What Kind Of Student Were/are You In College?

on of the class clowns , i was always laughed at for being late and stuff,

and for giving the wrong answers,

also i looked weird back then a immature..

but all that changed now,

thats why everytime i see my HS friends nowadays they told me that;

im a totally new person, someone they picked on always back

during HS days

:D

Edited by kUrTsKY
  • 2 weeks later...

serious/straight student and leader..di birong hirap at pagod mag-aral ng walang inaasahang ibang tao no..

rebellious din...hehehe thesis deliberation results chinallenge :lol: ayun tuloy 80% ng arki faculty hindi umatend ng graduation sa galit :lol:

pag asar ako sa teacher nun, sinasabi ko harapan..kaya di ako teacher's pet, nyehehhe

tambay ng corridor at hagdanan..hirap kasing magtambay sa students' lobby..may magrerecruit agad saung sumali ng grupo :D

the serious dependable type... leader material, but never the leader... ako yung tipong mukhang mabait, harmless ang dating, parang nerd-parang hindi... di mo sigurado, pero feeling mo kaibigan mo... parang sweet pero parang hindi... parang idealistic, parang hindi rin... enigma? not really... and dating ko parang someone you get but not really if u think about it... paang open, pero reserved din... complicatedly simple... that's me, til now siguro hehe

• 4 weeks later...