Apple iPhone

any tip para ma unlock iphone 8gb..

:goatee:

bro,i unlocked and jailbreaked my 2g iphone using quickpwn...meron mga helpful tips sa youtube sobrang dali lang gawin :thumbsupsmiley:

one example is this link:

and then add haculo.us sa sources then download installous to get lots of free apps :thumbsupsmiley: kailangan mo nga lang ng account sa appstore

pero nde ka bibili you'll only download the free apps then it's all set gagawin mo lang yun para gumana yung mga cracked apps :cool:

sana lang eh nde mag down ang servers nila :rolleyes:

mahal naman ksi ng iphone eh, pero sulit daw..

Well kung dito ka based sa US at nakasubscribe ka sa ATT eh sulit yung iphone mo dahil lahat ng features magagamit mo like visual voice mail, 3g/EDGE internet, APP Store. Upgrading ng firmware. Pagka diyan sa atin sa Pinas at iphone ang gamit mo hindi lahat ng features ng iphone magagamit mo. Nakakainis pa yan pagka panay text ka lang. Actually most of the time tinatawagan ko na lang yung mga kaibigan ko sa iphone ko. Bihira ako mag text kasi nakakainis ngang magtext at the same time mas mahal pa ang bayad sa text.

aside from hackulo.us you can also get some cracked apps if you add xsellize to your sources

i got my iReal sms there for free ^_^ ....ngayun ko lang nakita what potential this phone has

kaso lang very dependent talaga sa 3rd party developers...i even have to download iBluetooth

para lang makapag share ng files sa ibang cps..ksi yung bluetooth ng iphone dedicated lang para sa itunes sync :boo:

^ I download from Cydia and App Store.

What app are you using to forward messages? It's so frustrating not having this capability. Im thisclose to actually paying for the Ireal SMS.

You can download WeTool from Installer.app, not sure kung meron din sa cydia. you can forward sms and you can delete messages individually ( no need to clear the whole conversation as given by default) and more...

• 2 weeks later...

I had an iphone 3g.. pero super hirap magtext so i disposed it and just got a normal nokia.. i gota n ipod touch instead.. tapos nawawala pa network connection ko when i had an iphone!

Tapos you cant text when you're driving!!!!! I hate that talaga!!

And you cant forward texts grabe soo frustrating!

and walang bluetooth!!

Edited by Chi-Chi

I had an iphone 3g.. pero super hirap magtext so i disposed it and just got a normal nokia.. i gota n ipod touch instead.. tapos nawawala pa network connection ko when i had an iphone!

Tapos you cant text when you're driving!!!!! I hate that talaga!!

And you cant forward texts grabe soo frustrating!

and walang bluetooth!!

hehee medyo nakakafrustrate at first pero sa 3rd party developers talaga nabubuhay ang iphone..

...you even have to download ibluetooth and a sms app para sa forwarding of messages...

para magamit mo to send stuff sa other cps and bluetooth supported gadgets.. ^_^

....you don't have to be so tech savy para maenjoy mo yung capability ng iphone

surfing youtube is a LOT of help in customizing the gadget :thumbsupsmiley:

para sakin the best pa din sya :cool:

nabasa ko rin dati sa mga ibang online forum na may iphone thread....

lots of users are complaining na mahirap daw mag text sa iphone..

sagot ng isa, if you bought an audi, ferari or BMW, dont complain na mahal ang gasoline.... same way with iphone. they are not really meant for "text-only" users" na pang pe prepaid (kagaya ko). theyre meant for those who frequently calls; those who have money to burn for those huge phone bills, kaya ka nga nakabili ng expensive na phone eh. in other hand, there's nokia & other phones for you. kaya nga nung nabasa ko to, i stopped complaining. bili na lang ng back up na ordinary phone.

Edited by kanto-terrorist