What Has Love Taught You Lately?

Guest biancaanne

If neurotic is wanting two mutually exclusive things at one and the same time, then I'm neurotic as hell. I'll be flying back and forth between one mutually exclusive thing and another for the rest of my days.- Plath

It seems that the necessary thing to do is not to fear mistakes, to plunge in, to do the best that one can, hoping to learn enough from blunders to correct them eventually. ~ Abraham Maslow

Hello, people!

I have been hurt a lot of times and decided to retreat into my "cave", hence the handle "mrhermit".

I have learned that love is nothing but an illusion... a FATAL illusion if one is not too careful. My last relationship left me with a heart shattered into a zillion pieces. :cry:

Well, I hope nobody among you would be hurt enough to agree with me.

yours,

Mr. Hermit

it is not an easy thing to understand what really love is all about.

the more you seek to understand it, the more complications it will have.

better be open and just go with the flow,

for where your love grows, joy will be there! :heart: :flowers:

huwag ibigay masyado ang lahat! magtira sa self para kung magka break kayo, may natitira pa para mag bounce back.. love really hurts..no matter how long or saya ang pinagsamahan niyo, malilimutan lahat ung mga masasayang memories kapag nag break kayo..its so painful to know na easily forgotten ang happy memories na pinagsamahan niyo.pero its a reality that i must face..partly to blame din ako, kasi i spoiled her sa lahat ng things kasi siguro first gf ko na super sineryoso ko agad ng sobra sobra..wala akong tinira sa sarili ko...mali din ang magpaka martyr kahit sabihin mong super love mo siya..ive been there.in the end, kaw rin kawawa.. ako lage nagpapakumbaba kahit siya lage nangaaway sakin..alis ko pride ko...kala ko magiging okay for our relationship.yeah masaya ako sa relationship namin..masaya ako sa kanya..nakikita ko efforts niya..pero mionsan we must accept na kahit masakit , minsan talaga nakakapagod na din lalo na kapag paulit ulit ang pinag aawayan.small petty things,....wala akong complain sa pagmamahal niya sakin,,kitang kita ko un..akala ko hindi ako mapapagod, pero after all tao din ako na minsan nakakaramdam ng pagod..though kaya ko pa, pero siya ayaw na ata...hay..ang sakit umibig..parang ayaw ko na ata umibig ulit kung ganito din ang ending...:( im really really broke! if you can, dont fall in love...