PacMan's Corner

menime

@federicuger

No one's trying to bash manny here man. I feel like there's no crab mentality going on here. Everybody wants manny to win. But to ensure that, he needs to start training right now. Sana maintindihan mo na ayaw din namin matalo si pacman.

Nadali mo! I believe kahit yung mga nagsasabi na di mananalo si Manny(even in his previous fights) DEEP in their hearts they really want Manny to win. They are just taking sides with the opponent to spice things up & to have a discussion.

Di niya maintindihan na we want Manny to train...HARD without any distractions.

I hope it's not too late. I'm not sold on Roach's analysis na it will go the distance/decision. I believe he knows Manny well & is just doing reverse psychology para magising si Manny and realize na this is not an easy gimme fight.

I want manny to win via KO/TKO no less. WE ALL DO.

@federicuger

No one's trying to bash manny here man. I feel like there's no crab mentality going on here. Everybody wants manny to win. But to ensure that, he needs to start training right now. Sana maintindihan mo na ayaw din namin matalo si pacman.

:thumbsupsmiley: gumagawa lang ako ng "pre-fight" drama to stir up interest sa fight kasi wala na masyado nag post kasi matagal pa sa nov pa ang fight

mabuhay si manny!

Magbasa ka ng mabuti ng maintindihan mo post ng kinoquote mo. Banat ka ng banat sablay naman. Meron siyang coach para sa conditioning ng body niya and and Lead trainer ay MAY karapatan din kung papaano itetrain ang atleta niya.

Dude ano sablay sa quote ko? maxado b malalim pra maintindihan ng shallow mong utak???? proven n ung 8 weeks n training nya eh ang best conditioning regime nya before the fight. more than that burnout n ung katawan nya! at alam yan ng "CONDITIONING & LEAD TRAINER" n sinasabi mo. xe kbisado n nla ung body ni pacman! so wats the argue???

ang INTINDIHIN & PAGTRAINAN mo eh ung pagbago sa pagiging "CRAB MENTALITY" mo! msipit ka nya!!!!

I agree. After seeing video clips of Cotto's previous fights, I could say na masyado ko din siyang inunderestimate. Me talo tayo tayo dito. So I hope Manny and his trainer/s can patch things up & work as a team again.

Hindi kaya kung "wala si Roach wala din si Manny?" remember, Freddie Roach has been handling Big time fighters nung si Manny ay di pa kilala ng madlang people. A large part of Manny's success should be credited to his coach/training team.

Correct. Can't help but speculate na ang reason why he will be training here is also to honor some of his obligations to GMA 7. :thumbsdownsmiley: