Falling For A Therapist - Merged Thread

this set up is not for the weak of heart...I can say na nag mature talaga ako nung minahal ko sya until now mahal ko pa din sya kahit sa tingin nya complicated un situation and hanggang close friend lang kame... I've been thru a lot since that day and I won't give up that easily not unless she gives me a damn good reason to do so..;)

and eto lang masasbe ko sa mga GM na walang respeto sa kanya "Mga Brad, wala naman bastusan ng mahal..." ;)

thera din ba ito? :)

grabe naman ang dame naman hater dito sa thread na to, -3 points kagad within 4 minutes nang pagkakapost??? damn...anyway peace be with you whoever you are...ma ttrace din kita =) see you ;)uso pala talaga d2 ang character assassination...tsk tsk tsk...I have message for you haters out there "You can't handle the truth..."

-3 lang? Ako lahat ng posts ko, -5 ang pinakakonti. Pero iisang tao lang gagawa nyan. :lol: Malamang nagseselos sayo yun. Hehe

Para di OT, dapat matibay ang puso at sikmura mo when falling for them. Well hindi talaga maiiwasan ang mga bastos na GM if they're dealing with your girl. What you can do is completely trust them and simply hope for the best. :)

And yeah, haters and alternicks can't handle the truth. Not even a single ounce. :lol:

Edited by Dwayne Sanchez
  • Downvote 1

-3 lang? Ako lahat ng posts ko, -5 ang pinakakonti. Pero iisang tao lang gagawa nyan. :lol: Malamang nagseselos sayo yun. Hehe

Para di OT, dapat matibay ang puso at sikmura mo when falling for them. Well hindi talaga maiiwasan ang mga bastos na GM if they're dealing with your girl. What you can do is completely trust them and simply hope for the best. :)

And yeah, haters and alternicks can't handle the truth. Not even a single ounce. :lol:

and we have friends na kaya mag trace nyan dba bro??? hahahaha

para hindi OT. yeap I always keep an open mind and matibay na dibdib and no regrets mula noon hanggang ngayon ;)

Edited by cardingtigas

sama ako jan ... 3 na tayo nilalagyan ng negative. si DS malala yung nilalagay pag nagpost.

parang pag hindi nila kilala un user account naka auto reject ata eh, basta sa "Matters of the Heart" peace loving person naman tayo as an individual...haaaayyy

textbook example to ng cyber bullying hahahaha

Edited by cardingtigas

In fairness, hats off ako sa inyo kasi di kayo namimili ng taong mamahalin niyo. Maging sino ka man ang peg. Goodluck sa lovelife nyo! wink.gif

Speaking of negative, ako din nagkaron ng negative.. di ko gets. Lol!

ayuz apat na kami. hahaha... well thanks po. aminado naman ako na nagka gf ako ng isang thera dati. hindi ko naman kinahihiya yun.

Edited by Gits

In fairness, hats off ako sa inyo kasi di kayo namimili ng taong mamahalin niyo. Maging sino ka man ang peg. Goodluck sa lovelife nyo! ;)

Speaking of negative, ako din nagkaron ng negative.. di ko gets. Lol!

para sa akin kasi, hindi naman kasi dapat maging issue yun...I'd like to keep things simple..right now we're good friends kahit hindi ko sya naging gf. ;)

Edited by cardingtigas

I can't really say what is worse: falling for a Thera or a KTV girl. Either way, it's a very treacherous road, and I find myself wandering through the latter... One good thing is I have friends watching out for me. They're almost about to do an intervention. LoL

But still, I kindof like the free fall. Scary as it is. Hahaha I'm just hoping this chapter of my life will end soon or eventually turn for the better. Let's see...

hayaan na lang... magtrabaho na lang tayo. sa office ba kayo ni DS nagwowork?

Yep. Office boy din ako. Saving-up for early retirement and living a simple life in the province. :)

Para di OT, question lang, is there is a possibility din ba na mainlove yung thera sa mga GM instead na the other wat around which is the usual scenario?

Yep. Office boy din ako. Saving-up for early retirement and living a simple life in the province. :)

Para di OT, question lang, is there is a possibility din ba na mainlove yung thera sa mga GM instead na the other wat around which is the usual scenario?

Good question :) anyway ang chances is low.

Edited by Gits

Having a relationship yes , but TRUE LOVE very rare unless nag serious first ang GM. Also kasama din ako sa mga na nenegative :lol:.

bro, eto lang masasabe ko walang impossible trust me ;)

Edited by cardingtigas

yup tama walang imposible. nangyari sakin e :) pero opinion ko lang naman yung low chances pero possible.

peace lang ha baka mamaya may ayaw na naman post namin di ba guys? :)

low chance but not impossible...tulad ng na e-experience ko lately with this lovely lady, we've know each other way back pa pero never ko sya naging therapist due to our circumstances. lately, we've been seeing each other when ever she's around. we talk about things mostly happy thoughts, no bad vibes between the 2 of us...and what's good with our situation, is that we both agreed not to engage in things that we might regret sooner or later in short ayaw namin mabahiran ng nature ng work nya kung anu man yun meron kame ngayon. we both believe that intimacy might be misconstrued with falling in love so we keep things simple. that is our acid test, to know if we really care for each other...that is how we roll, ibang form ng BFE-GFE between the two of us hehehe. ewan ko kung off topic pero we both know how we feel for each other. ;)

Edited by cardingtigas

just want to share.

dami na rin ako nakilala at nailabas na thera. Yeah, I like them but yung nainlove wala pa. Pero nainlove at nagkagf nako ng Manager sa SPA. Ayun, kahit may asawa ako I made sure na may oras ako sakanya. tinamaan din tlaga ako. I guess we had the right love at the wrong time. 2 Months lng kmi.

The thing is, i only went to her workplace once, all our interaction occurs outside the cubicle, i treat her like how you'd treat your girl normally, i actually find it awkward just thinking that if i do avail of her services at her workplace do i have to hand her a tip? It just doesn't sit well with me. So i try to avoid going to her workplace. And sometimes i dont know if theres anything wrong with me cause im willing to wait almost 3 hours outside just for her to finish with some guests so we can go out for dinner. Its just that im really happy being with her, guess ill just go along while it lasts.

i feel you bro. yup, awkward nga na magbigay pa ng tip if gf mo na talaga ung thera. Pero if lumalabas na kayo at nagchecheck in. no need to give a tip. pag nanghingi pa xa ng tip. ibang usapan na. malamang pera lng habol syo.