Falling For A Therapist - Merged Thread

Hahahah ur right pareng SMITH! maraming magagandang mapagpipilihan na MPA, pero natauhan narin tlaga ako sa mga MPA, nasubukan ko narin nagka gf ng MPA more than 5 times na, duno kung ano tlaga nakain ko, hindi na ako natuto, after having a traumatic experience with a MPA the next day naghahanap ulit ako hehehe! then lately lang na realize ko na pare pareho lang tlaga mga yaaan!

mag organize kayo ng EB sama ako heheh!

ang ok sa mpa naman talagang makakapili ka ng maganda di tulad ng mga iba dito sa mtc

walang k 87percent ng mga pictures or na meet ko na anlakas ng loob nila pero sobrang

panget nila pati balat andume nakakasuka at ang arte pa ng mga hinayupak :evil:  :evil:

hahaha! natawa naman ako sa description mo, smith!. ang pinaguusapan mo ba ay ang mga personal service providers or yung mga mtc members (or both)?

Smith,

I'd have to agree with how you think bro! Lessons well learned it seems......That's why I find it funny that some guys find it so important to "ligaw" or be "nice" to thsese MPAs and GROs, to the extent of forming some sort of cult or fan clubs for the hos, hahahahah!

They're just commodities, hindi para totohanin.

Guest Smith!
Smith,

I'd have to agree with how you think bro! Lessons well learned it seems......That's why I find it funny that some guys find it so important to "ligaw" or be "nice" to thsese MPAs and GROs, to the extent of forming some sort of cult or fan clubs for the hos, hahahahah!

They're just commodities, hindi para totohanin.

tama dami ngang gago na gumagawa ng fans club para sa mga p*ta :evil:

yung p*ta parang diosa only dito sa pilipinas me fans club ang p*ta :evil:

at pansin ko dumadami mga fans club ng mga p*ta :evil: :evil:

tama dami ngang gago na gumagawa ng fans club para sa mga p*ta :evil:

yung p*ta parang diosa only dito sa pilipinas me fans club ang p*ta :evil:

at pansin ko dumadami mga fans club ng mga p*ta :evil:  :evil:

papano kung kapatid mo yung "pokpok"? or kamag-anak mo na lang?

papayag ba kayo na babuyin na lang at parang isang parausan talaga ang gagawin

sa kanila? eh kung nataon na ang nanay mo pala dating ganun? ano tawag sa'yo?

patak na kababuyan? isang maling orgamsmo?? :lol:

siguro wag na lang in general at focus ang isip na kasi pokpok sila? and besides,

"MPA" and tinatanong dito sa topic.

siguro naman hindi lahat ng MPA at wala nang karapatan na mahalin ng "totoo".

Guest Smith!
papano kung kapatid mo yung "pokpok"? or kamag-anak mo na lang?

papayag ba kayo na babuyin na lang at parang isang parausan talaga ang gagawin

sa kanila? eh kung nataon na ang nanay mo pala dating ganun? ano tawag sa'yo?

patak na kababuyan? isang maling orgamsmo?? :lol:

siguro wag na lang in general at focus ang isip na kasi pokpok sila? and besides,

"MPA" and tinatanong dito sa topic.

siguro naman hindi lahat ng MPA at wala nang karapatan na mahalin ng "totoo".

kaso hindi nga ganon eh try next time thats life malas nila :evil:

para masagot tanong mo bat di mo gawing mpa kapatid mo at

gagawa namin sya ng club para enjoy :evil: :evil:

Edited by Smith!

advise ko lang sa mga gustong magka gf & don't want to be caught in serious relationship, eh never stick into one. pagsabay-sabayin n'yo to keep u busy with all of them. ideally, 3 together will be perfect. this way no one will catch ur ultimate attention.

this is rule number 1 in womanizing whether ur still single or married na. kung stcik to 1 kayo, then surely ur looking for trouble with a hard way out.

we save them because we love them. if you had a sister who's working in a whore house, wouldn't you take her out of that job if you had a million pesos?

and yes, i'm still talking about love.  :wub:

but if one is making 100k a month from doing this kind of work, wouldn't she be able to save enough in a short span of time? i make a lot less than that and my parents also made a lot less than that but they were able to put me through college. alam nila kung anong trabaho sila nandun at di sila naghahanap ng awa mula sa atin. aalis sila sa business na yan kapag ready na sila. they don't need us to save them. peace

