Falling For A Therapist - Merged Thread

Been there, done that.

It was difficult for both of us, since I am married and she was working fulltime as an MPA.

I can't deny that was purely lust at first, but we let it developed into something special. Very special in a way that eventhough wala na kami, i miss her presence. Since she really made me feel that she loved me.

I hope I made her feel I loved her as well.

you may be right about that. pero for me naman i can feel if the girl really loves me. so kahit ano pa sya kung mahal ko nde ko papakawalan. true love can overcome all. just my two cents worth. cheers :cool:

.ako din. Matagal na akong hindi naiin-love/nahihibang/infatuated. I miss the feeling. hindi ko rin siguro pakakawalan kung ako.

opinion ko lang pero kasi yung mga nagwo-work sa ganun and similar professions tend to hide their true feelings... so mahirap talaga i-gauge kung mahal ka nila or hinde... for all you know pinapasakay ka lang nila...

Kaya nga ang question is...."If she really loves you"...kahit MPA or not....ma fe-feel mo naman kung pinapasakay ka or kung totoo....Now....If she really loves you....will you love her back?...depende rin yan sayo kung totoo ka rin or nagpapasakay lang din....Ano ba yun? nalito ako dun ah....makapag kape nga muna!http://www.gifszone.com/content/icon/mini_icons/mini_icon_352.gif

Been there, done that.

It was difficult for both of us, since I am married and she was working fulltime as an MPA.

I can't deny that was purely lust at first, but we let it developed into something special. Very special in a way that eventhough wala na kami, i miss her presence. Since she really made me feel that she loved me.

I hope I made her feel I loved her as well.

amen brother

If she really loves me & I love her back (kailangan kasi 2-way), panindidigan & ipaglalaban ko. If I don't, di ko siya true love. Yan ang test para sa lalake. Para sa MPA, sa anong klaseng pagsubok kaya malalaman?

maybe if she's willing to quit her job? lalo na kung kayang-kaya mo naman siya suportahan.

This is a lame question. Its just like asking ... will you love a PERSON if she really loves you? Massage Parlor Attendants are first and foremost, people too. There is no reason why you shouldnt love them (assuming that it is a romantic relationship we are talking about here).

If you have doubts about your feelings for them because of their work then the answer, plain and simple is you dont love them.

This is a lame question. Its just like asking ... will you love a PERSON if she really loves you? Massage Parlor Attendants are first and foremost, people too. There is no reason why you shouldnt love them (assuming that it is a romantic relationship we are talking about here).

If you have doubts about your feelings for them because of their work then the answer, plain and simple is you dont love them.

i agree.the fact that you love the person it is not because of what they are it is because of who they are...

no buts and donts

Kaya nga ang question is...."If she really loves you"...kahit MPA or not....ma fe-feel mo naman kung pinapasakay ka or kung totoo....Now....If she really loves you....will you love her back?...depende rin yan sayo kung totoo ka rin or nagpapasakay lang din....Ano ba yun? nalito ako dun ah....makapag kape nga muna!http://www.gifszone.com/content/icon/mini_icons/mini_icon_352.gif

:blink: ako rin nalito. ang liit kasi ng mga letters ng post mo hihihihii :flowers:

If she really loves me & I love her back (kailangan kasi 2-way), panindidigan & ipaglalaban ko. If I don't, di ko siya true love. Yan ang test para sa lalake. Para sa MPA, sa anong klaseng pagsubok kaya malalaman?

like you said kailangan 2 way. if both parties love each other wala ng question kung ano pa yung girl. you take her for what she is, warts and all ika nga. :D

:cool: amen to that

Mahirap magmahal ng MPA, magiging unfair lng sa kanya pag ndi mo sya kayang hilain palabas sa kanyang trabaho.. kahit nagmamahalan kayo, yun idea palang na hindi mo sya kayang buhayin.. although i tried, muntik na ako sumabay sa paglubog financially... ayaw ko na sana maulit..

maybe if she's willing to quit her job? lalo na kung kayang-kaya mo naman siya suportahan.

Mahirap magmahal ng MPA, magiging unfair lng sa kanya pag ndi mo sya kayang hilain palabas sa kanyang trabaho.. kahit nagmamahalan kayo, yun idea palang na hindi mo sya kayang buhayin.. although i tried, muntik na ako sumabay sa paglubog financially... ayaw ko na sana maulit..

It's not just turning her back on her profession but her lifestyle & attitude as an MPA as well. Kung mahirap para sa kanya, siguro mas mahirap magmahal ang MPA ng lalakeng matino hesa magmahal ang lalakeng matino sa MPA.

MPAs, wa'cha think?

• 2 weeks later...
:unsure: guys is there any chance that u wud fall inlove wid a PSP? even if u already know her background? will u still accept her? :(

Yes, there is always that possibility. It has happened. My wife is a former GRO; I fell in love and married her knowing her line of work. She's really sweet. As people say, love knows no boundary, and when you fall in love, you forget what the other person does.

kung simpleng GRO na hindi prostitute there is a possiblity pero kung ung nagpapabayad para sa isang sandaling kaligayahan, mejo malabo...

pero ang tanong ko lng, bkit ung mga guys kelangan pa magbayad para lng may maka sex? hindi ba cla marunong dumiskarte o kya manligaw na lng para magka-gf tpos humiling na lng cla...

para tuloy pathetic pag nagbabayad pa e kapirasong laman at hingal lng nman yan.

kaya nga sa pagkakaintindihan nyong mag asawa yan eh, kung umpisa palang pinag usapan nyo ng mabuti ang mga challenges sa buhay, naiwasan sana ang ganyan... although in some cases hidni rin maiwasan talaga ang ganyan eh no??? ako dasal lang lagi, at kung alam ko na yung pupuntahan ko eh may mga pwedeng mangyari na hindi maganda eh ako na mismo ang gumagawa ng paraan na hindi na lang pumunta, hidni ko ginagawa yun para sa akin lang kundi para sa mag ina ko rin dahil mahal ko sila...^_^ payo lang yung akin guys ha... hindi nyo kailangn sundin ^_^