Have u Ever been so afraid you got a girl pregnant?

• 4 weeks later...
  • 7 months later...
  • 1 month later...

Once. Naka-one night stand ko na dating office mate.

Prior to the deed I made it really clear it's a one time thing and repeated it to make sure she understands and that it's legit na may consent.

Tapos, I almost accidentally shot my load inside her.

Eh tapos nalaman ko bigla a few weeks after na sobrang kati ni girl eh siya ang "sawsawan ng bayan".

Funny thing is nagfi-feeling serious siya sa akin at sa mga tao sa paligid namin .... pero nahuli ko sa text na in the days na di kami nagkikita eh may ibang ka-"tango" at siya pa mismo ang nagbayad ng pang-motel nila para matuloy lang sila.

Dun pa mismo sa motel na pinagdalahan ko sa kanya.

Pinaka-matindi eh pinapalabas niya pa ako itong gagong pinaasa siya sa colleagues namin and made people turn against me.

Pa-victim effect ang pu+@ : kaya buti na lang walang nabuo talaga that night.

Nakakatawa pa : kung gaano siya ka-discreet sa ibang "kasawsawan" niya : ako na "one-time-good-time" (di nga good time eh) ang ipinagkalat niya sa madla na may "something going on between the two of us".

Kung sa mga panahon na yun eh nabuntis din siya nung mga iba niya eh yari din ako siguro kasi sa akin niya rin mukhang ipapa-cargo.

I don't wanna be stuck with a lying piece of s@%t like that.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 2 months later...
  • 2 weeks later...

yes, twice. same girl.

first time was during our first time. may suot akong condom noon, pero nagkaroon parin ng agam-agam. married her 10 years later.

second time happened a few weeks ago. i was about to withdraw when i decided to cum inside her dahil naramdaman kong malapit narin syang magclimax, and she came right after i did. good thing she's safe that time because, from a financial standpoint, we're not ready to have a third child.

• 2 weeks later...

Am not afraid but i just dont want to.

Kaya i always withdraw or i dont pop.

Kaso this time cnbi ni gf delayed then at end month, pinakita PT, medyo sketchy un result. After 15 more days, nagpa ultra sound and buntis nga.

Eh pauwi na bf niang seaman pra pakasalan sya. So sabi nia di nia ako isasabit o ipapaalam ke bf nia kung sino ako at di sya maghahabol. Aakuin daw ni bf ang pgbubuntis nia. Kya nman nia buhayin un bata khit mag isa sya.

So we parted ways & end our communications.

Memories na lang

• 4 weeks later...

Malamang withdrawal ginamit nyo. Di talaga kayo makakatulog nang mahimbing nang isang buwan hanggat di dumadating ang regla. So good luck.

Ayaw na ayaw ko yung mga ganyang pasyente. Sakit sa ulo magbilang kung kelan ka dapat mag-PT. Depende yan sa last mens at kung kelan nyo ginawa.

Kaya, kahit makulitan na kayo sa akin, C.O.N.D.O.M. ang sagot.

Noon, Durex na Fetherlite ang thinnest.

Ngayon daw Durex na invisible.

At saka Okamoto daw na 001 or 003 ba yun.

Potek puro daw.

Dapat ma-test drive. 🤣🤣🤣

Edited by Liz

Once, in the late 90s. I had just finished school and was madly in love with her.

She told me she was pregnant, with the impending responsibilities of being a dad I started looking for a job and temporarily abandoned my plans to further my studies.

After 2 weeks of sleepless nights, several job hunting escapades and planning for the drama that we would get from both our families, she said she was joking. She wanted to see how much I loved her.

I was so infuriated I dumped her. About 20 years later, she reached out and we are now friends.

Edited by Mr_man

had some scares noon with my ex na naging ex fubu (naming 'A') because we practice the calendar method.

the scarest one was when i broke up with my gf at that time na wala pa isang buwan.

tapos nregla si A bigla after i broke up with the less than 1month gf xD

didnt really care about the break up. mas may care ako kay A kahit na ganun kami.