Falling For A Therapist - Merged Thread

in my opinion.. thera or not, there will always be a risk if u fall for someone. pero sabi nila sa previous post u will need more effort, patience etc.. if u fall for a therapist. pero ang sa totoo lang ang effort, patience and all of those kelangan nmn talaga ng isang taong nagmamahal. pagnagmahal para kang nagsugal.. you go all in pero mali ang taong minahal mo eh di talo. hold back pero un na pala ung tamang tao eh di talo ka pa rin. di ba ganun un? i guess what's important is how we face the outcome of the decisions that we make.

been in this situation before where things didnt turn out well.. kaya nakakarelate ako sa mga kwento ng iba.. pero i didnt see it as the reason why it didnt end well because shes a thera. when i fell for that girl, i see her as who she is, a person and not a thera. loved her for who she was and not bec of her profession. di nga lang sinuwerte pero di din nmn naging happy ang ending sa iba na di thera eh kaya ganun din. hehe. tingin ko nasa tao na minahal at nagmamahal na un.. baka di lang talaga love ang naramdaman ng either both parties or ng isang partido.

I agree with you bro.

I've finally moved on from my failed relationship with a thera.It is true, time really heals all wounds. How did I know? We bumped into each other at a club in timog-She with her man and me with my friends.We exchanged pleasantries and I even shook the hand of her BF. Wala nang galit, no feeling of bitterness whatsoever. For those heartbroken- time will be your ally. As to how long? Time will also tell.For me, may forever sa love, walang forever na pain.Once you are there, Its so liberating!!!I'm finally free!!

• Like (+1) 1

I've finally moved on from my failed relationship with a thera.It is true, time really heals all wounds. How did I know? We bumped into each other at a club in timog-She with her man and me with my friends.We exchanged pleasantries and I even shook the hand of her BF. Wala nang galit, no feeling of bitterness whatsoever. For those heartbroken- time will be your ally. As to how long? Time will also tell.For me, may forever sa love, walang forever na pain.Once you are there, Its so liberating!!!I'm finally free!!

May we know your thought bubble while doing the hand-shake with the current BF? LOL........ :P :P :P

• Like (+1) 1

Congrats! Nakakarelate ako. Dati araw-araw ako sa MTC, now madalang na ulit. I checked her spa today, saw her pics, wala ng appeal. I'm totally free too.

I fell for the thera almost 3 years ago, ibang lahi maganda at artistahin/model ang dating, pero di maaalis sa isip ko na baka akala nya mayaman ako kaya nasa bansa nila ako coz she knows I travel alot that time, She quit her Job and went to School, I met her friends at parties and I can see shes proud being with me, I almost met her parents too coz she asked me and mentioned she wants to come with me in the philippines.. I got scared unknown reason and decided to stop after dated her for more than a year naisip ko na the longer we keep each other the deeper the pain we will get. It really hurts when we parted and sometimes I still want to call her... dahil siguro minsan nakulitan sakin di ko na ma contact number nya baka nag palit ng number... I guess I deserved it coz I cant give her what she was looking for. Kaya kahit di ako umiinom I go to bar sometimes na may pinoy band and drink a couple of sanmig lights dahil madali akong tamaan kahit yun lang. pero naka move on na rin naman ako but it's not the time that healed me, it's someone special God stored for me. ;-)

This is my story mga paps

I met this thera cguro last Feb 2017. Visited her once twice hangang naging regular. Na fall sa kanya hangang sa helped her with all her needs for the two months.parang gf sundo everyday after work hatid hangang sa minsan went there sa mpa just visited her pero walang nangyari. Just today one of the very saddest of my life while glancing facebook sa office saw her FB. Hindi nmn kc ako ung tao na mahilig sa FB pero bkt ba bigla ako napadpad dun. Nakita fb nya and glanced at her pics to find out na ung initial na kwento nya is hiwalay na sila na iniwan na sya nung guy at nag abroad is hindi pala totoo, kasi for her bday nkita ko ung binigay ko na drinks sa kanya na hawak ng bf nya, at upon further glancing nabasa ko ung message ng bf nya sa birthday nya. This confirming na sila pa tlaga...... ang hirap mga paps pero what can I do, i almost gave her everything pero ganun pala, Hindi ako galit sa kanya pero masamang masama ang loob ko sa sarili ko kasi alam ko nmn falling for her is a no no....... lessons learned cguro ill just have to push thru nlng sa pagpunta ko sa dubai.maybe this april na para makalimot..... pero for the meantime i just wanna drink the night away nlng para mawala ung sakit...... grabe ang sakit pala ng ganun parang binuhusan ka ng malamig na tubig..... dinaig ko pa ung ALS bucket challenge.....

