Falling For A Therapist - Merged Thread

I had this ex gf, she was a superstar thera sa Shizuka way back 2011 to early 2012...i wanted to really help her but at some point i sensed she was "gauging" if im her meal ticket..im a generous bf but when i made it clear and she realized that i wasnt willing to support her and her family...same ending ..we parted ways ...pag talaga may pera involved sa equation, malabo msg succeed ang relship w a thera or MPA..maski pareho kaming may genuine feelings sa isat isa..

Just have fun. It is like gambling, very addictive. Just walk away. If you truly love her, tell her your financial situation and what you want to happen. If she loves you, she will accept. But if not, stop and do not go there again.

Yes it is addictive like gambling, even smoking and drinking alcohol. So as it is addictive, it is not that easy to do without a strong will and even external help. It takes time and dapat talaga is "mauntog sa kahibangan" before you really get out of it.

Edited by haroots2
  • Downvote 2

Hindi naman lahat yung GM ang kinakuwartahan...minsan may tsamba rin na ang GM ang ginagastusan..my MPA GF before pag lumalabas kami inuunahan ako mag bayad sa resto, laging pinapadaan sa condo para pakainin ng pagkain tsaka pepe na rin. Nireregaluhan ng Issey, damit at kung ano ano pa. At laging sinasabi, hiwalayan mo na asawa mo kaya kitang buhayin hahaha as if naman...and pag nakakakuwntuhan ko diosa friends niya, pag nalalasing daw minsan umiiyak if I cant visit her place because of family time or minsan pag gumimik sila ng tropa niya at lahat sila kasama mga BF nila at siya ay wala. Iniisip ko nung una baka pera pera lang kaso ang nagastos ko lang mga unang session namin till parang naging kami na then wala na money involved. Lasted like 3 years more or less.

Wala na ngayon, pumalit binatang GM at balita ko ka live in na raw...ok lang at least may nahanap na siya na talagang magbibigay ng time sa kanya.

Inaabangan ko nga mag guest sa dati niyang pinagtatrabahuhan para makaisa uli kahit one last time..

Edited by paulwalking

Thanks Winfliz. tama ka kilatisin muna mabuti ang therapist and take the tie to get to know her better. I was in a relationship with a therapist recently and it turn out bad. Pne perahan lng ako. Ska lng mg ppa ramdam kpg kailangan ng load sa Celfone nya! Tpos two-timer pala. Ang masakit nuong na tag mga pictures sa Facebook account nya, huli kitang kita ko kaakbay tunay nya boyfriend! Tpos ayaw pa umamin! Cya and galit! Ay Naku.....!!

• Like (+1) 1

I know of a different story. A hotel bellboy and a gro falling for each other. Heart wrenching in the sense that until now, the bellboy is trying to scrape money to be able to treat the numerous std that the girl has. Ang dami nyang sakit, kasi dati 4 clients a night sya. He used to see her every night in the hotel with her clients bago naging sila.

Ngayon, the girl quit her job and he's supporting her. And they're not doing "it" yet, otherwise mahahawaan naman ang boy, dagdag gamutan.

Hopefully they will be rewarded with a better life.

• Like (+1) 2
  • Downvote 1

I hope some guests na kilala siya at na handled na niya hindi siya guluhin.

i do hope hindi nga sya ginugulo... wala na ko balita sa kanya, basta ang alam ko lang graduate na sya sa spa.

mali ah. itatama ko lang :). ito dapat:

i do hope na sana nga hindi sya ginugulo. wala na ko balita sa kanya, basta ang alam ko lang graduate na sya sa spa.

Edited by Gits
  • Like (+1) 1
  • Downvote 2

this set up is not for the weak of heart...I can say na nag mature talaga ako nung minahal ko sya until now mahal ko pa din sya kahit sa tingin nya complicated un situation and hanggang close friend lang kame... I've been thru a lot since that day and I won't give up that easily not unless she gives me a damn good reason to do so..;)

and eto lang masasbe ko sa mga GM na walang respeto sa kanya "Mga Brad, wala naman bastusan ng mahal..." ;)

Edited by cardingtigas
  • Downvote 5

grabe naman ang dame naman hater dito sa thread na to, -3 points kagad within 4 minutes nang pagkakapost??? damn...anyway peace be with you whoever you are...ma ttrace din kita =) see you ;)uso pala talaga d2 ang character assassination...tsk tsk tsk...I have message for you haters out there "You can't handle the truth..."

Edited by cardingtigas
  • Downvote 2