Guest Smith!
but if one is making 100k a month from doing this kind of work, wouldn't she be able to save enough in a short span of time? i make a lot less than that and my parents also made a lot less than that but they were able to put me through college. alam nila kung anong trabaho sila nandun at di sila naghahanap ng awa mula sa atin. aalis sila sa business na yan kapag ready na sila. they don't need us to save them. peace

yah tama walang save save kailangan nila saten pera at ang mga etits naten lumang

style na ng mga p*ta ang paawa epek :hypocritesmiley: :hypocritesmiley:

ngyari na rin kasi sakin yan believe me it is really hard to invest feelings

sa isang mpa,dati naalala ko pa sinasama ko pa siya lage tuwing may occasions, tapos nalaman ko nalang sa friend niyang mpa din na may anak na pala siya at kasama pa niya yung father nung anak niya sa bahay nila,in the end i felt so betrayed parang pinag damot niya sakin lahat katotohanan tungkol sa kanya samantalang ako napaka honest ko naman sa kanya sa lahat

Wow! U'r such a great and ideal man DUDE. :boo:

I bow este vow to you... " HAIL THE KING " :thumbsupsmiley:

advise ko lang sa mga gustong magka gf & don't want to be caught in serious relationship, eh never stick into one. pagsabay-sabayin n'yo to keep u busy with all of them. ideally, 3 together will be perfect. this way no one will catch ur ultimate attention.

this is rule number 1 in womanizing whether ur still single or married na.  kung stcik to 1 kayo, then surely ur looking for trouble with a hard way out.

You're perfectly right DUDE, :thumbsupsmiley:

I am currently into it.

Just remember one thing.

In the GAME of SEDUCTION,

there's only one thing to remember.

" NEVER FALL IN LOVE "

If you don't wanna lose. :mtc:

in terms of money, you can't save someone who's financially making more than you. you would be crazy to believe that. in financial terms, my post was geared more to those who are really well off like the lords and dons of this land who do not necessarily need to break a sweat in order to earn a living.

you also need to take in consideration that you cannot work in this kind of business permanently. people age, taste differs, body changes. a 1 thousand peso hooker in 2005 may be worth 100 pesos in 2010 depending on circumstances. it's good that they have the looks and the body as assets to be able to work in the first place. if given a chance, wouldn't you think the 200 lb. manang yosi vendor would do the same just to support a family of 10 if she had the looks and the body to engage in the flesh business? you said it yourself that they will leave that business if they are ready. so what would make them ready then? financial stability? how much would it cost then? they aren't asking for our pity, but that doesn't mean we shouldn't help them.

in terms of money, you can't save someone who's financially making more than you. you would be crazy to believe that. in financial terms, my post was geared more to those who are really well off like the lords and dons of this land who do not necessarily need to break a sweat in order to earn a living.

you also need to take in consideration that you cannot work in this kind of business permanently. people age, taste differs, body changes. a 1 thousand peso hooker in 2005 may be worth 100 pesos in 2010 depending on circumstances. it's good that they have the looks and the body as assets to be able to work in the first place. if given a chance, wouldn't you think the 200 lb. manang yosi vendor would do the same just to support a family of 10 if she had the looks and the body to engage in the flesh business? you said it yourself that they will leave that business if they are ready. so what would make them ready then? financial stability? how much would it cost then? they aren't asking for our pity, but that doesn't mean we shouldn't help them.

we could help them yes, but "saving" them? i think that "save" is too harsh a word. baka sa akin lang ha, pero para kasing masyadong egotistical ang dating eh.

