Nike "just Do It"

Gideon

I heard that many folks flocked the Nike Park Greenhills branch yesterday just to buy the newest Jordan countdown release.. the 11 and 12.. I also heard from the grapevine that some were even there as early as 6am or so..

Pucha ang tyatyaga ah.. What is this? For the love of collecting? Or is this for the love of re-selling? hahaha..

@mild

i believe before the fight the MP shirts "heart of a champion" were sold on a 50% discounted price sa Nike Mega.. the following day after the fight wala ng stocks hehe!

@revi

i believe this is the last CDP kaya siguro maraming bumili.. next year ata di na sila gagawa at concentrate sila sa AJF..

may new releases na rin sila by feb.. melo and cp3.. tuwing feb na rin ata ang releases ng new kicks nila like jordans

@mild

i believe before the fight the MP shirts "heart of a champion" were sold on a 50% discounted price sa Nike Mega.. the following day after the fight wala ng stocks hehe!

@revi

i believe this is the last CDP kaya siguro maraming bumili.. next year ata di na sila gagawa at concentrate sila sa AJF..

may new releases na rin sila by feb.. melo and cp3.. tuwing feb na rin ata ang releases ng new kicks nila like jordans

i guess a lot of people were also 50-50 on the chances of manny winning against odlh....as usual nung nanalo ubos ang t-shirt.

my x-mas gifts to myself, he he he!

http://i5.photobucket.com/albums/y167/bouncing_boy77/2008_12_23005.jpg

http://i5.photobucket.com/albums/y167/bouncing_boy77/2008_12_23006.jpg

http://i5.photobucket.com/albums/y167/bouncing_boy77/2008_12_23009.jpg

http://i5.photobucket.com/albums/y167/bouncing_boy77/2008_12_23007.jpg

regalo ni misis:

http://i5.photobucket.com/albums/y167/bouncing_boy77/2008_12_23008.jpg

thanks guys!

@ denimhead: srp niya is $309.99 + tax, mga $335 inabot.

@ bubuy: sa dollars, nasa libo ang price ng titaniums right now. yung premiums na nirelease dito kahapon, mas rare kasi 529 pairs lang, yung titaniums 1,058 pairs ang binenta. personally, mas gusto ko colorway nung titaniums, kaya lang ang mahal-mahal. ang bentahan ngayon nung premiers, nasa $2,500. ebay lang pwede bilhan nung 2 right now.

@ myrquinto: nauna yung 3 na XX3s, mga 2 weeks ago, then yung cdp 11/12, last sunday. yung all-star XX3s, surprise ni mrs, sa ebay niya nabili last week. ala na ako pera ngayon, he he he. break muna ako sa sapatos, especially sa jordans, special kasi itong XX3s sa akin, kasi ito na yung last numbered na jordans, stop na sa 23. yung 11/12 naman, noon ko pa talaga inaabangan.

@ revi: natsambahan ko lang yan, last pair na lang. nagkaubusan talaga, nabalitaan mo ba yung nangyari sa nike forum sa ghills? grabe. hefty na 2.5 gal bags ang ginagamit ko, ok naman siya as far sa protecting/preserving the shoes.

MERRY CHRISTMAS TO ALL!!!

@ revi: natsambahan ko lang yan, last pair na lang. nagkaubusan talaga, nabalitaan mo ba yung nangyari sa nike forum sa ghills? grabe. hefty na 2.5 gal bags ang ginagamit ko, ok naman siya as far sa protecting/preserving the shoes.

Nabalitaan ko yung sa Forum Greenhills, because yung manager dun kakilala ko.. May pinapasok silang "VIP" daw kaya nagalit yung mga nakapila.. Pinagmumura daw sila nung mga hindi nakakakuha, sabay layas.. The 11 and 12 is the most sought after pack but I never thought that people would question the branch's decision to give priority to some people they deem worthy.. Ang balita yung taong yun daw ang isa sa pinaka-malakas kumuha ng sapatos dun.. Pati dito sa Riverbanks Marikina kumukuha siya.. Deadstock lahat ng pairs niya at pati mga hindi rare na Jordans kinukuha niya.. IMO, we can't blame them for giving priority to that person.. Eh kadalasan sa mga nakapila ay re-seller eh.. They just get the shoes that are rare.. Kolektor ba yun? haha..

And even though I had a chance to get the shoes dahil medyo malapit ako sa manager, I opted not to.. Wala akong budget for those (as the bulk of my extra money goes to my basketball cards and comic book collection).. hehehe.. Kaya nga puros sa sale ko lang kinukuha yung mga sapatos ko dito sa Riverbanks eh.. Buti na lang kundi minura din siguro ako paglabas ko sa store.. nyahahaha.. Damn re-sellers!!!

BTW, the only limited memorabilia of the #23 brand's anniversary that I got is the MJ quickstrike ball #d to 2323.. Pwede kasi i-display ito together with my Jordan card collection.. I actually got the ball at Nike Forum Greenhills..

Would like to get the new Titaniums yung released sa US dahil may individual numbering siya, but at $2K++? I'd rather beg off.. Price na ng 1/1 Exquisite Triple Logoman nina Duncan, Parker at Ginobili yun eh.. nyahahaha... :thumbsupsmiley:

Edited by revi
Walang kwenta yung Nike SALE sa Paranaque...

Puro mga surplus na yung nilabas...

Ang konti pa nung pagpipilian... :thumbsdownsmiley:

maybe u wer late n nung nagpunta ka...i was there the first day early morning p lang and ok nman nabili ko...got an af1 and some stuffs....bumalik ako ulit nung 3rd day para ng mga basura ang mga andun madudumi n saka naklabas n lahat wala n sa orig packaging nila...mali kc ginawa nilang sistema nung first day of sale kaya ayun ginulo ng mga early birds ang lahat ng merchandise nila hehehe

BTW, the only limited memorabilia of the #23 brand's anniversary that I got is the MJ quickstrike ball #d to 2323.. Pwede kasi i-display ito together with my Jordan card collection.. I actually got the ball at Nike Forum Greenhills..

Would like to get the new Titaniums yung released sa US dahil may individual numbering siya, but at $2K++? I'd rather beg off.. Price na ng 1/1 Exquisite Triple Logoman nina Duncan, Parker at Ginobili yun eh.. nyahahaha... :thumbsupsmiley:

grabe nga yung nangyari sa nike forum, rumor has it that nike phils is gonna release more of the 11/12s this january, 1/7 ata, pero im not too sure, i just read it on another board and they're gonna be strict now, talagang yung mga pipila me 1st priority. i never thought na magkakaganyan sa atin, coz sa us ko lang naririnig ang camp-outs and away sa pila.

now thats a collectible, grabe, congrats on getting that one! as for the titaniums, yup numbered siya from 1-1058. pero mas rare yung premiums na nirelease last 12/23 kasi numbered lang siya 1-529. pero sa akin, mas maganda colorway nung titaniums, anyways, sa panaginip ko lang naman maangking yung dalawang yun, he he he! im gonna slowdown a bit sa shoes, grabe nagastos ko this month alone, but nabili ko naman what i set out to buy especially the 3 legacy XX3s and the 11/12s. di ko na nga napansin yung limited ed na kobe 4 na lumabas, yung mga gr versions na lang siguro bibilhin ko next year.