New Jersey Nets

• 3 weeks later...
Hays... I really feel for this team. Matagal ding bahay ni Jason Kidd ito eh. Malas lang talaga, nagkasabay-sabay ang injuries. I hope the losing streak stops very soon. :(

lasty chance to avoid the 0-17 record ang kings. kung hindi sila makalusot sa kings, goodluck na lang sa kanila.

lasty chance to avoid the 0-17 record ang kings. kung hindi sila makalusot sa kings, goodluck na lang sa kanila.

sorry for them, they lost the game against the kings... it's now 0-16...

bakit nga hindi nila kunin si iverson? they need a veteran and someone who is willing to take the shots. while for iverson, he just wants to be a starter and the "go-to-guy"..

Guest megalodon
sorry for them, they lost the game against the kings... it's now 0-16...

bakit nga hindi nila kunin si iverson? they need a veteran and someone who is willing to take the shots. while for iverson, he just wants to be a starter and the "go-to-guy"..

Good idea. At least Iverson could be the man here. Hehe. New Jersey still has an immaculate record. I wonder why Lawrence Frank is still with the Nets.

automatic 0-17 na pala sila nyan....hehehe

parang record na ata yan sa NBA history??

yup. may makakasama na ang heat sa record na yan.

ang difference, understandable yung sa heat kasi inaugural season nila yung record na yan.

baka maawa si kobe at pagbigyan ang nets. hehehe

sorry iverson will play play for 76ers bro. and how can they win they will face d lakers next game...... good bye frank dats ur last coaching in nets

the sixers need AI like a hole in the head. they need frontcourt help, not a cancer.

i don't mind if we lose to the nets. if i were phil, i'd bench the starters after the 1st half. kung di pa sila manalo sa palpak naming bench, ewan ko na lang sa nets.

ang nakakapagtaka eh hindi naman ganun ka-pangit ang line-up ng nets. andyan naman si devin harris. dapat sana kahit maka 3 man lang sila sa 17 games nila.

4 sa mga starters nila ang injured much of the season kaya hindi maganda ang line up nila.

although hindi naman reason yun para hindi sila manalo kahit isang beses. one time golden state suited 6 players in their game against mavericks, pero nanalo sila..

sorry for coach frank.. and goodluck to the new coach..