Falling For A Therapist - Merged Thread

martir mo, bro... hehe... joke... :thumbsupsmiley: maawa ka naman sa'kin, 19 pa lng ako... hehe... :thumbsupsmiley:

ayaw kong masyadong umasa... pero, pinapanalangin ko pa rin na may isang lalaki akong matitisod na seseryoso at tatanggapin ako at ang nakaraan... at sana, magkaroon kami ng happy ending...

di man nagtagal parehas ang affair ko sa kanila... dalawa lang ang masasabi ko, minahal ko sila at naging masaya ako kahit saglit....

Ang swerte naman ng naging bf mo. Kung lahat ng babae katulad mo magisip. Titino ang mga boys na pumupunta sa bar. Your the type na madaling mainlove ang mga boys sa mtc. very thoughtful ang dating.

i remember a guy na gusto akong i-bahay before... he's 40+ and married... hindi niya ako pinapahinto sa work pero he is willing to support my studies and expences! tanggap daw niya kung saan ako nanggaling at mas maganda na daw yung ginagawa ko kaysa sa mga taong nangungurakot at nanloloko ng ibang tao... hehe :thumbsupsmiley:

kung tanggap kami ng mga lalaki, handa rin silang tanggapin kung anong trabaho (or dating trabaho)... mga pangangailangan namin... lalo na ang attention at pagmamahal... hehe! :thumbsupsmiley:

la lang, share ko lang sa'yo... guess what, di ko tinaggap... the offer is good! very good indeed... kaso wala akong feelings sa kanya eh... mahirap pumasok sa isang relasyon na pera lang DAHILAN...

*peace* umwuahugz... :flowers:

wow killercath...the more i read your posts, the more I admire you...and you don't sound your age...i mean mature kang magisip!!!

very frank ka and honest...a lot of others would have jumped at that opportunity...maski na walang feelings...at least good opportunity...better than having many different guys di ba?at least may bahay, at isang guy lang...

oh well to each his own...

@ MARBLEBAY!

OUCH! Sakit nun saer...May past ako ganyan pero nde naman cia club girl..3 kami and ako un legal hehe..2years na kmi nun nagloko cia, ginawa ko lahat para sa knya pero mahirap naman tanggapin.. na niloko nya ako..ACTION STAR daw ako na naging DRAMA king sabi ng barkada ko..Tangna ang tindi ng nagyari saken nun..3 years ako naging single nun...Halos lahat ginawa ko makalimutan lang cia..Untill one day dumating un time na totally nakalimutan ko cia..Ganun din yan saer..Mahirap tlga situation mo parang pakiramdam mo ikaw na un pinaka kaawa awa lalake sa mundo pero darating din un time na makakalimutan mo cia hindi lang natin alam kung kelan yun..Just hang on and isipin mo may bukas pa na makikilala ka din na deserving sa pagmamahal mo...Mahirap magmahal tlga..masarap na masakit hehe pero mas mahirap kung hindi ka nakkaranas magmahal dahil pag ganun nde ka tao...

I hope lahat ng magbibigay ng advice sa thread na to magagamit mo sa sarili mo...Isipin mo na lang wala ka ginawa masama..Mas masarap matulog na hindi ka inuusig ng konsencia mo na may niloko ka..Isa ako saer sa mga humahanga sau, nagmahal ka ng katulad nila, hindi ka mahina.. isa ka tunay na lalake na handa mo tanggapin kung cno cia o kung ano pa cia.. :thumbsupsmiley:

Thanks for the words of wisdom. Tumpak o sakto ang sinabi mo bro. I was so hurt, and I was affected psychologically and emotional. Because of that experience, it seems that I am becoming paranoid at lagi ko na lamang iniisip na niloloko at sinasamantala and kabaitan ko ng mga kausap, tauhan, at mga kaibigan ko. I am trying to recover and move on, but it's hard.

I have been burned before and even asked that we live together in one roof. I must have been drunk or crazy enough to think that a GRO would take me seriousy. Mabuti naman hindi kami nagkatuluyan.

And then like I did not learn my lesson, I fell hard for an MPA. Love is really a bad disease where the cure is maybe even worse than the disease.

Thanks for the words of wisdom. Tumpak o sakto ang sinabi mo bro. I was so hurt, and I was affected psychologically and emotional. Because of that experience, it seems that I am becoming paranoid at lagi ko na lamang iniisip na niloloko at sinasamantala and kabaitan ko ng mga kausap, tauhan, at mga kaibigan ko. I am trying to recover and move on, but it's hard.

The best way to get over it is to go out and drink with your best friends. That will make you forget faster, and safer than being alone.

sometimes, a persons attitude towards money is a clue kung paano diskarte niya sa buhay....

pag gastador, money earned today gone tomorrow...basically the person is living for the moment...

the really serious ones are saving their money and planning some sort of business.... usually waiting for funds to be completed

before they stop.... kung ganyan yung kasama mo... baka may chance kayo.....

The best way to get over it is to go out and drink with your best friends. That will make you forget faster, and safer than being alone.

i agree kasi pag mag isa ka baka mahanginan utak m..and might as well end ur life thinking that it's already the end of the world..

but cheer up guys...u just loved the person at the wrong time...darating din yung para sa inyo..lahat naman tau my nakalaan na para sa atin talga eh...ung iba mga professionals pa yun ahh naghihiwlay din..but i hope that d maging less ang tingin nyo sa amin..dahil d lahat ng babae na galing ng mp or psp is like that....not so lucky lang talaga yung iba..

Well said miss silver ff, people in this thread have gone through a rough time. Dapat lang magtulungan by sharing our inputs and experiences. Tama yung sinabi ni silver ff na some are lucky in this relationship and some are just not, she can fill us in on the side of the girls kung ano ang iniisip nila about your situations.

You maybe right bro. The hardest part for me now is being alone, and can't go over it and keep on thinking and thinking about it over and over again. I confined myself with my workplace and pad. I did went out with my friends and had a drinking spree but the following day ay the same pa rin. It is really difficult talaga.

You maybe right bro. The hardest part for me now is being alone, and can't go over it and keep on thinking and thinking about it over and over again. I confined myself with my workplace and pad. I did went out with my friends and had a drinking spree but the following day ay the same pa rin. It is really difficult talaga.

Bro, you will get over it eventually. there is no instant cure to loneliness but companionship. The best solution is to get into another relationship but that wont come easy. Next time take it slow para you wont fall too hard. Chatting here could be a good therapy for you, specially getting tips from our helpfull ladies on the line. Cheer up dude, things will eventually brighten up for you.

actually what your doing now is already part of the healing process..... if it makes you cry in pain thinking about it then go ahead.... eventually in a few days magsasawa ka na sa kakaisip at in time tatawanan mo na lang mga pinaggagawa mo.... pero for me the best thing to do if you have a really close trusted friend is to talk to him/her about your problem.... actually i'm still hurting untill now with my last breakup but chatting with close friends and posting in MTC makes the pain bearable....

actually i had two break ups in a week... <with my real GF and my PSP GF>...

if you have a YM bro you can chat with me <gil_ghost@yahoo.com>.... talking about it makes the pain less...

and tama si silver_ff do not confine urself sa room and work bka kung ano pa gawin mo <normally end up doing stupid things>.... find a hobby to occupy your time.... go out sa gym work out you can meet new people by doing that... it's not the end of the world.... isipin mo na break na nya puso mo.... tinotorture mo pa sarili mo ng ganyan.... sobra sobra na ata paghihirap mo dahil sa kanya.... you deserve better bro marami pa dyan... believe me... malay mo na meet mo na cya hindi mo lang binigyan pansin.... cheer up....

Guest killercath

*lankaface...

its very nice of you to trust someone na galing sa mundong pinanggalingan ko... sana dumami pa ang mga kagaya mo. :hypocritesmiley:

Di naman po therapist... am just sharing my experience and somehow defend those girls na mga MPA or PSP or GRO...

*gilghost...

hehe... salamat! :thumbsupsmiley:

Lapitin ata talaga ako ng may asawa eh... siguro, pang number two lang talaga ako!

*marblebay...

ay... ibang usapan na yang ginawa sa'yo ng girl mo... bad na siya... I really don't like her na! Haizt... she don't deserve you! Hay... inuman na lng... :rolleyes:

kung ganyan pala siya, akin kana lang... baka mas maging masaya ka pa sa'kin... hehe! _peace_ :heart:

umwuah... :upside:

*tagalupa...

hehe... thanks sa suporta... pero alam mo ba na yung dalawang prince charming ko, parehas MTC member... and dito nila ako nakuha nung PSP/MPA pa ako... hehe! :thumbsupsmiley:

*tabouki...

kilala mo naman ako eh... hindi ako naghahanap... kung dadating! go... if not! Ok lang... sa ngayon am perfectly fine kahit na may pain pa akong nararamdaman pag nagpaparamdaman sila... :sleepysmiley03:

*cavedweller...

hi po... :thumbsupsmiley:

*jojosmojo...

matured po talaga ako magisip eh... hehe! :thumbsupsmiley:

*tabouki...

kilala mo naman ako eh... hindi ako naghahanap... kung dadating! go... if not! Ok lang... sa ngayon am perfectly fine kahit na may pain pa akong nararamdaman pag nagpaparamdaman sila... :sleepysmiley03:

...& you know i'll be very happy if and when the time comes you find the right man...

for now pagtyagaan mo muna what you have and anticipate the coming of "you know who" :rolleyes:

Naiintindihan namen saer un pinagdadaanan mo, bro wag mo din naman pabayaan ang sarili mo na parang wala ng bukas..Tama un sabi ni silver na sana nde ka madadala magmhal ng katulad nila, nagkataon lang na mjo minalas ka but it doesnt mean na mapapagod ka magkkaron ng galit..Saer lalo hindi makatutulong sau un..Meron girl tlaga na para sau na mamahalin ka at mamahalin mo hannggang sa dulo ng walang hannggan..Naks! hehe..Cheer up bro!

*tagalupa...

hehe... thanks sa suporta... pero alam mo ba na yung dalawang prince charming ko, parehas MTC member... and dito nila ako nakuha nung PSP/MPA pa ako... hehe!

No prob @killer..D2 lang kami para sau, nanginginig pa hahaha...Malay mo d2 lang sa tabi tabi un ryt guy sau hehe

"Mejo mahaba to story pero im sure magugustuhan nyo and u will learn something from it"

GAMOT SA NAGDURUGONG PUSO

I really don't know how i came up with this...Eh una wala naman ako problema sa lovelife kase wala naman ako lovelife...pero wala lang..Kahit sabihin ko masaya ako..parang nde parin ako mapalagay na nakikita at naririnig na sa mundong ito,may mga nasasaktan parin..at ang masakit pa nun..ang iba dun mga kaibigan ko.I've been so hurt many times in my life, minsan pa nga..mismong kakain ako ng Big Mac eh tetext nila ako ayun sira na naman ang araw ko..Yun mga iba ko naman kaibigan mas matindi ang storya..pinagpalit daw sila sa iba..Kunwari sila ang liligawan,pero yung naglakad sa knila ang siyang nakatuluyan ng girl..Hanubayun! Whatta sawi moment namaituturing..pero i made him realize na LOVE IS UNFAIR talaga,lalo na pag ikaw ang dehado.Parang naging survival of the fittest na nga ang nangyayari sa pag ibig eh..Un tipo ko pagmaganda ka,gwapo ang makakatuluyan mo at kapag pangit ka laking tsamba lang pag may itsura ang napili mo.Eh ako naman nde ganun kagwapuhan,di rin cute,minsan lang masabihan na may itsura, eh di rin pinaligtas ng pag ibig..hayy..Puro peklat na talaga ito puso ko.Dahil siguro sa mga sugat na noon.Ilan taon din ako nagtiis na walang minahal or should i say na walang nagmamahal sakin? That was the worst period of my life.Un tipo mahal ko lang sarili ko dahil no choice eh..la naman nagmamahal sakin..wala nga nagkakagusto sakin..san pa ako? But as they always say...IN EVERY CLOUD,THERE'S A SILVER LINING. Oo tama dahil sa panahong hirap ako sa lovelife natutunan ko na rin magsurvive sa hirap at sakit na dulot ng pag ibig. Nanjan un aliwin ang sarili sa barkada,pagbbad sa bilyaran o sa computer,pag aliw sa sarili ng ilang oras sa chat...o kaya ubusin ng lahat ng laman sa ref mo,at sa mga babae naman,eh magpunta sa parlor,punta sa bahay ng bestfriend..lahat na para lang makalimutanang mapait na nakaraan. SO ANO NGA BA TALAGA ANG MGA SAGOT SA NAGDURUGONG PUSO?

IT IS NOT WHAT YOU DO THAT MAKES THE DIFFERENCE,BUT HOW YOU THINK. Kahit libutin mo ang buong luzon para kalimutan siya, kung hindi parin magbabago ang mindset mo about love..SORRY DUDE..Waah Epek! As in WALA..BLANKO..VOID...NULL..EMPTY SET..ZERO PERCENT..KAPOS...MINTIS..AIRBALL..Eh bakit? MATERIAL PLEASURE CAN'T COMPENSATE FOR THE PAIN YOUR HEART RECEIVES..and pag heart na ang nasaktan,apektado narin malamang ang utak because they are in mutual status..masaktan ang isa masasaktan din ang kabila. Try changing your mindset.kung baga sa computer eh kung panay palpak ang ginagawa ng hardware mo at nagtataka ka kung bakit nakailang palit ka na eh sa karton parin ang ending nya,eh baka sa software na mismo ang problema diba?

Kung basted ka ng babaeng mahal mo..dringking every night and bar hopping won't do you good tsaka gastos lang yan.Lying in your bed the whole night and rolling like a lumpia wont help yan ease the pain.Dapat alam mo na ang gagawin..PRAY..Kahit gaano ka pa kademonyo eh sa pagdarasal parin ang tuloy mo dude.Totoo yun..Find a time alone na one day kausapin mo siya na parang kabarkada mo lang siya.Talk to HIM as if kausap mo ang pinakaclose na tao sa buhay mo.HE CAN TOUCH THE HARDEST HEART AND THE VAINEST MINDS.He did that to me and im sure magagawa din nya sau un.

Sa mga iniwan ng Gf/Bf wag na kayo manonood ng mga movies na IWANAN na tema.Its like a jumping into a quicksand..lalo nyo lang nilulubog ang sarili nyo.Sa mga nagsesenti naman..O sige ok lang yan..kasi ako ganun rin eh.Diba nga ang MUSIC IS THE CHOIR OF YOUR HEART? Kahit ga balde na ang luha mo kaiiyak sa tune ng One last Cry ni Brian Mcknight eh ok lnga yun..Khit in your reality hindi. TRY STRAIGHTENING YOUR GOALS,POINTY OF VIEWS,or BELIEFS. ANO BA TALAGA ANG GUSTO MO MANGYARI SA BUHAY MO? SIYA BA TALAGA ANG MAHAL MO?KUNG SIYA TALAGA AT HINDI KA NYA MAHAL,IS IT NECESSARY BA TALAGA NA DAPAT MAGING KAYO PARA SUMAYA KA? UNCONDITIONAL BA TALAGA ANG LOVE MO FOR HIM/HER? EH BAKIT NAGHAHANAP KA NG KAPALIT NA PAGMAMAHAL? BAKIT KA NASASAKTAN PAG NALAMAN MO NA HINDI KA PALA NYA MAHAL? ANO BA TALAGA ANG DEFINITION MO NG LOVING SOMEONE? BUKAL BA SA LOOB MO NA MASAYA KA FOR HER KAHIT HINDI IKAW ANG REASON NG KANYANG HAPPINESS? MAY UMIIBIG BA NA HINDI NABIBIGO? PWEDE KA BA MAGMAHAL NG HINDI NASASAKTAN? ANONG GUSTO MO, MAGMAHAL NA MASAKTAN O HINDI MAHALIN? You see asking yourself these question might straighten your curly love lashes of yours. Dont think of your INFERIORITY,Un tipo kahit pangit ka,may pimples ka, kulang ka sa height, wala ka pera,.Kasi if the guy/girl dumped you dahil lang sa kakulangan mo sa pisikal na bagay eh hindi cia deserving na mahalin.PROMISE! Iba tao lang talaga ang bagay sa kanila.Ikaw ba yun tipong tao na nakikita ang LOVE IN A BLACK WHITE SCALE? Well..Its now the right moment na ang love have a gray spot in it.na ang hindi lahat ng tama ay tama at hindi lahat ng mali ay mali.Being not open to these gray spots would spell disaster sa inyong "GETTING OVER" na stage.

Ano ba talaga ang GRAY SPOTS na ito? Yun tipong people who intend to fall out of love.Hindi sa nagsasawa pero bigla na lang nila nalalaman na hindi pala nila mahal ang bf/gf nila.There's nothing really wrong about it (sa isang side)..kasi ganun talaga.Hindi naman din sinasadya na mahalin ka eh..malamang na hindi rin nya sadya na mawala ang love nya.Tamang isipin natin na LOVE IS A FEELING..BUT IT IS NOT A DECISION.The decision part comes only when it concerns MAINTAINING the love..so as long as there's a feeling of love..may decision ka imaintain un..But yun nga..WHAT'S THE POINT OF MAINTAINING SOMETHING NA WALA NA TALAGA? Eh kung wala na talaga love..wala na talaga..Kung tumagal man kayo baka awa na lng ang nararamdaman to you.Thats why important yun iclarify mo ang sarili mo sa ganitong Gray Spots.

Wala ka GIRLFRIEND OF BOYFRIEND?..SO WHATS THE BIG DEAL? Sa unang tingin nakakainggit..kasi nga may nakakaholding hands sila..may natatawagan para maggudnyt at i love you at kung anong klaseng panlalambing..pero kung tutuusin may kanya kanya disadvantage at advantage ang pagiging single...Disadvantages un mga nabanggit earlier in this paragraph..Ang Advantage? You can take care of yourself,at kung nagaaral ka pa you can concentrate on your thesis..Magagawa mo din yung mga hindi magagawa pag meron kayo karelasyon.Tama ba ako? So dont tell me na hindi ka masaya dahil wala ka lang bf/gf..Ang dami pa single jan..and karamihan masaya din sa buhay nila..BELIEVE ME.. Pero we should also take into consideration na masarap din ang feeling na inaalagaan at minamahal diba? Well..That's where apreciating what your friends do to you comes to play. Friends or Peers will always be there..Un mga barkada mo iniwan mo sa ere para lang dumamubs sayo girl eh babalikan at babalikan mo rin sa bandang huli..although hindi healthy sabihin na "Haaay sakit lang ng ulo ang mga lalaki" pr "Gastos lang ang mga babae yan"... we should be fair..ganun talaga eh..Some will win and some will lose..There's no point getting loss in your life..Nakagawa man sila ng mali sila na ang bahala dun.They only gave you the opportunity to react..but not the specific reaction..Kung nasaktan man tayo Hindi na nila problema yun, problema na natin yun.Pag ikaw ba eh nagmukmok sa isang sulok iiyak ba siya? Hindi..Sa huli ikaw din ang kawawa..

After an break up..Act and look better..Sa unang rinig parang ang hangin ng dating..But the fact is..kailangan mo talaga gawin ito.Why? Imagine u just had a break up with your bf/gf..tapos magpapakaawa epek ka to her..papasuin mo ng yosi ang sarili mo,magpapakalasing ka everynight or magpupuyat hanggang magkaron ka na ng eye bag tapos makikita ka ng X mo..Ano na lang sasabihin sayo ng X mo? Kung balikan ka man nun malaki ang probability na naawa lang siya sayo..STAND TALL AND PROUD.. Hello?!!?!! Sino ba siya? As if mamatay ka pag nawala siya...Oo mahal mo siya..Pero kailangan mahalin mo rin sarili mo..A MAN WHO CANNOT LOVE HIMSELF CANNOT TRULY LOVE OTHERS.. Look in better in a way na makakabingwit ka uli ng guy/girl in a way na hindi ka mukhang talunan..And besides pag nagkita kayo..make him/her tell to him/her self..Gosh!!..Yan ba yun iniwanan ko? How can i let her slip away from me? O di ba? Kasi kung mukha ka ng losyang o dugyot after your break up eh baka lalo lang nya isipin na tama ang naging break up nyo. Explore your world..Kahit mahal natin ang isang tao..We can't take away the fact na kailngan natin maging exposed..Di ba?.. Its like a butterfly in a bottle of mayonaise na hindi makawala..Di makita ng ibang tao ang kanyang kagandahan..and even worse baka mamatay pa un..

Sa mga prob na ganyan alcohol and yosi dont work..Hanapin mo ang reality na nangyayari ang mga ganun bagay na hindi natin gusto...Pagsubok lang yan..Hindi pa yan kamatayan..Funny coz lagi natin sinasabi na The Lord God wont give us problem na hindi natin masosolve...pero still nagbibingi bingihan parin tayo..Obstacle are what you see when you take your eyes off your goal..Ano ba talaga ang goal mo? Ang magmahal o magkaron ng bf/gf..? If you choose the latter...Hindi ka talaga magiging happy...STOP LOOKING FOR LOVE..START LOOKING LOVABLE..OPEN YOUR HEART TO PAIN COZ WITH PAIN COMES HAPPINESS..Happiness na hindi agad nahahanap coz it slowly integrates from those little things that you do for love..Wear a smiling face always..but dont smile alone..baliw ang tawag dun...What i mean is people intend to get close to those who they know na masaya and maganda ang mindset..STOP TALKING AND THINKING ABOUT FAILURES AND PAIN..COZ WHAT YOU THINK WOULD MOST LIKELY ATTRACT YOU..

