Shake & Bake Dynasty League

Jongkers

Ang ganda ng dalawang quarterfinal match-ups. Well played by all 4 teams.

@AJB, dahil na nga rin sa limited moves kaya ko hinabol yung 1st place. I'll be able to make use of some moves in my match against either Twin Bee or Saints. Kapwa malalakas din ito and pilay pa yung team with TD still out.

Good luck to all the semifinalists! :)

At alam ko naman na humahabol ka pa talaga kahit na pinost mo sa league page na hindi na kayang habulin :lol: Lumang FPJ na kasi yan :lol: Tunay ka ngang sidekick ng Hari ng pelikulang Pilipino he he.

At alam ko naman na humahabol ka pa talaga kahit na pinost mo sa league page na hindi na kayang habulin :lol: Lumang FPJ na kasi yan :lol: Tunay ka ngang sidekick ng Hari ng pelikulang Pilipino he he.

:lol:

Pero nung pinost ko yun eh akala ko hindi na ako makakahabol. You had 2 (or was it 3?) favorable matchups and i didn't expect to gain ground. Ang goal lang talaga then was to maintain 3rd dahil mahirap ka-matchup ng team ko si Twin Bee if I fall to 4th or 5th.

Tinamaan ng injuries sina Deron at AK-47 at ng katamaran si Horford eh. Parang lolo naman maglaro si Roy, kaya yun, bulusok pababa. Sayang. Kung healthy lang sana, lalaban team ko sa team mo eh kaso nabiktima ng malas. In fantasy, kailangan din talaga ng swerte para manalo.

from the "Free stuff for members" forum on 'busty ladies + cleavage fiesta' thread

aaaaand let's try this again.

http://64.19.142.10/3.bp.blogspot.com/-KU6_IaqZ5pk/TZLj3AaT2-I/AAAAAAAAD7Y/ncuoB3eSJe0/s400/Danica+Thrall+Sexy+New+Nuts+Photoshoot+Outtakes+www.GutterUncensored.com+010.jpg

doesn't really make sense to me, but i'm guessing my previous post (re: alice goodwin) got deleted because i typed/instructed/said/commented that it's best if they click the link and opt to view the pics full-sized to fully appreciate the shared pics.

so i guess that does kinda fall into consideration as a "comment". i guess it doesn't matter that this thread does state that it's a "merged thread". i mean click on the first pages. oodles of comments.

if the non-titty related past of my post was the one causing mod-ire, then why not delete said extra text like ate Wyld does whenever she sees any pic a pixel over 640 x 480?

hemingways,

Diana Thrall - Nuts Photoshoot

enjoy.

:lol: hirap ng nae-eliminate sa MTC - fNBA league. kung ano-ano tuloy inaatupag.

idle hands and all that.

onT:

am i right in thinking that we pick our K10's from our the players composing our rosters at the end of the fNBA playoffs and not the regular fNBA season?

Dencio hinay hinay lang...hahaha Di ko din masyadong ma cheer team ko kasi pag maganda nilaro nila matatalo naman ako dun sa NBDL-west (yun main players ko sa SNB main players sa NBDL) grrrrr....di din ako maka add/drop kung fu kasi wala naman mapipick up sa FA haaayyy bye bye see you next time nalang. And i agree with Labuyo after the playoffs nalang ang k10 :)

Dencio hinay hinay lang...hahaha Di ko din masyadong ma cheer team ko kasi pag maganda nilaro nila matatalo naman ako dun sa NBDL-west (yun main players ko sa SNB main players sa NBDL) grrrrr....di din ako maka add/drop kung fu kasi wala naman mapipick up sa FA haaayyy bye bye see you next time nalang. And i agree with Labuyo after the playoffs nalang ang k10 :)

Paano yan eh ganda ng laro ni Chauncey today. :huh: Tsaka maaga pa senor Saints. Your team is capable of coming up big any ol' day of the week. Ang team ko naman may tendency na mag-fade during the weekend games. :(

Tapos na ang laban. Congrats on a well-deserved win.

Next time I'll make sure I have moves left.

Until next season guys!

Tapos na ang laban. Congrats on a well-deserved win.

Next time I'll make sure I have moves left.

Until next season guys!

Master, maaga pa! May extra 3 or 4 days pa tayo. May chance pa humabol.

i am now seeing the logic of keeping the 100game rule.

also, any chance that this (or any particular MTC fNBA) league start (and end) the playoffs a week early?

I believe the Superleague ends a week early. The finals of that league finished last week.