PacMan's Corner

menime

--> Sobrang tawang tawa ako sa comment na to! Winner. ^^

I never doubted Pacman would win, even when I accidentally read my friend's text that he lost. Congrats, Manny. Well-deserved win. Just please don't run for a seat in the government.

i just ride on sa pacman haters. kasi sabi nila may lbm si pacman, mukha daw natae sa takot kay dela hoya.

sinakyan ko yung joke na yan. rememer ung mga commercials nya tulad nung minadali nya ang laban para makakain ng mcdo?

then ung isa sigaw ng sigaw ang coach "ge your left" ayaw nya, yun pala kaya pala ayaw nya magtetext sya sa kaliwa nya.

hahaha

saging lang ang may puso!

LOL!

eto pa isang nakakatawa from the henyo of boxing chino trinidad...tsk tsk tsk

Chino Trinidad: Puso! puso ang ginamit ni Manny para manalo.

Chino Trinidad: Grabe talaga ang puso ni Manny.

Chino Trinididad: Kung sino ang mas malaking puso, siya ang mananalo.

Chino Trinidad: Nakita natin kung gaano kalaki ang puso ni Manny pagdating sa labanan.

Chino Trinidad: Isang factor ang pinaka importante..Puso.

~~~Aatakihin ako sa puso dito kay Chino...............

isa sa frend ko tumawag dito sa uae. sabi nya sa 1st round maganda daw ang asinta ni pacman kay goldenboy, ung ganung suntok daw is familliar. ung ganun suntok daw is ginamit nya para paputukin ang ilon ni marquez sa una nilang laban, ganun din daw ang ginamit ni pacman kay moralez sa last fight nila. swerte din daw si delahoya kasi nde sya na knockdown, dahil malaki nga naman sya. pero sa simula ng 2nd round kampansin pansin mapula ang mukha nya.

alam ni golden boy na malakas sumuntok si pacman kaya matipid sya sumuntok sa 1st round, pero kinocorner nya si pacman para maibigay ang matindi nyang kumbinasyon. kaso nashock sya sa binigay ni pacman. mula 3-8round ininda nya ang sakit ng suntok na un. kaya sa 4th round nagsimula na syang umatras.

totoo ang sabi ni larry merchant. pacmn is fighting at feaherweight division but punching as hard as a guy in welterweight division. now we know bakit gulong si solis, galing napapaupo si morales, sumuko si barrera and nde kinaya ni velazquez ang bigay ni pacman.

pacman has a extra ordinary punching power in his small frame-Larry Merchant- in his column last 2007

Retire na daw si delahoya?

Si pacman retire na rin daw?

Congrats manny pero sana wag na siya interviewhin.

kakatuwa ung sagot niya hehe. " i was lucky, the speed , god gave me. "

something like that. lol

http://d.yimg.com/us.yimg.com/p/ap/20081207/capt.d3e88d2d979a43dbb6725360a5c1b9ea.de_la_hoya_pacquiao_boxing_nvmt104.jpg :upside:

Edited by kUrTsKY
congrats manny! :thumbsupsmiley:

manny moved like a cat in this fight, moving quickly from side to side. eluding the golden boy odlh. oscar never had the chance to hit pacquiao. kudos to freddie roach for training pacman in this fight. i'd still give my props to oscar dela hoya for being a true gentleman of this sport.

odlh's trainer nacho did the right thing, to stop the fight in the 9th round. the golden boy was bound to get ko'd should he continue in the 9th round.

last two fights for manny would most likely be hatton and mayweather.

again congrats manny!

Nacho...??? Libre???? lolz :lol:

nakakagulat lang talaga si ODLH at hindi man lang gumaganti sa suntok ni Manny. mukang napaisip din sya nung first round. inisip nya: Ang lakas fala ni fafa manny... hehehe

THanks and God bless!!!

Jempotz:)

Retire na daw si delahoya?

Si pacman retire na rin daw?

Congrats manny pero sana wag na siya interviewhin.

kakatuwa ung sagot niya hehe. " i was lucky, the speed , god gave me. "

something like that. lol

http://d.yimg.com/us.yimg.com/p/ap/20081207/capt.d3e88d2d979a43dbb6725360a5c1b9ea.de_la_hoya_pacquiao_boxing_nvmt104.jpg :upside:

Parang na-stroke yung kalahating mukha nya ah...hehehe :boo: :boo: :boo:

natuwa lang ako sa post from MP's website.....

read on...the critics pre-fight....

so WHAT YOU GOIN' SAY NOW! WHAT CAN YOU SAY NOW! -GARNETT

WATCH THIS VID...

http://www.youtube.com/watch?v=llmi2o7sWh8

to all the folks that thought ODLH was going to win..

WHAT CAN YOU SAY NOW! WHAT YOU GOIN SAY NOW!

stop crying!

BARRERA "this is a joke fight it's just for the money bad for boxing blah blh blah"

JUAN MANUEL MARQUEZ " ODLH too BIG"

BRAD COONEY "ODLH TKO 8 oscar too good of a left hook"

NACHO BERISTAIN "you quiero mannys punches in your face"

ANGELO "hall of wrong predictions" DUNDEE

that MMA DUDE that was talking to BRANDON VERA "your boy is 4 foot 2" blaf blah blah.. i bet u $hit ur pants after rnd 1 son.

FLOY MAYWEATHER SR. "joke fight" "ODLH is going to beat PAC like a dog"

BERNARD HOPKINS "PAC will go to school" so i guess it was the other way around huh. you old grandpa . you can see see your sorry a$$ self in ODLH hospital room

SULAIMAN "this fight is a circus match.. ill take PACs belt away coz im greedy"

ERIK MORALES "i like PAC but ODLH is just too big"

YAHOO

COTTO

MARGARITO

HATTON

SERGIO MORA

PAUL WILLIAMS

GB FAG entourage -they all looked so happy on that weign-in

name other ones i forgot

i guess all these guys just "cant see the wood for the trees"

cheers for the beleivers and shame on the pac fans that betted against him. they did it judas style.

now i wanna know what excuses they are goin to say....they should try to be like oscar who was gracious in his defeat....thats right im talking about you juan marquez crybaby

NACHO BERISTAIN = 2loss 1draw ZERO win kay pacman! pero dapat 3loss na sya! bwahahaha. asan na ang mga Marquez lover at pacquiao haters???

cant believe you are expecting the haters to show up....they never do, to those who admit that they were wrong or doubted manny kudos to you

bakit naman kasi ginawang underdog si PacMan?

anyone who's seen enough of the sweet science knows that boxers don't age gracefully.

when prize fighters lose their stuff---poof---it's gone.

ganun lang talaga yun.

no point going to the measurements or whatever perceived advantages when the skills just aren't there anymore.

the talk of rekindling old glory is cute and heartwarming and all that but really, who were they trying to fool?

simpleng sagot lang ni delahoya, pinaghadaan nya ang galaw ni pacman, his movemen is to stay forward, kaso nga hindi nya ineexpect na sa 1st round bablack eye an na agad sya ni pacman. kaakot nga lang si delahoya sa 1st round pag kinocorner si pacman then magcombination. buti maliit sa pacman kaya hirap asintahin ni delahoya. hahaha.

cant believed nakaisa si pacman sa nagpagulong kay mayorga.

fair play talaga kasi inamin naman ni dela hoya hindi nya napaghandaan ang diskarte ni pacman at roach.