• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

Dear autistic pres.,

Why I'm not surprised at all!!

Tama nga si Joker na "Student Government" ang nagpapatakbo ng bansa natin, ultimo ba naman speechwriter mo abnormal din tulad mo abnoy?!

Pagkatapos nya lait-laitin ang mga Vietnamese at tawaging mga PANGIT, maglalabas sya ng ganitong statement:

"I apologize for my comments. If I offended anybody, please know that was never the intention. I feel extremely blessed to be in a beautiful country blessed with warm hospitable people,"

What was your intention then?! PURO KATARANTADUHAN MGA PINAGGAGAWA NYO MGA GUNGGONG!

Edited by SaToTooLang

Dear Tito Banoynoy,

Nakaligo ka na ba sa dagat ng basura?

Nag-Pasko ka na ba sa gitna ng kalsada?

Yan ang tanong namin…

Tunay ka bang isa sa amin?

Nalaman mo na bang mapapag-aral ka nya?

Tutulungan tayo para magkatrabaho?

At kanyang plano’y magkabahay tayo?

Si Villar ang tunay na mahirap.

si Villar ang tunay na may malasakit.

Si Villar ang may kakayahan

At gumawa ng sariling pangalan.

Si Manny Villar ang magtatapos

ng ating kahirapan.

Sana si Ninong Manny na lang ang nanalo!

Edited by T0t0yBiB0

Dear Noynoy,

Medyo skeptical ako sa iyo bilang presidente, pero gaya ng sa ibang presidenteng nauna sa iyo, papatapusin ko muna sa yo ang isang taon bago ko masabi sa sarili ko kung talagang dapat ka nga bang naging presidente. Kasi, kahit naman sinong presidente, hindi kaagad kayang tapusin ang lahat ng mga malalaking problema ng Pilipinas sa loob lang ng 100 days, ano pa kaya kung overnight. At hindi naman kaya ng isang tao lang lahat yun, ang pinakamagandang magagawa mo ay siguruhing ginagawa ng gobyerno ng tama ang trabaho nila.

Kaya utang na loob, galingan at pagbutihin mo pa sana ang trabaho mo. Para naman maramdaman naming mga Pinoy na hindi nasasayang ang buwis na siyang nagpapasweldo sa inyo

Dear Bald Idiot with a small dick,

I predict that we will rally against you, early in your term, and oust you, the way your mom (& I, regrettably on my part) ousted Marcos in 1986...

Rally na! Now na!

OUST NOYNOY NOW!

Edited by ElRey

Dear P-Noy,

What on earth is a person like Carmen Mislang doing in your official family? Obviously she's of the opinion that working for the Office of the President is just making "porma and pa cute" in her twitter account. Well what she wrote isn't cute at all.

Fire her!!!

Don't be surprised. Idiot boss hire idiot staff.

the way things are going, its not so far fetched, buti nalang bukas na mendiola,

and Lim won't protect him like Lim protected GMA in the city of manila, wala nang amor amor si lim kay kalbo,

nor binay, two of the biggest crucial cities of the metro, bad shot si homer simpson

rocks us like an earthquake that indiscriminately kills friend and foe.

hope there's a Philippines left at the end of that six years.

(I don't about the rest of you, but I breathed a sigh of relief at the end of the last Aquino administration. I also made a silent prayer of "never again," but I guess God likes to test the Philippines.)

well hindi lahat ng gusto natin at pinapanalangin ay nakukuha...laugh.gif