Who / What Made You Smile Today?

mix of happy and sad. i went to this pasig spa the other day. sabi niya galing pa siya sa simbahan tapos nagdasal siya na sana magkaroon siya ng guest kasi matagal na siya walang guest and kailangan niya ng pera. tapos lo and behold, nagmessage sa kanya yung spa na may guest na nagpareserve sa kanya (which is ako iyon). so, labas ako yung naging answered prayer niya. LOL

happy ako na kahit papaano, nasagot naman yung prayer niya. ganito pala yung feeling na ikaw yung answered prayer.

at the same time, sad ako kasi kinuha ko max mileage niya pero mukhang di siya nagenjoy. kita sa mukha na parang gusto lang matapos yung session. nakapikit yung mata tapos mukhang nagtitiis lang. daming limitations din so cant really say na nagenjoy ako. kaya medyo sad din ako na di ako super nagenjoy

di bale, end of the day, masaya pa rin ako knowing nakatulong ako sa situation niya

5 hours ago, AvocadoStreet said:

Yes, especially if you've lived with your friends for most of your college days as all of us stayed in the same univ dorms.

Unfortunately I need to catch up with Suzy, hopefully in next week's long break 🤞

Doona is great, it'll surely be a blast when you watch it! :)

Was able to complete my presentation materials....2 minutes after my meeting started. Buti na lang may pa intro pa yung host.

Then later while someone was asking questions, I was making corrections on the subsequent slides 😅.

Survived the day, plus interactions with a special friend, plenty of reason to smile today.