fell in love with one, pero she just broke my heart. grabe, nahulog talaga ako. kaya lang meron pa pala siyang ibang lalake. some would say that i should just stay just for the freebies, pero mahirap kapag nahulog ka na sa kanya eh. at napakadaling mahulog sa kanya kasi sobrang sweet niya at talagang napakaasikaso niya sa akin. di ba pareng bigdumpling? ;) ilang beses ko nang sinubukan tapusin pero iniiyakan niya ako para lang wag ko daw siyang iwanan. mahal na mahal daw niya ako at di raw niya kayang mawala ako. pero kanina mukhang tuluy-tuloy na at talagang hiwalay na kami. desisdido na ako kasi wala namang patutunguhan itong relasyon namin eh. di naman niya ako pineperahan kasi di nga siya tumatanggap ng pera sa akin. wala pa nga akong naibibigay sa kanya na lalampas ng 500 ang value. kaya kong tanggapin na ganun trabaho niya pero yung meron siyang iba na nakikita kong mahal na mahal niya parang di ko kaya. nung unang malaman ko sige ok lang, parang mas ok nga eh kasi naisip kong walang emotional attachment ito at talagang fubu lang. kaya lang nahulog talaga ako eh. sa tingin niyo mga pre, tama ba desisyon kong tapusin na?

fell in love with one, pero she just broke my heart. grabe, nahulog talaga ako. kaya lang meron pa pala siyang ibang lalake. some would say that i should just stay just for the freebies, pero mahirap kapag nahulog ka na sa kanya eh. at napakadaling mahulog sa kanya kasi sobrang sweet niya at talagang napakaasikaso niya sa akin. di ba pareng bigdumpling?  ;)  ilang beses ko nang sinubukan tapusin pero iniiyakan niya ako para lang wag ko daw siyang iwanan. mahal na mahal daw niya ako at di raw niya kayang mawala ako. pero kanina mukhang tuluy-tuloy na at talagang hiwalay na kami. desisdido na ako kasi wala namang patutunguhan itong relasyon namin eh. di naman niya ako pineperahan kasi di nga siya tumatanggap ng pera sa akin. wala pa nga akong naibibigay sa kanya na lalampas ng 500 ang value. kaya kong tanggapin na ganun trabaho niya pero yung meron siyang iba na nakikita kong mahal na mahal niya parang di ko kaya. nung unang malaman ko sige ok lang, parang mas ok nga eh kasi naisip kong walang emotional attachment ito at talagang fubu lang. kaya lang nahulog talaga ako eh. sa tingin niyo mga pre, tama ba desisyon kong tapusin na?

gl3nn, falling in love with that girl is alright but I think keeping her under the circumstances you have mentioned needs a second thought. for me, you made the right decision to call it quits. what's the purpose of keeping a relationship and having another one occupying your heart? what's the real score between the girl and the other guy? is she keeping him for security purposes? (you know - money, regular guest, etc., etc.).

guys, it's okay to fall in love with mpas but I'm telling you, it won't be easy as you may think it is. it is as abnormal as it can get. enjoy the moment with them and that's it. relax and never try to be serious about it. if "s**t" happens, it happened for a reason. if love prevails then "love moves in a mysterious way..." JUST THINKIN' ALOUD.

gl3nn, falling in love with that girl is alright but I think keeping her under the circumstances you have mentioned needs a second thought.  for me, you made the right decision to call it quits.  what's the purpose of keeping a relationship and having another one occupying your heart?  what's the real score between the girl and the other guy?  is she keeping him for security purposes? (you know - money, regular guest, etc., etc.).

guys, it's okay to fall in love with mpas but I'm telling you, it won't be easy as you may think it is.  it is as abnormal as it can get.  enjoy the moment with them and that's it.  relax and never try to be serious about it.  if "s**t" happens, it happened for a reason.  if love prevails then "love moves in a mysterious way..."  JUST THINKIN' ALOUD.

she said that he doesn't know her job. iniisip niya kasing dahil dun ko siya nakilala di ko sya seseryosohin at dahil sa labas siya nakilala nung isang guy eh mas seryoso ito sa kanya. kaya lang ang nangyari nahuli niyang me ibang babae yung isang guy samantalang ako walang ibang babae at alam niya yun. nakipagbreak siya sa guy pero after a week nakipagbalikan din siya kasi nagmakaawa daw yung guy. she's thinking that the other guy would be the one who will be more sincere because she met him outside. she's also so insecure 'coz i have many girl friends (whom i am really only friends with) who sends me sms or calls me. i've also proven to her countess times that these women are only friends by letting her text/talk to them. she's always telling me that it would be impossible for me to really love her because of her job. she's so insecure and she just doesn't trust me. im just tired of the situation of having to prove to her my intentions while she's the one who has another man. sometimes it's just so frustrating.