Falling For A Therapist - Merged Thread

Ill try the massage and pass on the ES.

But a good lap dance? Now that I am open to

ok din yun pass ka sa ES kasi ako nagpapass na din sa ES e. pa massage na lang :)

Alam ko yang Count of Monte Cristo na yan pero hindi ko pa nabasa, may movie na yan diba si Caviesel ang bida.

ok din yun pass ka sa ES kasi ako nagpapass na din sa ES e. pa massage na lang :)

Alam ko yang Count of Monte Cristo na yan pero hindi ko pa nabasa, may movie na yan diba si Caviesel ang bida.

Dun na lang tayo sa lap dance. Mas masaya yun lol!

Yep yun ang latest movie adaptation. Kaso yung movie masyado ng condensed kahit ibang charcters dun naging compounded na into 1. Not that its not a great movie, but the novel was more complex and pang telenobela sya

Dun na lang tayo sa lap dance. Mas masaya yun lol!

Yep yun ang latest movie adaptation. Kaso yung movie masyado ng condensed kahit ibang charcters dun naging compounded na into 1. Not that its not a great movie, but the novel was more complex and pang telenobela sya

ikaw lang sir hindi ako kasama jan. lol!

napanood ko na yung movie nagandahan ako, pero hindi pa nabasa yung mismong novel. more on fantasy/magic kasi ang binabasa kong libro.

truly this is a sad story.... depression and low coping mechanism.... pero dapat siguro hindi ka nakipagrelasyon sa kanya, meron kang gf/fiance e. kawawa naman sya nasaktan. Sa akin kasi noong nagka GF ako ng isang spakol therapist wala akong karelasyon na iba sya lang GF ko noon. i hope this will not happen to anyone who has a current relationship or will have a relationship with a therapist.

oo nga eh,, but i could not help my self,,, shes sweet beautiful,,,, basta verry sweet sakanya ko lang narandaman ang kasiyahan na di ko narandaman sa Fiance ko,,, ohh well imma live with it nalang :(

alll i could say is if you fall inlove with these kind of girls na alam mong mahal ka rin,

at kaya ngang iwan ang work nya para sayo,, GO for it,, because you will regret it like me,,,

if only i think twice my life would be MORE SHINIER and happier, unlike now,,

IM miserable with my wife,,,,,,, but had the other way around happen,, i coulda been happy

think of this, these ladies are meeting male clients who are there for the same reason why you went to that place, ask yourself, gusto mo ba na makakuha ng client ung love mo na thera? papayag ka ba na humawak ng ibang lallaki yung karelasyon mo? syempre mahirap diba? if u are open to that, then its up to u, its ok to have a crush with a thera. if u are able to give her a new life then go for it if she is willing to be with u. just sharing thoughts

i had my own share of failed relationship with a thera.. this was way back 2009 pa where medyo tamed pa ang ES more on HJ and BJ lang so if meron akong pagseselosan is yung HJ, i still dont know if she does BJ way back then.. medyo smooth yung relationship at first in fact nagka baby kami and we even got plans to settle down..selos is there everytime nasa SPA sya .. but just to be fair with her she even ask me if gusto ko daw magstop sya but i said no , she support her family pa kasi , but when my company send me abroad i leave all my trust with her but when i got back i found out that she's engaged na with an old filthy rich businessman..it sucks but i cant afford to compete with his money.. but now we are in good terms of course because we have something in common..well destiny works in circle, same spa , and again i am willing to gamble .. it is easier said than done but if feel something different kahit na recep , thera or even a plain simple gurl you are willing to take your chances.. i hope this time it will be happy ending and not a happy never after ..

• Like (+1) 1

Sir Edmund, malapit na ba kitang tawaging brader at di na papa jack! Hahaha.

Ingat lang sir, mas nakaka adik at mas nakalalasing ang babae at espakol kaysa alak o droga.

Tandaan, wag puso at puson ang gamitin! Hahaha!

Merry Christmas!

#IputokMoSaLabasWagSaLoob mag bagong taon na, baka maputulan ka ng daliri mahirap na EDantes

oo nga eh,, but i could not help my self,,, shes sweet beautiful,,,, basta verry sweet sakanya ko lang narandaman ang kasiyahan na di ko narandaman sa Fiance ko,,, ohh well imma live with it nalang :(

learn to forgive yourself hindi mo naman kagustuhan na mangyari ang ganyan e.

Well thanks but like I said, I will stick to my limits. The last thing I need right now isa nanamang bisyong pagkakaabalahan.

Right now, I like things the way they are with my routine. Its busy, its disciplined, clean and uncomplicated. All that time naman being in solitude was put into good use. Sometimes we all could use time being in solitude. Abstaining muna from intimacy kahit physical level lang.