Falling For A Therapist - Merged Thread

Masarap talaga mag-mahal, keep it up.

hi guys! the pic in my avatar is Aubrey Miles po.. but my personal pic is me :)

ako naman i worked as a gro before. bago ko pumasok dun, i prepared myself and sabi ko hindi ako magmamahal ng guest. i met diff kinds of men, (in the first place,pumasok ako dun bec i wanted to earn money) i had countless sexual encounters. after 2months of work, i met a guy.. this guy didn't really caught my attention kasi he looked young and single.(i'm not attracted with young single men ).. he got my number,texted me and to my surprise, pumayag ako makipag date sa kanya.. (that time i was so workaholic and i really want to save money agad para makaalis sa work na yun,never ako nakikipagdate ng wholesome..hehe) we went out after ng class ko, went to the nearest mall, had lunch and to make the long story short, naging kami rin eventually. many times ko siya niloko, pinaasa and sinaktan. i never really thought na mababago niya ako. the first month of our relationship, hindi ko talaga maramadaman na mahal ko talaga siya, he's too good for me and i hate it! i decided to broke up with him kasi i don't want to hurt him anymore. saka hindi ko siya mahal.. pero he never gave up, i decided to give another chance for both of us since i realized na may nararamdaman na ko for him. i continued working as a gro for 6 months, mahirap talaga mag quit eh. pero nakayanan ko rin. now, 11 months na kami,marami na nagbago sa akin (though minsan matigas pa rin ulo,marami pa ring temptations eh.. :P ). pero habang tumatagal kami,lalo ko nararamdaman na mas mahal ko siya. he accepted me for who i am and for who i am not.. never niya ako inaway, never niya ko sinaktan.. lahat ng sinabi ko sinunod niya. love can really move mountains. walang imposible. ngayon,nagsisikap kami parehas for our future.. sana magtuloy tuloy na to.. he was the one who gave meaning and direction to my life. ang sarap pala magmahal :blush: :blush:

hi guys! the pic in my avatar is Aubrey Miles po.. but my personal pic is me :)

ako naman i worked as a gro before. bago ko pumasok dun, i prepared myself and sabi ko hindi ako magmamahal ng guest. i met diff kinds of men, (in the first place,pumasok ako dun bec i wanted to earn money) i had countless sexual encounters. after 2months of work, i met a guy.. this guy didn't really caught my attention kasi he looked young and single.(i'm not attracted with young single men ).. he got my number,texted me and to my surprise, pumayag ako makipag date sa kanya.. (that time i was so workaholic and i really want to save money agad para makaalis sa work na yun,never ako nakikipagdate ng wholesome..hehe) we went out after ng class ko, went to the nearest mall, had lunch and to make the long story short, naging kami rin eventually. many times ko siya niloko, pinaasa and sinaktan. i never really thought na mababago niya ako. the first month of our relationship, hindi ko talaga maramadaman na mahal ko talaga siya, he's too good for me and i hate it! i decided to broke up with him kasi i don't want to hurt him anymore. saka hindi ko siya mahal.. pero he never gave up, i decided to give another chance for both of us since i realized na may nararamdaman na ko for him. i continued working as a gro for 6 months, mahirap talaga mag quit eh. pero nakayanan ko rin. now, 11 months na kami,marami na nagbago sa akin (though minsan matigas pa rin ulo,marami pa ring temptations eh.. :P ). pero habang tumatagal kami,lalo ko nararamdaman na mas mahal ko siya. he accepted me for who i am and for who i am not.. never niya ako inaway, never niya ko sinaktan.. lahat ng sinabi ko sinunod niya. love can really move mountains. walang imposible. ngayon,nagsisikap kami parehas for our future.. sana magtuloy tuloy na to.. he was the one who gave meaning and direction to my life. ang sarap pala magmahal :blush: :blush:

wow...puedeng pang tv ang kuwento...ang galing...happy for you...for both of you...buti iyan hindi ka inaaway...just goes to show kung may respeto ang tao sa isa't isa...maganda ang kinalalabasan...

