Women To Avoid - merged thread

Physically, nakakaturn off yung babae na may buhok in places that's supposed to be bare for a woman.

Attitude wise, I would say the biggest turn off would be the R.O.S. (Reverse Osmosis Syndrome,---I got this term from Jim). This is when one minute she tells you one thing, and a second later she then blames you for it in the next. It's when they do not really mean what they say and puts you always in the blame. :thumbsdownsmiley:

turn off ako sa girls pag pangit ang paa lalo na hugis ng daliri sa paa, madaming magaganda mula mukha hanggang katawan pero pag nakita mo na ang paa lalo na me patay na kuko. turn off na talaga sa akin.

Oo, I agree with you sir!... I must add that aside from having hair in supposed to be bare places and the R.O.S., yung paa talaga ng babae ang isa sa bench marks natin. You'll know how much girls take care of themselves by the sight of their feet. Yung paa ksi isa sa mga neglected parts ng katawan kadalasan di umaabot ang linis sa katawan diyan. Aside from having dead nails, nakakaturn off din ang cracked heels at oversized feet and toes lalo na pag masmalaki pa yung paa niya sa paa mo. :thumbsdownsmiley:

count down...

10. no fashion sense (to much is bad but nothin' at all is worse)

9. profane language (ok lang mag mura pero sana may preno naman)

8. hairy legs (i thought you were wearing black socks...)

7. Smelly feet (is there a dead rat near by?)

6. ugly feet (mas mukhang babae pa paa ko sa kanya...)

5. manly hands (wow wrestler ka?)

4. TANGA-lish (taglish is ok but don't force it girl... baka manalo ka pa sa binibining pilipinas)

3. Body Odor (sabi na kasing wag mag wisik-wisik eh, maligo ka naman...)

2. Bad Breath (kung wang tooth paste salt works)

1. Black Under Arms (naman mura lang ang deo white...)

AYAW Q SA GIRLS MAASIM... HEHEHE, DILAW UNG TEETH TPOS NABU2O YUNG LAWAY SA SIDE NG LIPS NYA KPAG NGSSLITA.. PANGET DIN YUNG GUS2 NYA LAGE NSA KANYA A10TION NG MGA BOYS S PLIGID NYA, AT LALO N YUNG BILMOKO AT FILING NKA2LIBOG XA.. GETS NYO B?HIHIHI...

MAKIKIDAAN LANG PO!!! MORE POWER TO YOU GUYS

I'll only say one of the things that I don't want to see in a woman...

I don't like women who are acting like a female Robin Padilla in one of his bad boy movies. It's different kasi when a woman is just LOUD and FUNNY pero iba yung MAGASLAW at parang WALANG BREEDING. By "walang breeding," I mean yung mga babaeng mahilig magmura sa mga times na din naman kailangang magmura. For example, when she's just telling a story to a friend. :rolleyes:

As for LOUD women and women who are "bakla" ala-Ruffa Mae Quinto, sila yung madalas na life-of-the-party eh. I love being with them but that doesn't necessarily equate to I want to be romantically involved with them. :blush:

This is just me, ok? Kanya-kanyang type yan eh. Pero sakin, turn-off yung mga Jologs masyado kumilos at jologs ang trip. Ok, down-to-earth din akong type ng tao... pero disente ako kumilos kaya gusto ko, disenteng at makulit (to a certain level) yung mga kasama ko.

As for LOUD women... masarap silang friends. Pero di sila yung type na mai-inlove ako. :blush:

• 3 weeks later...