Office Romance

may kilig yung working together. its easier to trade information or work on high stress situations.

easier to relate to many things in and outside office..

but it depends kung papaanong romance.. hehehe kung first or second ba yan..

kilig sa umpisa pero pag tumagal na sympre mag uumpisa na ang away, di ka kna maka work ng aayos.

Don't make noise.

And...

Make it quick!

haha.. get it dude..

kawawa ang GMs dito once na matuloy ang office romance sa marriage, seen it in our office. the GMs can't keep any secret, nalalaman lahat ng wife nila... pati lakad, delikado, minsan kasama pa wife kaya hindi makagimik...

Nakita ko rin yan. Buti na lang yung GM sa office namin tuloy pa rin nagdedeny sa asawa nya.

Yan lang nga, naging blatant na yung dalawa sa office at di na tinatago sa iba.

It happened to me before pero alittle much complicated. I worked with a very close friend 5 years ago same department kami. that time we are both married. May minamanyak kaming pareho na babae from other department. That girl used to come in our department every morning para makipag kulitan. She is having problems with her husband. Minsan binubugbog sya ng asawa nya dahil sa selos. Pinag seselosan nang asawa nya yung kaibigan ko kasi nachichismiss sila sa opisina. Bulgaran kasi yung style ng pangmamanyak nya. Ako simple at patago. Minsan pupunta yung babae sa room namin tapos wala pang tao kung hindi kaming dalawa lang doon ako dumidiskarte. She loves to be touched. Sa side, sa legs at inaamoy ko leeg nya. I sometimes kiss her kaso sinasabi nya baka may makakita. I always insist na makaninja moves ako with her consent of course. But we never went beyond that. Magaling kasi si misis kay very cautious ako.

I have another story to share, I have another girl na type sa office. She is small pero ferocious ang personality. At one point na kinalasan sya ng BF nya dahil siguro nagsawa na sa kanya so she is at her lowest point of her life. Alam niya na type ko sya because sinabi nung tropa ko. Normally I used to work on site, so lagi ako sa labas ng office, minsan out of town. One evening nasa site ako at bigla syang tumawag sa akin. Medyo nakainom sya at medyo makulit. She told me gusto niya magpasundo sa akin kasi nag iinuman sila ng mga officemates namin. Sabi ko nasa site ako, although pauwi na ako. It was around 12:30 midnight she insist na puntahan ko raw sya. Hindi raw cya uuwi kung hindi ako ang susundo. So dinaanan ko sya para ihatid sa cond nya. Upon reaching her place, I told her na uuwi na ako. But she would not let me go. Gusto nya magpasama. Ang problema alam na ng misis ko na pauwi na ako at hinihintay na nya ako sa bahay. While inside her house she locked the door, pero mabilis ang isip ko she forgot to remove the keys so I grabbed it so I can open it. She still begging me to stay so I obliged, isip ko lasing na sya at anytime soon makakatulog na cya. We sat in her couch and nag kwentuhan. She was teasing me and suddenly kiss me in my lips. That time libog na libog ako kasi she is wearing pekpek shorts and thin sando. I can feel her breath in my face too. So I stood up and brought her to kitchen. Sabi nya what are you going to do with me? Sabi ko roromansahin kita, ang kulit mo kasi, libo na libog ako ngayon. She laughed at me, and I touched her Pu$$y. Then I started to undo her sando suddenly my phone and. IT WAS MY WIFE. For some unknown reasons biglang nag speaker phone yung cell phone ko and my wife started to speak. Hello! She is asking where I am. She said I am supposed to be home right now. But my quick thinking saved me. I told her that I am in the gasoline station and I saw one of my friends in college. We had a long chat I said and she bought my story. She told me to come home na because it is already 3:30 am. itold her that I will be on my way now. Hahahahahahaha nakipagbuno pa ako para makalabas. Ayaw nya kasi ako pauwiin. She knows my wife and vice versa. They met in our annual xmas party. Sabi nya sa akin TAKUSA KA PALA! Sabi ko, wife ko yun baka patayin ako noon kapag nalaman nyang nag momoonlight ako. Then I went to my car and drove off. I came home, kissed my wife as if nothing happened.

Officemate ko. =) Team outing.

Matagal na ako may hots for her. binibiro biro ko like crush kita, sexy mo eversince.. then when it came to the outing. Sabi ko tabi sya saken. then she opted to do so. So good sign. So nung nakarami na buong team sa paginom. itong si officemate ayaw patinag. malakas din uminom so it came down, 4 na lang kame uninom. then when she decided to rest. ako naman si mokong sunod agad =) IT all started with an eye to eye contact. then. boom. kissed and groped her all over. Pero nakakalungkot. kissing and groping lang. kasi kasama namen sa room buong team ko. hahaha.

May mga sumunod pang nangyare. ito muna.

- sorry magulo ata kwento ko hindi ako sanay sa post e. Nagaadd talaga ako ng post para makaview ng pics =( ang hirapppppp. may tips ba kayo saken? hehe