Office Romance

Lol, she sure was hot and dangerous! I still don't understand what her trip was, she wanted to hook up but then suddenly dropped me. Maybe she decided she didn't like me that much after all. Charge it to experience, the emotional equivalent of blue balls.

Maybe when you fingered her she didn’t get satisfied? Hehe

About the topic.. it’s a big no for me. Everytime one would insinuate that he likes me, I would usually avoid him na.. even if he looks hot. It’s like incest (taboo) for me.. something like that.

• 2 weeks later...

finding true love is difficult as it is. Kung sa office mo siya mahanap at pakiramdam mo naman you really like each other, it's always worth the shot.

pero caveat: marunong makiramdam. Alamin mo kung gusto ka rin niya, or polite lang siya at nakikiride, kasi mahrap makasuhan ng sexual harassment isa sa inyo siguradong tanggal (and lahat ng nakita ko, lalake ang pinaalis).

the keyword is, maintain professionalism and basic human respect. Kung magpapaka fucboi ka lang sa trabaho, masisisante ka talaga at masisira reputasyon mo. may kakilala akong ganyan. Ginawang parang club ang opisina lahat nilalandi. Ayun may babaeng nabanas inakyat talaga sa management at pinagkakalat ang story. Long story short, until now haunted pa rin siya ng ginawa nya kasi people talk.

pag style paguusapan, mabilis lang iyan. Sabay lang kayo umuwi. Pag may kotse ka, better kasi mahahatid mo siya pauwi. Pag umaga din ask mo kung gusto nya magbreakfast somewhere bago pumasok. Yun lang naman yun. Oo dagdag abala siya sa babae, pero pag gusto ka rin nya, she'll make room to spend time with you.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...

I'm really trying my best not to give in to temptations in the office.. almost fell in love sa mga single since birth na mejo accomodating kahit na alam nila na may responsibilities na ako.. well wala naman talagang patutunguhan, pero ang sarap din kasi nung may kausap ka pag maraming problema sa office.. problema lang kasi madali akong ma in love.. lalo na pag boobsie at maputi kahit di na maganda.. di naman din ako kaguapuhan pero di rin naman panget.. choosy pa ba.. laman tyan din yan hahaha... good to know na may MTC pala..pero hindi lang sa ESPA umiikot ang buhay ko.. may matters of the heart din.

• Like (+1) 1

It is nice to think about...but a NO NO... don't play in your backyard

but what if you don't belong on the same backyard?

Whenever I'm home nakikiwifi ako sa ibang bahay to check mails and still keep updated sa office routines so i get to stay with this guy who works from home, we get to do our own work together,eat, chat and f#&k as well :D. Sometimes kapag di masyado busy i get to disturb him..I would run down my fingers on his shorts and with konting himas -tapos mamaya nasa loob na ng shorts nya kamay ko,, Minsan NR ako sakanya but it doesn't stop me to explore more and be curious.. I would pull down his shorts and give him some blowjobs na nakakasabik.. and I wouldn't stop until I get his attention.

I wont stop until di siya mapamura na sabihan ako pumatong skanya.. makes me always smile :P

• Like (+1) 1