Cguro tlagang hindi dapat ma fall sa kanila. Cguro dpt tlagang pure fun lng ang pag punta sa mga MP

Positive note im free na muna for the meantime going sa MP's and concentrate nlng sa work and sa pag alis ko cguro dun sa mid east me makikila pko na ganun kganda pero hindi married

Hindi ko lang talaga kaya magalit sa kanya dhl wala sya kasalanan.... ako nmn lahat ang me kasalanan kc ako ang ng ilusyon eh sorry tlga para skn

Simple lang hinde kayo official di ka nya sinagot ng yes kayo na. hinayaan mo sarile mo mag kaganyan and alam mo yun. just avoid her and move on.

I hope my story will help sa mga kasama natin na nasa ganitong sitwasyon,the truth hurts pero its the truth

To her i hope she takes care of herself and continue to push thru witb her vaccine kasi un lng magiging protection nya para sa sarili nya sa line ng work nya

. Nkaka-relate ako sayo, prang ganyan din pinagdadaanan ko ngayon...mahirap pro kakayanin nman...panahon lng ang kailangan pards mkakalimutan mo rin...good luck satin...

i thought it was love...until i stopped paying her. then i knew it wasnt.

That is one of the test if the feelings are real, then she wouldn't ask you to pay or even go to her in her work. She would ask you to go out with her and have a normal date.. I hope you're okay Camus.

Bro i've ended evrything na with her today its hurts pero un ang dapat, ang hirap sobra pero kelangan pagdaanan para lalong tumibay at matuto, lessons learned.... do not invest to much emotions para pag natapos na me matitira pa din para sa atin

At least you were able to detach yourself.. somehow, you should be thankful that it was only for a couple of months that she was able to deceive you. To be honest, napaka positive mo pa nga bro.. kasi niloko or pinaasa ka tlga, pero di ka galit.

Anyway, thanks sa pag share ng mga stories nyo mga brothers!

Damn mga paps sobrang tanga cguro ako i went to see her to end things yesterday pero i ended it tgru fone lng nung umaga. Sabi nya usap dw kmi for the last time so kinita ko sya........ pag kakita ko iyak ng iyak dko alam kung totoo or hindi bsta she was crying for hours.....ng usap nag mamakaawa sya na wag ko dw sya iwan at mahal na din dw nya ako, sbi nya pwede nmn mg work kahit me kinakasama sya...... naawa ako and in short pumayag....... i wanna believe her pero everytime na mag glance ako sa fb nya sobrang sakit, lumalabas ako pa ung pangalawa...... dko na alam gagawin ko mga paps, sobrang hirap a part of me says kelangan ng tigilan but a part me says malay mo maghiwalay sila dhl sabi nya skn bka d din cla magtagal dhl me attitude dw ung guy at nananakit, ewan ko....... im really in a s@%t hole right now that I made......... patulong naman. Cant work properly now and dko maasikaso ung pag alis ko papuntang abroad, sobrang down and depressed sa ginawa ko..........

Kung okay lang naman sa iyo at nag hahanap ka ng bato na ipupok sa ulo...by all means.

Natural lang iiyak yan kasi malaking kawalan ka sa kanya dahil mababawasan sya ng mag sustento sa kanya...common dude sarili mo lang niloko mo.

Hanap ka na lang ibang babae daming spakol dyan....

