Any Metalheads Here In Mtc?

Immortal666

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

im not saying that they should headline the event. i'm a fan of of megadeth and slayer too. but i doubt that they would want to come here and play here.

Why wouldn't they play here? We are seeing more and more major metal bands (Arch Enemy, Testament) play in our shores. Why do you think Slayer and Megadeth would not perform here if given an offer?

And suppose they choose not to play here, there are a whole lot of other bands that should be offered to play here than mutherf#&ken' Parkway Drive.

Fan kuno! Ulol! Sino niloko mo? Go back to listening to your downloaded mp3s of Parkway Drive, POSER!

Nizzle Dazzle and Nocturnal?

Yep. They are still alive and kicking. Just went there last December 30. Went to Quiapo church and decided to drop by Recto to check out kung ano na ang nangyayari sa Cartimar. Parang its been like eons since nakapunta ako dun.

Pumasok kayo dun sa loob ng Cartimar mismo at andun yung Nizzle Dazzle. Kaso iba na ang pangalan niya ngayon. Sinabi nung tindera, nakalimutan ko naman yung name.. Basta Metal something. I bought two shirts from them na XL ang size. Pantera at Nile. haha.. Wala ng iba akong trip na size XL. Yung mga gusto ko, puros Large lang ang pinakamalaki size. Sayang.

Went to Nocturnal, and I bought the "Big Four" bootleg DVD there. Sobrang lungkot ng mga tindera dun, parang hindi metal ang store. hahaha.. May mga old-themed pinoy punk shirts dun, but hindi kasya sa akin. Pati mga metal shirts nila wala daw XL. Hmp. Tas iilan lang ang bootleg CD's dun which actually surprised me. Kasi nung may Nocturnal pa dito sa Marikina, dami nila bootleg CD's.

Nizzle Dazzle and Nocturnal?

Yep. They are still alive and kicking. Just went there last December 30. Went to Quiapo church and decided to drop by Recto to check out kung ano na ang nangyayari sa Cartimar. Parang its been like eons since nakapunta ako dun.

Pumasok kayo dun sa loob ng Cartimar mismo at andun yung Nizzle Dazzle. Kaso iba na ang pangalan niya ngayon. Sinabi nung tindera, nakalimutan ko naman yung name.. Basta Metal something. I bought two shirts from them na XL ang size. Pantera at Nile. haha.. Wala ng iba akong trip na size XL. Yung mga gusto ko, puros Large lang ang pinakamalaki size. Sayang.

Went to Nocturnal, and I bought the "Big Four" bootleg DVD there. Sobrang lungkot ng mga tindera dun, parang hindi metal ang store. hahaha.. May mga old-themed pinoy punk shirts dun, but hindi kasya sa akin. Pati mga metal shirts nila wala daw XL. Hmp. Tas iilan lang ang bootleg CD's dun which actually surprised me. Kasi nung may Nocturnal pa dito sa Marikina, dami nila bootleg CD's.

wala talagang XL sa Nocturnal ever since kaya need ko pa magpapayat para lang magkasha yung Large nila. hehehe! wala akong makitang Children of Bodom at In Flames na shirt... :(

• 2 weeks later...
  • 1 month later...