Falling For A Therapist - Merged Thread

its challenging being inlove with a therapist.

anjan na ang selos, miscommunication, etc.

but dont fall so deeply para in the end, if in case magkalabuhan, hindi tayo masyado masaktan.

it happens to me before but now im taking my time for my gf-thera and she knows that.

we're almost 1 month now and getting stronger. may ups and down...but naaayos naman namin agad.

goodluck to all GM na mafafall sa therapist.

Baka asawa or BF. Most of them have a true love in their lives -- the one they think that's worth dying for. Most of the time, yun yung reason bakit sila nasa industry; i.e., yung mahal nilang lalaki nawalan ng work, kulang sweldo, hindi nag wo work at all dahil tamad, adik, etc.

Can you consider the ma-swerte yung "asawa or BF ng thera - the one they think that's worth dying for" kasi pumasok yung thera sa industry (a very big sacrifice for the thera) just for them?

Can you consider the ma-swerte yung "asawa or BF ng thera - the one they think that's worth dying for" kasi pumasok yung thera sa industry (a very big sacrifice for the thera) just for them?

IMO, hindi maswerte yun. Napakalungkot isipin na yung asawa mo or GF mo ay papasok sa industry na ito para kumita ng pera. I mean, nasan yun bayag mo para protektahan yung babaeng mahal mo? Sorry for the word pero alam nating hindi gusto ng babae na pumasok dito, at nakakaiyak isipin na sila pa yung magsasakripisyo para lang sainyo. It might be being practical sa iba para sa financial needs nyong mag asawa o mag karelasyon, pero ako, mag didildil ako ng asin para lang mabuhay ko ang asawa ko o GF ko. Ako yung mag sasakripisyo hindi sila. Kung talagang mahal nyo yung asawa nyo o GF nyo, mga pare, gawan nyo ng paraan para hindi nila kailanganin pumasok sa industry na ito. Man up.

• Like (+1) 3

May kilala ako na thera na ganyan, alam ng asawa nya ang trabaho nya, hinahatid sya ng mister nya Quezon Ave sa work nya nakakotse sila, ang pinambili ng kotse galing sa pagiging thera. Maganda asawa nya kaya malakas kumita. Ang sinasabi daw nila sa kanila sa club daw na katabi ng MP na pinapasukan nila. Table table lang daw.

Anyway in my opinion, that guy is a loser... to let the woman you love have work like that.. Kahit ano pa usapan nila, hindi mo dapat hahayaan ang asawa mo na magtrabaho sa ganyan. And flaunting yung mga binigay sa iyo online, iyabang mo pa sa mga kaibigan at kamag anak mo, di kaya maghinala yung mga yun. Ganyan na nga trabaho asawa mo, pinapahalata mo pa. Matinde pa, sabi sa akin ng thera nambabae pa daw. Wala na nga trabaho..

In general, sa lahat ng may asawa na thera, lalo na yung alam nila na thera asawa nila, loser sila. Dapat sila maghanap ng trabaho, patigilin nila asawa nila.

• Like (+1) 1

Karamihan ng nakuha ko, naging katropa ko sa FB, kaya nakikita ko galawan nila sa privaye lives nila,yung karamihan pero hindi lahat mukha talagang boy o jologs talaga mga asawa o partner nila, kahit yung pinaka magaganda. Palagay ko matatagal na nila kilala yun at sila naka una ng emotional attachement, nung di pa sila thera at akala nila panget sila.

Kaso nung naayusan at gumanda andun parin yung emotional deposit o siguro malalim na talaga ang pinagsamahan.

Ung skin sir ang asawa nya tattoo artist lang sa tabi tabi at may anak pa sa unang relasyon nya..... dko nga alam anong nakita nya sa lalake na un eh.... ang dungis naman.ang swerte nya nga eh ...... sbi skn ni thera wala nmn sya maasahan dun. Ewan ko ba napaka swerte nung lalaki na un at mahal na mahal nya pa din

Malamang "acrobat" sa kama si "tattoo artist", kaya hini ma-iwanan ni thera si "tattoo artist"...... :D

I've seen it all (though always not by personal experience), falling in love with GROs, PSPs, MPAs and SPA Therapists. And here is thing, while one or both of you are in this industry, it will lead to disastrous results. I wouldn't say that even normal relationships fail, but the risk of it happening here is multiplied a hundredfold. If you want to commit to a relationship, then both of you should get out of the industry. The guy will always feel jealous of who she is with, and will feel inadequate because he could not provide for her needs.