Damn mga paps sobrang tanga cguro ako i went to see her to end things yesterday pero i ended it tgru fone lng nung umaga. Sabi nya usap dw kmi for the last time so kinita ko sya........ pag kakita ko iyak ng iyak dko alam kung totoo or hindi bsta she was crying for hours.....ng usap nag mamakaawa sya na wag ko dw sya iwan at mahal na din dw nya ako, sbi nya pwede nmn mg work kahit me kinakasama sya...... naawa ako and in short pumayag....... i wanna believe her pero everytime na mag glance ako sa fb nya sobrang sakit, lumalabas ako pa ung pangalawa...... dko na alam gagawin ko mga paps, sobrang hirap a part of me says kelangan ng tigilan but a part me says malay mo maghiwalay sila dhl sabi nya skn bka d din cla magtagal dhl me attitude dw ung guy at nananakit, ewan ko....... im really in a s@%t hole right now that I made......... patulong naman. Cant work properly now and dko maasikaso ung pag alis ko papuntang abroad, sobrang down and depressed sa ginawa ko..........

Have you asked bakit magkasama pa rin sila ng bf niya? And Pwede mag work kahit may kinakasama siya? What the Hell?!?!?! Seriously???

Salamat mga braders kumuha nga ako ng bato na pinukpok sa sarili ko, sobrang hirap 3 days nkong laseng gabi gabi at ngyn sa trabho lagi akong tulala at lutang ang hirap mga paps kelangan pag isipan mabuti over the hy week bka dun magkaroon ng kasagutan mga taning ko sa sarili ko, for now inum inum nlng muna kasi dko na alam gagawin ko, gusto ko tumakas sa totoong mundo kht sandali lng

Nasarapan ka ksi ser sa service nun chix. Tandaan pag papasok sa mga ganitong lugar laro laro lang wag mo seryosohin. Wag ka muna mag FB at kausapin ung chix.

Mukhang binata ka pa naman brad. andami pang babae dyan nagkalat.

Tsaka brad bka ngayon mabait yan sau dahil kaya mo ibigay yung kailangan nya pero pag tuyot ka na bka mag iba na un ugali.

This is my story mga paps

I met this thera cguro last Feb 2017. Visited her once twice hangang naging regular. Na fall sa kanya hangang sa helped her with all her needs for the two months.parang gf sundo everyday after work hatid hangang sa minsan went there sa mpa just visited her pero walang nangyari. Just today one of the very saddest of my life while glancing facebook sa office saw her FB. Hindi nmn kc ako ung tao na mahilig sa FB pero bkt ba bigla ako napadpad dun. Nakita fb nya and glanced at her pics to find out na ung initial na kwento nya is hiwalay na sila na iniwan na sya nung guy at nag abroad is hindi pala totoo, kasi for her bday nkita ko ung binigay ko na drinks sa kanya na hawak ng bf nya, at upon further glancing nabasa ko ung message ng bf nya sa birthday nya. This confirming na sila pa tlaga...... ang hirap mga paps pero what can I do, i almost gave her everything pero ganun pala, Hindi ako galit sa kanya pero masamang masama ang loob ko sa sarili ko kasi alam ko nmn falling for her is a no no....... lessons learned cguro ill just have to push thru nlng sa pagpunta ko sa dubai.maybe this april na para makalimot..... pero for the meantime i just wanna drink the night away nlng para mawala ung sakit...... grabe ang sakit pala ng ganun parang binuhusan ka ng malamig na tubig..... dinaig ko pa ung ALS bucket challenge.....

Cguro tlagang hindi dapat ma fall sa kanila. Cguro dpt tlagang pure fun lng ang pag punta sa mga MP

Positive note im free na muna for the meantime going sa MP's and concentrate nlng sa work and sa pag alis ko cguro dun sa mid east me makikila pko na ganun kganda pero hindi married

Hindi ko lang talaga kaya magalit sa kanya dhl wala sya kasalanan.... ako nmn lahat ang me kasalanan kc ako ang ng ilusyon eh sorry tlga para skn

Somebody up there is looking after you, bro. You were led to her fb for you to be jolted out of that love spell. Pasalamat ka at nalaman mo. Just look for love somewhere else and NOT in an mp.