Falling For A Therapist - Merged Thread

Point ko lang, para maiwasan ang mga heartbreaks na na enumerate dito, taasan niyo naman ang mga pinapangarap niyo, lawakan niyo naman ang mundong ginagalawan niyo. Sinakal lang etits niyo kinantahan niyo na agad ng bakit nga ba mahal kita by roselle nava..

wahahahahhaha

Sarap nito boss, nakikipag eye to eye habang mabagal na chumuchupa. Kahit may BF yan, sa panahon na yun, wala ng tatalo sa iyo, sabay hampas hampas mo pa Sa mukha nya habang habol habol nya etits mo tapos biglang pasok Sa bibig nya ulit. Pota. Pota talaga.

Hahaha.. Iba talaga ang kamandag ng laway sa bibig ng isang maamong mukha ng angel na syang nagpapabaliw sa isip at hinahanap ng katawan mo. Habang tinitignan mo at hinihimas ang makinis na mukha ng babaeng akala mo syo na, may iba pa palang humihimas. Parang artista na sobrang galing umarte lalo na pagnakaharap sa camera...

Forgive na lang Sir Lesluthor; and move-on na lang.

Jaz wanna share some thoughts from the speech of Pope Francis:

Forgiveness is vital to our emotional health and spiritual survival.

Forgiveness is the asepsis of the soul, the cleansing of the mind, and the liberation of the heart.

Whoever does not forgive does not have peace in the soul nor communion with God.

Hurt is poison that intoxicate and kills.

Keeping heartache in the heart is a self-destructive gesture. It's autophagy.

Forgiveness brings joy where sorrow has produced sadness; Healing, where sorrow has caused disease.

Quoting pope francis in mtc?

Now I've seen everything lol

I live overseas and I tried to pursue this top thera from a spa way back then. I met Her when I visited pinas and na love at first sight ata ko. I've been into previous relationships na din with other nationalities pa pero di din nagworkout kasi culture issues, iba pa din talaga pinay.

Anyway, sabi ko sa kanya nun, I don't care about Her past pero nagkaron ng trust issues nung nabuntis siya ng client na di niya kilala. Nakapaglive siya kasi libog daw siya nun, I tried na intindihin siya kasi nga I really like Her and hindi ko siya iniwan until makunan siya. She promised na magbabago na siya dahil sa nangyari and never na daw siya makikipag sex kahit libog siya. Sabi ko na mahirap maiwasan yan dahil sa nature ng work niya kahit pa hj lang ang standard nila so sabi ko punta na lang siya dito and kunin ko siya, pero hindi niya maiwan work niya. I started to become paranoid and jealous pag nababasa ko mga FRs sa kanya, may mga time pa na nakakalimutan niya ibaba yung phone and naririnig ko yung mga sessions nila ng client(worst feeling). Then dumating yung time na nalaman ko na ginagawa pa din pala niya makipagsex then syempre todo deny siya until nakita niya na may proof ako kaya inamin din niya and panay sorry, sabi ba naman sige na nga magbabago nako para sayo, pero one time di niya alam nasa phone pako and narinig ko na nagsex sila ng client kaya sabi ko wala na talaga, ang sama talaga ng loob ko.

To be fair with Her, Mabait siya and very family oriented, She never asked me for anything and I think She's really looking for someone na magmamahal ss kanya. Hindi lang niya maiwan work niya nun.

Ok naman sana kami but we've met at the wrong place and at the wrong time siguro. Sabi ko nga sana nameet ko siya bago pa siya naexpose sa mundo ng Espakol.

Hindi na kami nagusap mula nun tagal na.

Personal opinion ko lang, hindi talaga pwede magwork ang GM / thera relationship while nasa spa pa din yung girl not unless yung GM eh sex lang ang habol sa thera. Kung mahal talaga ni GM si thera, hindi niya dapat hayaan magstay sa spa si thera and kung mahal talaga ni thera si GM dapat willing siya iwan yung spa and look for a different job.

Kaya lang most of the time ang problema is hindi kaya iwan ni thera yung work sa spa because of financial issues, the fact na malaki talaga income sa spa.

My 2 cents

• Like (+1) 1

Ito yung mga nakakatawa eh. Inlove na masyado sa thera nila hindi nila alam may bf sa totoong buhay ung thera na nililigawan nila hahahahahaha!

ayos lang pre....kanya kanya tayo ng diskarte! thanks sa comment, noted ko yan. hindi ako newbie hehe anyway relax and chill lang tayo!

mukhang may pinagdaanan ka na dati bro!

Edited by tepcurry

mejo imposible naman ata mainlove si thera sa Gm .. pwera nalang kung tlgang artistahin ka dba.. pero kung tlgang ma aappeal ka tlga bat need mo pa pumunta sa spa eh .. no need mo n magbyad for service kasi diskarte lang need mo .. tama ba guyss

beginner gm ..

ahahahaha

Mga nipple na tumatayo pag sinisipsip. Yung pussy niya na kalbo kasi may DATY siya. Yung lips niyang malambot. Tapos yung pabango niya na sponsor ng ibang gm. Infairness masarap yung amoy. Amoy pagkain. Yung spicy foods na paborito niya sarap lagyan ng tamod brad tapos pakain ko sa kanya. Hahahahaha! Lagyan ko muna ng tamod ko yung kamay niya habang holding hands kayo sa biyahe. Amuyin mo kaya yung pera na pang toll mo baka amoy tamod ko. Hahahahaha! Sarap mainlove sa thera!

haha mukhang nangyari sa sayo bro. thanks for sharing...

sabagay .. pero mejo 80/20 ang chances nyan bro

para saken tama lang c Mr. Mustash bro . nothing is impossible . lalo na if you have a good intention and respect to the therapist that you fall in love too . and it came from you na din na there is a chance pa din right. so for me if you are serious to that girl Yes you can't determined what Love can do . Jus Sayingg . peace out !

No.names, no harm.

Those long posts seem to discourage people to fall dahil na rin sa na-experienced mo. Then you resorted to some sort of revenge. And you did mentioned there are good theras also.

Sabihin na natin "nilaro" ka on your previous relations which means to say those theras were real "good". Maybe you were new to it or not aware of what you have entered to that time. That's normal. Charge to experience na lang.

I think they were not revenge totally because these many theras were of the same character who played with you before. These theras were playing with those guys/DOMs/sponsors/clients while having "fun" with you also. Let's say she does not like those people but likes their money so ikaw naman gamit niyang parausan dahil type ka niya or just merely because this is how she "operates". You are also a part of what you termed her web. So wala yata yung tinatawag na ganti.

It's normal for a person to be wiser or a better person after an experience and not go to the "dark side". Pang-science fiction lang yan.

If ever I will appreciate what you have done I would say MAGALING ka nga dahil nasingitan mo KAMING mga nagmamahal kay thera or sabihin na lang natin natorotot or naiputan.

Isinama ko na sarili ko to sympathize with those lovers.

Suma total si THERA PA RIN ANG PANALO.

MABUHAY ANG MGA THERAS!!!

ITULOY PA RIN ANG PAG-FALL SA KANILA.

that last line though! hahaha (laughingly crying at the same time as I think I am being stupid once again) 1 thing I learned from before is that whatever the therapists say, once you found out they lied to you, better stop everything and be the wise gentlemen we are so that we can protect our feelings.

SI THERA PA RIN ANG PANALO! TULOY ANG PAGFALL KAY THERA!!