What Do You Remember After A Break-up?

• 2 weeks later...
Now you have two memories. The first is that of love that brought you together and the second is that of the hatred that pulled you apart. What do most of you remember after the break-up?

1st is her sweetness ...

2nd is her being responsible GF to me (yung tipong before going somewhere, she would let you know. di naman ako humihindi most of the time. but mas appreciate ko nagpapaalam firsthand)

3rd is yung pagiging wise spender niya

4th is, of course, great sex

• 2 weeks later...

reminiscing agad yung good things we had, also the bad things..minsan natatawa ako mag-isa habang naalala ko yung mga nakakatawang ginagawa niya or namin.. pinupuntahan ko yung karaniwang pinupuntahan namin, kahit sa mga churches na pinuntahan namin, praying that sana maging ok siya at me He guide her along her way.. also, lagi kong tinitignan ung pictures niya at namin.. talagang mabigat sa loob yung first 24hours ng break-up..

i always keep myself on a positive note, na kahit nasasaktan ako sa nangyare, im still hopeful of maging kami ulit or malaman kong ok naman siya..

• 1 month later...