curious lang ako though...ilan taon ka nung nagstart ka mag gro? bata ka pa ba? at first job mo? naintindihan ko naman na napasok ka sa ganung trabaho dahil no choice...gusto ko lang makaalam ng konting background...ang tunay kong tanong eh...ganun ba talaga kapag umpisa? na kung may nagpakita ng interest hindi niyo seseriosohin? dahil nabanggit mong niloko mo, sinaktan mo, and pinaasa mo...ganun pa talaga sa umpisa? parang defense mechanism...papakita niyo na may interest kayo pero sa totoo lang, hindi namin? iba ang habol? pera? o iba pa?...:)

karamihan ba ng gro/mpa etc etc eh ganun ang ipinapakita kapag may client na nainlove or nagpakita na in love sa kanila?

by the way misschelle...yung mga personal na tanong ko ang hindi para mag tsismis...pero para lang magkaroon ako ng background mo na relevant sa tanong ko...:)

by the way misschelle...yung mga personal na tanong ko ang hindi para mag tsismis...pero para lang magkaroon ako ng background mo na relevant sa tanong ko...:)

guys thanks for your replies nakakatuwa naman napapansin ako dito..lol...

my reply is short kasi i'm late for school na.

@dudulover

i was 16 when i strted working, (last year po yan) i was influenced by my cousin.. nakukuha niya lahat ng gusto niyang bagay, syempre isip bata pa ko saka mahirap life namin nung panahon na yun so natempt ako na sumama sa kanya, not knowing that i had to dnce topless pala dun.lol. pero nung nandun na i had no choice but to do it. that was my first job.. i know wala naman tatanggap sa kin kasi minor pa ko eh and sabi ng pinsan ko malaki daw budget dun. wala akong idea, wala akong alam.. pero sabi ko sa sarili ko, for my family naman yun eh.. hindi naman ako pumasok dun para lang lumandi or whatsoever.. and gusto ko rin mpagtuition ko sarili ko dahil walang sumusuporta sa kin. (incoming freshman ako nun.) nung nagwork ako saya ko talaga akakauwi ako ng 4k-8k a night. yung iba pinantutulong ko sa family, yung iba sinave ko. (thank God nakapag aral ako dahil dun). majority talaga, pera lang habol sa guy (pero not all ha).siguro yung mga beterana na.saka kahit pa maging attracted kami sa isang guest, mahirap magtiwala,dami naglalaro sa isip namin. eh diba nga ang main reason namin for working is to have money so syempre pag nainlove pwede maging malaking sagabal yun. saka marami (pero hindi lahat ) ng gros/mpas ay magaling mambola talaga. natuto din ako..lol. pero in my experience, may mga 15% pa rin diyan na pwede pagkatiwalaan. samin ni bf siguro naniwala siyang seryoso ako nung pinakilala ko siya sa family ko and pumayag ako magpakilala sa family niya. saka syempre sa tagal rin ng pagsasama dun na malalaman ang totoong kulay ng tao.

mahirap talaga madetermine kung nagsasabi ng totoo ang isang gro.. yan lang masasabi ko.. i hope nasagot ko q's mo.. sorry medyo antok pa ko hindi masyao nakapag isip..

pasok muna ko school.. :* :*

Dude I also hope for your success :thumbsupsmiley: with the GRO (Ehra Madrigal look a like) :P that fell in love with you last Friday... Seems that she just wants to be loved by you. :wub: Take it slow... dude you don't want to mess up a good thing.... ;) He he he :upside:

Ya man, the low lands is becoming competitive in the gro business. I will take it slow pare, will get to know her then meet her parents, then introduce her to my father. Am i falling in love na ?