I almost got involved with one a few years back, she told me that we could have a relationship after she got the amount of savings she wanted then she would leave. She ended up getting a sponsor though so ouch!

Kakaaliw naman mga love stories, especially the ones involving heartbreak. :lol:

I read a post here that that poster does not get a therapist he fell for anymore. It is better to have a regular because you know that when you get her, it's a sure ball, a fail safe. Getting different therapists every time involves a financial risk. However, if you studied a therapist thoroughly by reading FRs, then you lessen that risk. I digressed but it is really better to have a regular.

True, riskier siya, but if you're the type to get attached easily, better to just ESplore everytime. Or maybe alternate "regulars" in different spas/KTVs/PSPs/MPAs (once you've established kung sino ang ok sayo in terms of attitude, looks, mileage, etc). At least pag lumabo isa, andami mo pang options. If you think about it, Theras are kinda forced into that, andaming pumupuntang lalake sa kanila, so they always options pag hindi na bumalik ang isa, so why shouldn't we be the same? Again, this is only in the context of avoiding the pitfalls of falling for a thera. If you're in love with one and the feeling is mutual, then all the best to you.

Sya pa ata bumubuhay dun sa lalaki kc sa bhay lng palagi ung lalaki. Nag aantay ng mag pa tattoo, ewan ko ba bkt ganun ang buhay dun pa sa mga tao napupunta ung gusto mo..... tapos head over heels pa sya dun....... bkt napaka unfair noh..... ive worked so hard to reach kung nasaan ako ngyn tapos me nagustuhan hindi nmn pwede hangang tropa lng...... hayssss maka pag inom na lng araw araw hangang sa mawala na ung sakit na nararamdaman ko

Most likely kasi "acrobat" sa kama si "tattoo artist" so hindi siya ma-iwanan ni thera.......... :P

Salamat guys keep em coming..... i need ur advices tlga.... so down gabi gabi ng lasing at awang awa sa sarili ko.... pero i just cant face the facts

I feel for a girl who was actually a gold-digger and she left me when I couldn't give what she asked. It took me years to get back on my feet. Don't fall into the same trap that I was in. Remember, if she feels the same way as you do, she will feel awkward receiving those "allowances" from you. Never give your all, always leave some for yourself.

Stupidity na yan bro, take it from me.

Oo nga sir galahad i think im loosing my mind na..... ang hirap nya kasi tanggihan. Pero alam ko in my mind and my heart na its a lost cause na...... ang hirap sir tulungan nyo ko

Mag-sponsor ka ng party sa isang motmot at imbitahin mo lahat ng mga theras na trip mo, para meron kang buffet of theras...... :D

• Like (+1) 1

Madaling masense yung mga gold digger na yan - you can tell already sa convo pa lang during sessions. Or thru texting kung may ganun kayong connection.

I was 24 that time, tanga hahahaha... and also she really gave good sex, especially when it came to head. And she was like horny all the time... Hehehe! But then I again, I was stupid at the time.

Mag-sponsor ka ng party sa isang motmot at imbitahin mo lahat ng mga theras na trip mo, para meron kang buffet of theras...... :D

Do you have some other therapist you like? Try looking at another establishment and try. I might take of the edge on the one you are currently seeing. And of course the other alternative is to log out and try not to visit for a looooooong while.

Salamat guys...... ngyn lng nsa ofc ako at tulala. Biruin mo binigyan ko sya ng allowance last night na 5k to treat her siblings and husband to a movie date..... tang inah treat ko ung madungis na jejemon na tattoo artist sa tabi tabi..... dko alam mga braders pero sobrang depressing. Gusto ko na kumawala pero naawa ako sa knya sa mga kwento nya..... ewan ko kung totoo pero grabe nkaka awa nko sobrang katangahan

Charge na lang to experience.......Ganyan talaga sa "School of Hard Knox".

I also experienced a similar thing before..........

Yung ginawa ko ay nag MP Hopping ako.

Sinimulan ko sa Wilderness for initial salvo, then punta sa Sylvanus - for second salvo, then on to Kremlin - for last Hurrah.....Ayus si "Manoy" that time......hahahaha...... :P :D

Nakulam ka ata talaga hehe. --- :D

Most likely na-Gayuma...... :P :lol: