourself the headaches bros, be the shoulder to cry on and the dick to ride on na lang kesa jowa 🤣🤣🤣 

ps. sarap ng revenge sex nila pag heartbroken sila trust me on this 

Edited by Polyphia
9 hours ago, Polyphia said:

maybe i'll get hate for this, pero not worth it, ito na lang isipin mo kahit ilabas mo pa sa industry yan o ibahay mo pa yan pag nag away kayo tatakbo at tatakbo yan sa go to guy nya either para gumanti or para sa easy money, better to be that guy na lang na tatawagan nya pag di sila ok ng jowa nya

save yourself the headaches bros, be the shoulder to cry on and the dick to ride on na lang kesa jowa 🤣🤣🤣 

ps. sarap ng revenge sex nila pag heartbroken sila trust me on this 

Revenge sex. I was a victim of this. Hahaha

Kaya, wag gayahin ang katangahan. :) 

Keep on hunting. 

Fell in love with a therapist dahil laging dumadaan sa tapat ng bahay namin. Maganda, maputi, sexy, and higit sa lahat fuckable HAHAHA! Since Nabasa ko sa thread na to na ganon nga sila, Baka bisitahin ko na lang sya sa work and tikman ko na lang din sya.

On 5/30/2024 at 1:47 AM, twelfth said:

buhay pa pala tong thread damn

good for you man, seems like you really got good intentions for her

yes po, sa tingin ko kasi deserve naman nya makaalis sa industry na may mas maayos na work, sana talaga maging ok xa dun, dun lang maging masaya na ako for her,.. 

17 hours ago, Midlurker2005 said:

Revenge sex. I was a victim of this. Hahaha

Kaya, wag gayahin ang katangahan. :) 

Keep on hunting. 

tama, better na ikaw yung partner sa revenge sex kesa ikaw yung victim, good thing na natauhan yung iba kasi simp minded kala di na makakakuha ng better partner

galingan nyo na lang makipagtropa sa mga thera, mas madami benefits kesa maging jowa

parang ganto lang yan ikaw busy ka sa work or business mo di mo masex gf mong thera or kahit i-meet man lang, meanwhile sya iba iba yung partner kada oras think hard about it, tapos expected ka pa to be loyal to her at bawal kumuha ng iba, you're limiting yourself brother kahit san mo tignan lugi ka

andaming klase ng isda dyan pero puro galunggong lang kakainin mo 🤣🤣🤣

it's always best to just befriend theras...friends with benefits...commitment could mean limitation of your choice to her alone...while she (as you met her in the field), needs to be understood being already in the arena before your romance. 

On 6/2/2024 at 12:53 AM, BRAIN FOR HIRE said:

As my cousin once told me- ok lang let yourself fall in love, say "I love you" if you feel like it, but never commit, never get caught. Just love them all, and eventually, the feelings and the doings become commonplace, and then you are free LOL 

On 6/2/2024 at 12:14 AM, MyFriend said:

I have and I am still. I dont know if mali ginagawa ko

Ako hinihintay kong magsabi sa akin si thera ng "I love you" a welcome sign that she appreciates who I am to her.

I took her out from the spa in 2019 just a few months before the pandemic.

We're still in relation marahil naman tama ang ginagawa namin. 

But the truth also the cost is BIG.

20 minutes ago, plug said:

Ako hinihintay kong magsabi sa akin si thera ng "I love you" a welcome sign that she appreciates who I am to her.

I took her out from the spa in 2019 just a few months before the pandemic.

We're still in relation marahil naman tama ang ginagawa namin. 

But the truth also the cost is BIG.

good thing brother na nakakakuha ka pa ng iba while in relation sa thera even if retire na

hindi lang ba tlaga mahigpit sayo or may basbas naman nya?

sa mga nakwekwento kasi sakin ng ibang thera gusto nila exclusive na sa kanila bf nila even sponsor gusto nila sila lang, pero sila dahil nga dito na sila nung nagkakilala kayo tuloy pa din sa pag entertain ng mga "client lang yun" hahahaha