Dude I also hope for your success :thumbsupsmiley: with the GRO (Ehra Madrigal look a like) :P that fell in love with you last Friday... Seems that she just wants to be loved by you. :wub: Take it slow... dude you don't want to mess up a good thing.... ;) He he he :upside:

Ya man, the low lands is becoming competitive in the gro business. I will take it slow pare, will get to know her first then meet her parents, then introduce her to my father. Am i falling in love na ? Tama ba process, Need your advice sinister. Help.

Ya man, the low lands is becoming competitive in the gro business. I will take it slow pare, will get to know her first then meet her parents, then introduce her to my father. Am i falling in love na ? Tama ba process, Need your advice sinister. Help.

Misschelle, its nice to work for your needs but also remember that no person can stand alone. Let your bf do his part as a man to make him commit more to you, if not he might neglect you thinking na "kaya mo naman eh."Thats where most relationships start falling apart. Are you still working?

^not anymore. :) 9months na rin. pero i admit syempre minsan matigas pa rin ulo. naisip ko tumigil syempre para mag focus studies and hindi na naman kailangan yung magwork ako dahil may kinakain pa rin naman kami and my mom can still pay for my school fees. kahit papaano rin nakaipon naman ako. si bf tumutulong din sakin(pero nung una taas talaga g pride ko). natutunan ko rin na maging patient dahil i know time will come na pwede na ko magwork ng legal dahil mahirap talaga masanay sa pagiging gro. sa totoo lang ang hirap talaga magquit dati but inisip ko kung ano consequences ng mga pinaggagawa ko. so yun, now i'm living a normal life na ulit kaso nagaadjust pa rin ako kasi sometimes i still think of getting back to work. hopefully walang maging prob samin para hindi na talaga ko bumalik :unsure: :unsure:

^not anymore. :) 9months na rin. pero i admit syempre minsan matigas pa rin ulo. naisip ko tumigil syempre para mag focus studies and hindi na naman kailangan yung magwork ako dahil may kinakain pa rin naman kami and my mom can still pay for my school fees. kahit papaano rin nakaipon naman ako. si bf tumutulong din sakin(pero nung una taas talaga g pride ko). natutunan ko rin na maging patient dahil i know time will come na pwede na ko magwork ng legal dahil mahirap talaga masanay sa pagiging gro. sa totoo lang ang hirap talaga magquit dati but inisip ko kung ano consequences ng mga pinaggagawa ko. so yun, now i'm living a normal life na ulit kaso nagaadjust pa rin ako kasi sometimes i still think of getting back to work. hopefully walang maging prob samin para hindi na talaga ko bumalik :unsure: :unsure:

You should not think about going back to working as a GRO. :thumbsdownsmiley: If things don't work out at magka problema you, sana ibang work nlang ang piliin mo. Huwag na yung work ng GRO. :thumbsdownsmiley: Kay Lankaface ka humingi ng work.... Dami niyang contact para sa mga decente na work. :flowers:

Explains the song "Looking for love in all the wrong places".... Sad realities of cornering the women to one place just to pick from the lot

Explains the song "Looking for love in all the wrong places".... Sad realities of cornering the women to one place just to pick from the lot

holy sh1t

that just creeped me out

what follows will be the best piece of advice that you will EVER receive regarding this situation, make sure you read and understand the words carefully as not heeding this piece of advice has led to disaster:

TURN AROUND and WALK AWAY

and I'm being totally serious.

pursuing this will only end in disaster.

I agree with Larry ;) , put everything in perspective bro ^_^

holy sh1t

that just creeped me out

what follows will be the best piece of advice that you will EVER receive regarding this situation, make sure you read and understand the words carefully as not heeding this piece of advice has led to disaster:

holy sh1t

that just creeped me out

holy sh1t

that just creeped me out

guys thanks for your replies nakakatuwa naman napapansin ako dito..lol...

my reply is short kasi i'm late for school na.