But as always..Its easier said than done..tulad ko..ang dali ko sabihin to kasi im not in a not-so-nice situation..pero natutunan ko lahat ng mga to from may experience narin eh..Hindi naman talaga madali...pero hindi rin talaga mahirap..ITS ALL IN THE MIND AND THE HEART..Kahit ano pa gawin sayo ng pag ibig..always open your heart..dapat lagi alive..Because you cannot live love with a dead heart..DONT EVER TELL TO YOURSELF NA IKAW ANG PINAKA KAWAWANG NILALANG SA PAG IBIG..PANO NA LANG YUN TAONG NAMATAYAN....MAS MASAKIT YUN DIBA?..NAGKATAON LANG TALAGA NA IBA IBA TAYO NG PROBLEMA..

Goodluck saer..

Thanks... I met her last year at her job ... that one intimate session was repeated... over and over again... I have met her family (they have no idea about her job).... and other relatives inside and outside of metro manila... she's the bread winner of the family (and sacrifices a lot for them)... i even joined them in some of their special occassions/celebrations... I was accepted by the family... I was there when she needed me... so was she when I needed her ....

Now, I'm out of the country... she still works there... but we're now processing her documents so she could follow me here as soon as possible....

Bro, you will get over it eventually. there is no instant cure to loneliness but companionship. The best solution is to get into another relationship but that wont come easy. Next time take it slow para you wont fall too hard. Chatting here could be a good therapy for you, specially getting tips from our helpfull ladies on the line. Cheer up dude, things will eventually brighten up for you.

Thanks for the kind and encouraging words and/or advices. To tell you frankly, I find this thread to be helpful and at least the pain is easing up na. Thanks again bro.

actually what your doing now is already part of the healing process..... if it makes you cry in pain thinking about it then go ahead.... eventually in a few days magsasawa ka na sa kakaisip at in time tatawanan mo na lang mga pinaggagawa mo.... pero for me the best thing to do if you have a really close trusted friend is to talk to him/her about your problem.... actually i'm still hurting untill now with my last breakup but chatting with close friends and posting in MTC makes the pain bearable....

actually i had two break ups in a week... <with my real GF and my PSP GF>...

if you have a YM bro you can chat with me <gil_ghost@yahoo.com>.... talking about it makes the pain less...

and tama si silver_ff do not confine urself sa room and work bka kung ano pa gawin mo <normally end up doing stupid things>.... find a hobby to occupy your time.... go out sa gym work out you can meet new people by doing that... it's not the end of the world.... isipin mo na break na nya puso mo.... tinotorture mo pa sarili mo ng ganyan.... sobra sobra na ata paghihirap mo dahil sa kanya.... you deserve better bro marami pa dyan... believe me... malay mo na meet mo na cya hindi mo lang binigyan pansin.... cheer up....

Maybe it's part of the healing process? Mahirap sabihin or express openly what I have done and did for love....... My feelings and emotions are mixed or somewhat complex. May halong hatred, love, pity not only for myself but to the girl I have loved so much. Lalo lamang I hated myself for entering into that relationship. I wanted to move on, and I don't know how. Everything I see around, and those things reminded me so much about her. The places and every bit of pieces ay nagpapaalala nang aming past. Ang hirap talaga. . . .

I thought I can easily go over this failed relationship mahirap pala talaga.

Naiintindihan namen saer un pinagdadaanan mo, bro wag mo din naman pabayaan ang sarili mo na parang wala ng bukas..Tama un sabi ni silver na sana nde ka madadala magmhal ng katulad nila, nagkataon lang na mjo minalas ka but it doesnt mean na mapapagod ka magkkaron ng galit..Saer lalo hindi makatutulong sau un..Meron girl tlaga na para sau na mamahalin ka at mamahalin mo hannggang sa dulo ng walang hannggan..Naks! hehe..Cheer up bro!

Thank you so much bro. for the kind words and understanding, and more importantly in listening and concerns shown to me about what I have been through. I do really appreciate everything. I'll keep it in my mind.

Thanks... I met her last year at her job ... that one intimate session was repeated... over and over again... I have met her family (they have no idea about her job).... and other relatives inside and outside of metro manila... she's the bread winner of the family (and sacrifices a lot for them)... i even joined them in some of their special occassions/celebrations... I was accepted by the family... I was there when she needed me... so was she when I needed her ....

Now, I'm out of the country... she still works there... but we're now processing her documents so she could follow me here as soon as possible....

Thats nice atleast magkakasama na kau..Goodluck saer and more happiness sa pagsasama nyo..