20 hours ago, ASSetel said:

i must say boss na medyo confusing. nakita ko naman ang transition ng Stagmommas into Juicy Nook, although new generation na kasi sila before the rebranding. and as i can see nasa Manila City Girls naman yung mga Stagmommas from before 2020s. the other original members nasa group naman nina @georgiebunny. then sa ngayon wala na sa kanila ang gumagamit nung brand na Stagmommas, kaya parang risky kung kanino man magtitiwala regarding down payments. sa panahon kasi ngayon karamihan ng may down payment ay automatic na scam.

I understand sir. But as far as I know the girls from JuicyNook are the real ones that bear the Stag Mommas brand. So far naman after going out several times with them never pa ako napaso. 

20 hours ago, ASSetel said:

i must say boss na medyo confusing. nakita ko naman ang transition ng Stagmommas into Juicy Nook, although new generation na kasi sila before the rebranding. and as i can see nasa Manila City Girls naman yung mga Stagmommas from before 2020s. the other original members nasa group naman nina @georgiebunny. then sa ngayon wala na sa kanila ang gumagamit nung brand na Stagmommas, kaya parang risky kung kanino man magtitiwala regarding down payments. sa panahon kasi ngayon karamihan ng may down payment ay automatic na scam.

yep new gen na ng stagmommas yung naging juicy nook now or pede cguro nten sabihin na sila ung naging last batch ng stagmommas..

20 hours ago, mrsecret said:

Baka naging malaki ung naging fear nila sa covid, possible pa rin kasi magkaron kahit vaccinated. Sa pag send naman ng pic, may point naman. Nung SM pa sila, nag send ako full payment 1-2 weeks before and nagsesend rin ako picture ng room number kahit na spc na ako. Di pa ko ulit nakaka avail sa kanila ngayon, tinatanong ko rin magkano ung downpayment na nirerequire nila.

17 hours ago, angrybird76 said:

I understand sir. But as far as I know the girls from JuicyNook are the real ones that bear the Stag Mommas brand. So far naman after going out several times with them never pa ako napaso. 

17 hours ago, yoshimura said:

yep new gen na ng stagmommas yung naging juicy nook now or pede cguro nten sabihin na sila ung naging last batch ng stagmommas..

copy mga boss. well, suggestion lang naman yung sa akin, sila pa din ang masusunod. nate-tempt lang ako kay Sydney noong mapanood ko yung video, medyo naalala ko sina Hallie. pero bahala na kung susugal ako o hindi.

4 hours ago, ASSetel said:

copy mga boss. well, suggestion lang naman yung sa akin, sila pa din ang masusunod. nate-tempt lang ako kay Sydney noong mapanood ko yung video, medyo naalala ko sina Hallie. pero bahala na kung susugal ako o hindi.

Tama boss at the end tayo pa rin mga gents ang customer and need din naman natin isipin sarili since hindi rin naman biro ang price. But for the rate nila sir you will indeed be satisfied. Of course kasama na rin dun ang respeto since babae pa rin sila. 😊 

Good luck sir! 

Repeat FR for @biancaaabecause our last session was just that good.
Third time meeting this wonderful woman since she came back but every meet-up just seems to get better and better.
She's very punctual and arrived right at the moment I was checking in.
In the room, a bit of freshening up and we were tearing each other's clothes off as if we haven't seen each other for months. It's always a breeze with her because she never wears any underwear whenever we meet. Once her dress is off, I marvel at how perfect she is and what I will do with that body for the next three hours.
For the first round, I let her take control and treat me like her personal sex toy. Even as I unload, she'll continue pumping until she gets her fill.
The next rounds are a different story. The roles get switched and I ravish her until my own body fails me. Every position I can do, I did with her. She's also a woman who knows what she wants and whenever she voices it out, I make it a point to give it to her until I feel her quiver down there. Eating her down there is always a treat and the last time she even made a request which I was happy to oblige. Her waves of pleasure that followed gave me the encouragement to explore her body even more.
By the time the wake up call came, we were covered in each other's sweat and other body fluids. 😉
Definitely one for the books and definitely will not be our last.
For those wishing to have a similar experience, just message me to get her contact info. Her account got banned so you won't be able to send a message. 

IMG-3a6cc224fa56263da181b8794b68df5b-V.jpg

IMG-d35a6b0a08ba62be6f8d65ed5bbaf952-V.jpg

IMG-4e5ef49348c8021e59022f456158fcfd-V.jpg

Edited by kingslayer13

Medyo namiss ko na din ang SM ladies. Been an Stagpapa since 2013 panahon nila Cosette, Dana etc. Hanggang around 2017 or 18 ata. Then nagka covid. This year naglurk ulit ako sa website nila(bago mawala a few months ago). Parang yung huling nakita ko sa pics ay kahawig ni Yelena(OG) at Jenna then may few Vietnamese pa.

58 minutes ago, Lexi Cohen said:

Hi! Here's a short video from us!

https://vimeo.com/859242531

We'll keep you posted kapag up na ang website for stag party.

Temporarily, you can get our contact numbers to our instagram account - instagram.com/juicy_nook

You can contact Sydney, Nika or I. Kung kanino kayo feeling comfortable mag inquire and mag book. 🙂

Nice one babe! Looking forward to your new site. Hot nyo talaga!😘

Hi Guys! I had the chance to have a session with the original VELIA from SM now under ManilaCityGirls na managed ni Aletta. OMG still the same service. 

It started syempre ng kwentuhan ... and then for some reason biglang nag sungaban nalang kami. There was like no holds barred... medyo PSE na still GFE. Lalo na when she was cleaning my mic. Grabe... i can remember the good old days talaga. Sobrang galing. ANd im so satisfied. 

We couldnt stop ourselves. parang na daaanan ng delubyo yung kwarto. Sobrang sakto pa kasi bumabagyo talaga sa labas! 

We ended up laughing. Di namin alam ano ngyari. tapos kwentuhan uli about good ol days! hayerp. Will definitely avail again. And may super pasabog pa...

Ang daming babalik na SM pero sa ManilaCityGirls ma aavail. as in ito na inaantay natin GMs! 

Can't wait! 

3 hours ago, greenapple01 said:

Hi Guys! I had the chance to have a session with the original VELIA from SM now under ManilaCityGirls na managed ni Aletta. OMG still the same service. 

It started syempre ng kwentuhan ... and then for some reason biglang nag sungaban nalang kami. There was like no holds barred... medyo PSE na still GFE. Lalo na when she was cleaning my mic. Grabe... i can remember the good old days talaga. Sobrang galing. ANd im so satisfied. 

We couldnt stop ourselves. parang na daaanan ng delubyo yung kwarto. Sobrang sakto pa kasi bumabagyo talaga sa labas! 

We ended up laughing. Di namin alam ano ngyari. tapos kwentuhan uli about good ol days! hayerp. Will definitely avail again. And may super pasabog pa...

Ang daming babalik na SM pero sa ManilaCityGirls ma aavail. as in ito na inaantay natin GMs! 

Can't wait! 

Waiting kung sino pang babalik sa kanila.

On 8/28/2023 at 1:28 PM, John Wo said:

Medyo namiss ko na din ang SM ladies. Been an Stagpapa since 2013 panahon nila Cosette, Dana etc. Hanggang around 2017 or 18 ata. Then nagka covid. This year naglurk ulit ako sa website nila(bago mawala a few months ago). Parang yung huling nakita ko sa pics ay kahawig ni Yelena(OG) at Jenna then may few Vietnamese pa.

I miss those days. Had the "black card" that was used many a times. Cosette Abree Jenna top tier.