@dudulover

i was 16 when i strted working, (last year po yan) i was influenced by my cousin.. nakukuha niya lahat ng gusto niyang bagay, syempre isip bata pa ko saka mahirap life namin nung panahon na yun so natempt ako na sumama sa kanya, not knowing that i had to dnce topless pala dun.lol. pero nung nandun na i had no choice but to do it. that was my first job.. i know wala naman tatanggap sa kin kasi minor pa ko eh and sabi ng pinsan ko malaki daw budget dun. wala akong idea, wala akong alam.. pero sabi ko sa sarili ko, for my family naman yun eh.. hindi naman ako pumasok dun para lang lumandi or whatsoever.. and gusto ko rin mpagtuition ko sarili ko dahil walang sumusuporta sa kin. (incoming freshman ako nun.) nung nagwork ako saya ko talaga akakauwi ako ng 4k-8k a night. yung iba pinantutulong ko sa family, yung iba sinave ko. (thank God nakapag aral ako dahil dun). majority talaga, pera lang habol sa guy (pero not all ha).siguro yung mga beterana na.saka kahit pa maging attracted kami sa isang guest, mahirap magtiwala,dami naglalaro sa isip namin. eh diba nga ang main reason namin for working is to have money so syempre pag nainlove pwede maging malaking sagabal yun. saka marami (pero hindi lahat ) ng gros/mpas ay magaling mambola talaga. natuto din ako..lol. pero in my experience, may mga 15% pa rin diyan na pwede pagkatiwalaan. samin ni bf siguro naniwala siyang seryoso ako nung pinakilala ko siya sa family ko and pumayag ako magpakilala sa family niya. saka syempre sa tagal rin ng pagsasama dun na malalaman ang totoong kulay ng tao.

mahirap talaga madetermine kung nagsasabi ng totoo ang isang gro.. yan lang masasabi ko.. i hope nasagot ko q's mo.. sorry medyo antok pa ko hindi masyao nakapag isip..

pasok muna ko school.. :* :*

i think the reason that napapansin ka dito eh kasi honest and down to earth ka...simple at direct ka sumagot...

maaga ka pala nagstart, bata pa...yun nga lang talaga nakakaawa minsan di ba? you are somehow forced into this kind of work out of necessity...pero ang maganda dito eh nasaisip mo na short term lang ito, na kung nakaipon ka na titigil ka na...

mahirap hanapin ang 15% na iyan na puedeng pagkatiwalaan di ba? parang ikaw - ang unang pumapasok sa isip mo eh lahat ng lalaki igugudtime ka lang, maski ng ano pa ipinapangako sa iyo, malamang di mo sila paniniwalaan...so the game is both sides...but how would you really know? i mean can you tell from the start?

tama ba kapag sinabi ko eh majority ng mga gro/mpa/etc ang mindset nila eh ingat - dahil manloloko silang lahat? sa tingin ko kasi eh kayo ang on the receiving end...mga lalaki they go to places like these to escape reality, to have a good time, to live out their fantasies, maybe even to find temporary short term lovin...:)

women get into this type of job to make money and not for anything else di ba? love and permanent relationship is farthest from their mind? i mean let's be realistic here...if it happens, then suerte...

comments?

Guest killercath

two thumbs up, sis... i agree... i agree, i agree... hehe! :thumbsupsmiley:

Guest killercath
so in my case, possible na may feelings na din sa akin ang clubgirl ko? if you'll backread, NEVER ko siya binigyan ng money & NEVER pa din siya umutang or humingi sa akin. the money that i spend on her goes to her hourly time-in/drinks/foods sa club nila and the little gifts that i give her. :unsure:

sir evo17...

it is very possible! like me... in my two exbf/guest, never ako humingi ng money and if they offer me some... sobrang tumatanggi ako... kasi ayaw kong maramdaman nila na, pera lang ang gusto ko... kasi pagmamahal ang kailangan ko at attention... hehe! :thumbsupsmiley: kahit na nung nagwowork pa ako, ayaw ko nagpapabayad sa'kanila... hehe! pag-ibig nga naman... hehe! :thumbsupsmiley:

sorry kung ngayon lang ako nakapag-react...

-------killercath!

Edited by killercath

same age pala tayo nung nagstart din ako magwork sa ganyan...siguro nagtagal lang ako ng 6months..then may biglang may nag save sa akin,so until now di na ako bumalik pa...for me, focus ka na lang sa pag aaral mo..iba pa rin ang may pinag aralan,mahirap kc talagang baguhin ang sarili sa nakasanayan pero malalagpasan mo rin yan..kahit ako sobra nahirapan din until now, buti na lang mabait ang bf ko,kundi baka napraning na din ako..hahahaha...ako naman ngayon lang din nag-sstart mag school,kc kailangan ko pa antayin mag big school mga anak ko..mahirap din kc pagkatiwala lang sa iba..pero sa totoo lang halos gabi gabi pa rin ako nag ppray at umiiyak na sana hanggang sa akin na lang yung tatak na ------ hirap kc kung pati anak mo madadamay pa at the end, di ko kakayanin yun...lalo na sa mundong ginagalawan ko ngayon...kaya kung kaya mo na wag bumalik,wag na..lalong lalo na kung may anak ka..

god bless

sir evo17...

it is very possible! like me... in my two exbf/guest, never ako humingi ng money and if they offer me some... sobrang tumatanggi ako... kasi ayaw kong maramdaman nila na, pera lang ang gusto ko... kasi pagmamahal ang kailangan ko at attention... hehe! :thumbsupsmiley: kahit na nung nagwowork pa ako, ayaw ko nagpapabayad sa'kanila... hehe! pag-ibig nga naman... hehe! :thumbsupsmiley:

-------killercath!

you may be one of the few... :thumbsupsmiley:

@killercath

thanks sis! nakakatuwa naman may mga katulad pala ko dito na nagbagong buhay na :*

@girlish

goodluck sis..pareho tayo,6months din ako nagwork. buti na lang sa mabuting kamay tayo napunta. goodluck sa yo ha.. :*

@dudulover

yung mga sinabi mo,sakto.. :D

basta kung love ang hanap, mahirap makakuha sa club nun..hehe.

sa umpisa, yung mga sinasabi ng girl, mahirap paniwalaan yan. malamang hindi totoo yan.

ang masasabi ko, kung mahal ng girl ang isang guest, aalis at aalis yan sa club :)

galing ha impressed ako sayo dami mong alam siguro panay ka rin sa mga clubs? joke lang..hehe :*

@killercath

thanks sis! nakakatuwa naman may mga katulad pala ko dito na nagbagong buhay na :*

@girlish

goodluck sis..pareho tayo,6months din ako nagwork. buti na lang sa mabuting kamay tayo napunta. goodluck sa yo ha.. :*

@dudulover

yung mga sinabi mo,sakto.. :D

basta kung love ang hanap, mahirap makakuha sa club nun..hehe.

sa umpisa, yung mga sinasabi ng girl, mahirap paniwalaan yan. malamang hindi totoo yan.

ang masasabi ko, kung mahal ng girl ang isang guest, aalis at aalis yan sa club :)

galing ha impressed ako sayo dami mong alam siguro panay ka rin sa mga clubs? joke lang..hehe :*

Ako walang alam sa mga club :hypocritesmiley:

sir evo17...

-------killercath!

Yes, that's possible. I was involved with someone who used to be in that line of work. She stopped just after we became a couple. She said she couldn't bear working there and just soon after being intimate with me. When she first left, I thought she would ask me to essentially support her. I was wrong. Instead she worked as a clerk. I knew her financial difficulties, but she never asked for money.

Eventually, we broke up. Long story, but the point is girls in that work are capable of loving. No matter how cynical we may have become.

Congrats sa iyo, killercath. :)